Phú Quốc hút nhà đầu tư với “hiện tượng” đảo thiên đường Hòn Thơm

Thứ 3, 14/06/2022 | 16:40
0
Hon Thom Paradise Island hứa hẹn là một thỏi nam châm hút khách khi được đầu tư thành "đảo tỷ phú".

Thiên đường của những second-home chuẩn wellness

Xu hướng nghỉ dưỡng những năm gần đây đã có sự thay đổi đáng kể dưới tác động của ô nhiễm môi trường, đặc biệt là bệnh dịch Covid-19. Các tiêu chí về sức khỏe được đề cao hơn bao giờ hết, và nhu cầu nghỉ dưỡng giờ đây không đơn thuần là thư giãn, vui chơi mà còn bao gồm cả sự an toàn với các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiên tiến. Vì lẽ đó, mô hình second-home chuẩn wellness với sự đầu tư kỹ lưỡng về kiến trúc, công năng, tính cá nhân hóa, và vẻ đẹp thiên nhiên độc tôn… đang rất được giới thượng lưu Việt săn lùng.

Kết tinh toàn bộ vẻ đẹp và công năng của loại hình bất động sản chuẩn wellness, Hon Thom Paradise Island trở thành một “hiện tượng” hút khách đầu tư tại Phú Quốc. Mang sứ mệnh ghi danh Việt Nam vào bản đồ những hòn đảo thiên đường trên thế giới, Hòn Thơm được đầu tư với hàng loạt những công trình xứng danh siêu phẩm nương theo bờ biển, bãi cát, các ghềnh đá kỳ vĩ và những cánh rừng nguyên sinh trên đảo Hòn Thơm.

Kinh tế - Phú Quốc hút nhà đầu tư với “hiện tượng” đảo thiên đường Hòn Thơm

Phối cảnh phân khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp The Sailing Bay tại Hòn Thơm

Là “tâm ngọc” được bao bọc trong biển rừng đảo Ngọc, Hòn Thơm như cuộn tròn trong tầng thiên nhiên đẹp đẽ với không khí đậm chất nhiệt đới, khung cảnh thơ mộng, những làn gió trong lành mang theo vị mặn của biển. Những căn biệt thự chuẩn wellness tại đây không chỉ sở hữu một vị trí độc bản, mà còn được thiết kế để đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe đậm tính chuyên biệt hoá của giới thượng lưu, tạo nên một không gian sống độc nhất dành cho giới siêu giàu. Trong bức tranh địa thế trác tuyệt đó, các cư dân tại Hòn Thơm sẽ thức giấc trong tiếng chim lảnh lót, nhâm nhi ly cafe sáng biên hiên nhà ngập nắng, đón nhận luồng khí trong trẻo thổi về từ biển trong ánh hoàng hôn mà không vướng bận chút phiền muộn, âu lo nào của lối sống thị thành. Đi dạo qua những cung đường xuyên rừng xanh mướt, hít thở bầu không khí trong lành bên bờ biển ngọc rì rào sóng vỗ cũng sẽ là những trải nghiệm chuẩn wellness mà không phải dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào cũng có.

Kinh tế - Phú Quốc hút nhà đầu tư với “hiện tượng” đảo thiên đường Hòn Thơm (Hình 2).

Phối cảnh nhà hàng Sun Iconic Hub tại Hon Thom Paradise Island

Không thua kém bất kỳ resort xa xỉ hàng đầu nào trên thế giới, các công dân của “đảo tỷ phú” sẽ được chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đỉnh cao tại Wellness Center với hệ thống phòng tập hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Đồng thời, Hòn Thơm cũng là xứ sở của những niềm vui bất tận, với các trò chơi biển đầy cảm hứng tại Sun World Hon Thom Nature Park và những trải nghiệm đỉnh cao tại Clubhouse, Beach club, Vịnh Cá Heo quy mô, hay tâm điểm mua sắm tại trục đại lộ Đông Tây và những lễ hội sôi động suốt bốn mùa.

Có thể nói, hơn bất cứ nơi nào, đảo thiên đường Hòn Thơm có thể đáp ứng một cuộc sống trong mơ chuẩn wellness với đầy đủ tiện ích đẳng cấp quốc tế mà giới thượng lưu tìm kiếm ngay tại Việt Nam.

Điểm đến đầu tư cho tương lai thịnh vượng

Mang theo niềm kiêu hãnh Việt cùng tinh thần vươn lên chạm đến những giá trị tinh hoa của thế giới, Hon Thom Paradise Island đang được kiến thiết để trở thành một siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng - đầu tư quy mô tầm cỡ quốc tế lần đầu tiên có tại Việt Nam, có thể sánh ngang với những hòn đảo thiên đường trên thế giới như Bora Bora, Maldives hay Atlantic.

Kinh tế - Phú Quốc hút nhà đầu tư với “hiện tượng” đảo thiên đường Hòn Thơm (Hình 3).

Phối cảnh toà nhà Cánh Buồm nổi bật trong tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí, đầu tư Hon Thom Paradise Island

Theo đuổi lối tư duy duy mỹ nghiêm ngặt, Hon Thom Paradise Island không chỉ là “thánh địa” của các công trình đẳng cấp thế giới như cáp treo vượt biển dài nhất thế giới; công viên nước Aquatopia Water Park với 21 trò chơi hiện đại hàng đầu Đông Nam Á… mà còn mang đến cho giới thượng lưu những trải nghiệm sống xa xỉ đích thực với 2 cảng du thuyền, sân đậu trực thăng, thủy phi cơ, casino… Những khu phố thương mại đắc địa nằm ngay cảng du thuyền triệu đô, chuỗi cửa hàng phục vụ những mặt hàng cao cấp đến từ nhiều thương hiệu quốc tế, những căn shophouse hào nhoáng nằm gần kề các điểm đến biểu tượng... , tất cả hứa hẹn mang đến tiềm năng giao thương vượt bậc khiến cho Hòn Thơm ngày càng phồn vinh, hoa lệ.

Kinh tế - Phú Quốc hút nhà đầu tư với “hiện tượng” đảo thiên đường Hòn Thơm (Hình 4).

Đường trượt nước đầy phấn khích tại công viên nước Aquatopia Water Park

Có thể nói, chuỗi trải nghiệm đẳng cấp tại Hon Thom Paradise Island sẽ tái định nghĩa giá trị nghỉ dưỡng, thiết lập nên một tiêu chuẩn sống mới, và hứa hẹn trở thành một thỏi nam châm hút dòng khách thượng lưu ngày càng lớn với mức chi trả cao về đây trải nghiệm.

Vì lẽ đó, đầu tư tại Hòn Thơm cũng chính là đầu tư cho một tương lai thịnh vượng và bền vững với thời gian. Các nhà đầu tư không chỉ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng quy mô quốc tế, tận hưởng lối sống tinh hoa của giới siêu giàu với một không gian chuẩn wellness, mà còn nhận về tiềm năng sinh lời lớn, khi ngày càng nhiều du khách trong nước và quốc tế đổ về hòn “đảo tỷ phú” danh giá bậc nhất Việt Nam.

Thu Hà

Tag: Sun Group

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group Đặng Minh Trường: “Công viên Kim Quy sẽ là công viên mở”

Thứ 5, 28/04/2022 | 14:00
Theo những tiết lộ mới nhất từ Sun Group, Công viên Kim Quy (Đông Anh, Hà Nội) sẽ được xây dựng theo mô hình công viên mở, nghĩa là du khách sẽ được miễn phí vào cửa, chỉ phải trả tiền khi chơi trò chơi hoặc sử dụng dịch vụ tại đây.

Ra mắt Sun Secret Valley, Sun Group tiếp nối sứ mệnh làm đẹp đảo Ngọc

Thứ 7, 23/04/2022 | 16:27
Tháng 4 này, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) chính thức ra mắt khu phức hợp bất động sản nghỉ dưỡng và thương mại dịch vụ cao cấp Sun Secret Valley (tại Bãi Dài, xã Gành Dầu).
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Để Điện Biên cất cánh trên “đường băng” du lịch

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:20
Với nhận thức mới, Điện Biên đang đứng trước những cơ hội lớn để vươn mình phát triển bằng con đường du lịch.

Khai thác “mỏ vàng” từ xu hướng du lịch Caravan, Trekking

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:16
Trên cung đường “check-in” của những đoàn xe caravan hay bước chân của những người leo núi, Điện Biên có thể trở thành điểm dừng chân thú vị, trải nghiệm khó quên.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Chủ tịch Techcombank: Chúng tôi đang tìm cổ đông chiến lược nước ngoài

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:26
Ông Hồ Hùng Anh cho biết, hiện room ngoại của Techcombank là 22%, tỉ lệ này cho phép ngân hàng phát hành 10% cho cổ đông chiến lược.

Giá vàng 20/4: Vàng SJC vẫn neo ở mức cao

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:20
Sáng 20/4, giá vàng thế giới tăng mạnh do vẫn bị chi phối bởi tình hình địa chính trị tại Trung Đông. Vàng SJC trong nước neo ở mức cao, hơn 84 triệu đồng/lượng.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

“Bỏ phố về quê” nuôi con 2 chân, chàng trai thu lãi 300 triệu đồng/năm

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:30
Theo xu hướng người trẻ về quê lập nghiệp, mới đây chàng trai trẻ ở Bắc Quang đã khiến nhiều người trầm trồ khi có thu nhập tốt nhờ mô hình nuôi gà và trồng cam.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Giá vàng 20/4: Vàng SJC vẫn neo ở mức cao

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:20
Sáng 20/4, giá vàng thế giới tăng mạnh do vẫn bị chi phối bởi tình hình địa chính trị tại Trung Đông. Vàng SJC trong nước neo ở mức cao, hơn 84 triệu đồng/lượng.