Phun xăm thẩm mỹ - Nghề 'vàng' dành cho giới trẻ

Phun xăm thẩm mỹ - Nghề 'vàng' dành cho giới trẻ

Thứ 2, 12/12/2016 | 12:09
0
Hiện nay, phun xăm thẩm mỹ ngày càng trở thành một xu hướng làm đẹp phổ biến bởi nó giúp chị em luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, không tốn thời gian vào việc trang điểm.

Với sự gia tăng về nhu cầu phun xăm thẩm mỹ biến nghề này thành một nghề tiềm năng và hấp dẫn. Và học phun xăm thẩm mỹ được đánh giá là sự lựa chọn thông minh đối với các bạn trẻ hiện nay.

Nghề “hốt bạc”

Tại Việt Nam, mỗi năm ước tính có 2.000 spa, thẩm mỹ viện được mở ra, với nhu cầu cần khoảng 10.000 chuyên gia ngành phun xăm thẩm mỹ có tay nghề cao. Trước thực trạng các ngành nghề khác rơi vào tình trạng “bão hòa” thì lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ trở thành cơ hội nghề nghiệp mới và cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn trẻ.

Thu nhập bình quân của một nghệ nhân ngành phun xăm khoảng 10–20 triệu đồng/tháng. Thậm chí, với những nghệ nhân phun xăm có gu thẩm mỹ tinh tế, sắc sảo, vững chuyên môn thì con số này lên tới hàng trăm triệu đồng/tháng.

Thương hiệu - Phun xăm thẩm mỹ - Nghề 'vàng' dành cho giới trẻ

Nghệ nhân phun xăm thẩm mỹ tay nghề cao có mức thu nhập hấp dẫn.

Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ sẵn sàng bỏ tiền ra để học những khóa học phun xăm thẩm mỹ với mong muốn tạo dựng cho mình một công việc ổn định và mức thu nhập tốt. Tuy nhiên, có không ít người học rồi về làm không được bởi tìm chưa đúng địa chỉ dạy nghề tốt. Đa số chỉ được học lý thuyết, thực hành rất ít nên sau khi tốt nghiệp chỉ có kiến thức mà không có kỹ năng, kinh nghiệm.

Là người từng làm nghề hơn 10 năm thấu hiểu được những khó khăn những người mới vào nghề và cả những người đã biết làm nhưng chưa có thời gian để tiếp thu những kỹ thuật công nghệ mới nhất, chính vì thế Thẩm mỹ Viện Anh Khôi đã mở lớp đào tạo phun xăm thẩm mỹ, giúp các bạn trẻ yêu thích và muốn học nghề có được địa chỉ học tập uy tín.

Thẩm mỹ Viện Anh Khôi – Nơi chắp cánh cho những ước mơ

Thương hiệu - Phun xăm thẩm mỹ - Nghề 'vàng' dành cho giới trẻ (Hình 2).

Học viên tốt nghiệp khóa đào tạo của thẩm mỹ Viện Anh Khôi đều có kỹ năng tốt.

Khoảng năm 2013, thẩm mỹ Viện Anh Khôi đã bắt đầu mở những khóa đào tạo phun xăm thẩm mỹ chuyên nghiệp. Tính đến nay, sau khoảng 3 năm hoạt động đã có hàng nghìn học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ, và đều có việc làm ổn định tại các spa, TMV uy tín hoặc tự tạo dựng được thương hiệu của chính mình.

Với thời gian học nghề ngắn chỉ từ 1-2 tháng và phần lớn thời lượng khóa học, học viên được thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình của giảng viên nên hầu hết học viên sau khi tốt nghiệp khóa học tại thẩm mỹ Viện Anh Khôi đều nắm vững kỹ năng và có tay nghề thành thạo.

Chia sẻ với PV về vấn đề này, anh Khôi – chủ thẩm mỹ Viện Anh Khôi cho biết: “Với các khóa học bên mình, bài giảng đều được hệ thống hóa đầy đủ và cực kỳ chi tiết. Kiến thức theo chuẩn quốc tế được phân theo các cấp bậc theo chiều độ khó tăng dần phù hợp với cả những người mới bắt đầu cũng như những người đã có kinh nghiệm làm nghề phun xăm. Bên mình cũng luôn đề cao việc học thực tiễn, dễ hiểu, học tới đâu áp dụng tới đó, học thật làm thật”.

Thương hiệu - Phun xăm thẩm mỹ - Nghề 'vàng' dành cho giới trẻ (Hình 3).

Lý thuyết đi đôi với thực hành là phương châm đào tạo của thẩm mỹ Viện Anh Khôi. 

Nội dung học phun xăm thẩm mỹ bao gồm: Học tư vấn thiết kế tạo mẫu các kiểu chân mày đẹp thời trang phù hợp với mọi khách hàng; Học các kỹ thuật làm chân mày mắt môi nhũ hoa. Phun, thêu, điêu khắc, tán bột,360,…; Học kỹ thuật xoá sửa chân mày mắt môi bằng công nghệ thủ công và hiện đại máy lazer; Học cách pha phối màu để màu lên đẹp chuẩn không bị trổ màu; Học các kinh nghiệm làm nghề và kỹ năng mở tiệm xây dựng thương hiệu.

Thẩm mỹ Viện Anh Khôi còn có đội ngũ giảng viên là những chuyên gia đầu ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, từng đi học chuyên tu và giao lưu tại nhiều quốc gia nổi tiếng về ngành thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan,…

Học phun xăm thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Viện Anh Khôi, học viên có cơ hội thực hành trên những công nghệ máy móc xăm hình an toàn, hiện đại nhất. Chất liệu màu mực sử dụng cho việc học xăm nghệ thuật được nhập khẩu có nguồn gốc tự nhiên, không chứa hóa chất, không gây kích ứng da và không ảnh hưởng đến các mô bên trong, rất an toàn với Học viên. Đồng thời học viên được tiếp xúc với nhiều máy móc, kỹ thuật, công nghệ mới, tiên tiến nhất hiện nay như: điêu khắc mày 3D, phun mày vi điểm, thêu mày lụa, phun tán bột, phun môi pha lê,…

Thương hiệu - Phun xăm thẩm mỹ - Nghề 'vàng' dành cho giới trẻ (Hình 4).

Học viên sau khi hoàn thành khóa học đều có tay nghề tốt và công việc ổn định.

Thẩm mỹ Viện Anh Khôi còn liên kết với trường Cao đẳng nghề Nguyễn Trãi để được phép cấp chứng chỉ của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, giúp học viên sau tốt nghiệp vừa có được kiến thức, kỹ năng nhuần nhuyễn, vừa có được một tấm chứng chỉ được công nhận ở khắp mọi nơi, thuận tiện cho xin việc hay mở spa của riêng mình. Đây là điều mà ít trung tâm dạy nghề phun xăm thẩm mỹ làm được.

Các bạn trẻ yêu thích muốn tìm hiểu và trang bị kỹ năng về lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ có thể liên hệ trực tiếp theo địa chỉ:

Thẩm mỹ Viện Anh Khôi

47A Phan Huy Ích - P.15 - Q.Tân Bình, Tp.HCM

SĐT: 0986 463 220 - 0984 734 219 (Mr Viện)

Website: vienanhkhoi.com

Facebook: https://www.facebook.com/vienanhkhoi

Minh Trang

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Hi hữu trộm bát vàng nguyên chất 65.000 USD chỉ để “uống trà”

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:00
Chiếc bát vàng trị giá khoảng 10 triệu yen (65.000 USD) bị tên trộm đánh cắp từ một triển lãm ở Tokyo (Nhật Bản) vừa bị tịch thu tại cửa hàng đồ cũ.

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Chuối chín đừng bỏ tủ lạnh, làm cách này chuối để được lâu mà không thâm đen

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:36
Chuối là loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Tuy nhiên, một trong những vấn đề của chuối là loại quả này chín quá nhanh và khó bảo quản được lâu.

Loại hải sản nhiều chân xưa “cho không ai lấy” nay là hàng hot, giá 45.000 đồng

Thứ 4, 17/04/2024 | 13:25
Giống các loài lưỡng cư sinh sống dưới chân rừng như: cá, tôm, cua,... con chù ụ được xem là đặc sản độc đáo, mang lại thu nhập tốt cho nhiều người dân ở tỉnh Cà Mau.

Loài cây có “1-0-2”, càng bị sâu bọ cắn càng đắt giá

Thứ 4, 17/04/2024 | 09:30
Điều đặc biệt là sau khi bị sâu bọ cắn, loại cây này lại tạo ra một loại đặc sản đắt đỏ ít nơi nào có.