Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê

Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê "ép" sang Mỹ: "Có tin đồn này thật sao"?

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 21/02/2020 | 20:10
0
Giọng ca “Quê em mùa nước lũ” lên tiếng về thông tin bị bố nuôi Quang Lê "ép" sang Mỹ định cư, chạy show ca nhạc.

Mới đây có thông tin cho rằng, bố nuôi của Phương Mỹ Chi là Quang Lê muốn cô sang Mỹ để phục vụ cho việc ca hát cho khán giả hải ngoại. Khi được hỏi về tin đồn này, Phương Mỹ Chi chia sẻ với PV: "Có tin đồn này thật sao? Thông tin này không đúng đâu, Phương Mỹ Chi vẫn ở Việt Nam đó thôi, Chi sang Mỹ biểu diễn, du lịch thì rất thích nhưng chưa có ý định sang Mỹ sinh sống".

Sự kiện - Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê 'ép' sang Mỹ: 'Có tin đồn này thật sao'?

Phương Mỹ Chi cho biết, cô chưa có ý định sang Mỹ sinh sống.

Giọng ca nhí này chia sẻ thêm: "Tôi không hợp đồ ăn Mỹ. Tôi chỉ thích các món ăn của Việt Nam. Đợt đi hát có 1 tuần mà tôi và mẹ đã bị sụt cân. Ăn không ngon ngủ không yên vì môi trường rất khác. Đa số khán giả của tôi là ở Việt Nam, nên tôi nghĩ không nơi đâu làm việc tốt hơn quê hương của mình”.

Trước các tin đồn mâu thuẫn với bố nuôi Quang Lê, Phương Mỹ Chi bác bỏ. Cô khẳng định: “Tôi và bố Quang Lê vẫn là bố con bình thường, mối quan hệ vẫn tốt đẹp và không hề có bất cứ mâu thuẫn hay rạn nứt gì. Tôi mong mọi người đừng nói là tôi vô ơn, oan cho tôi lắm. Tôi cảm thấy 6 năm ở một công ty là đủ dài để mình có thể tự lập, tự bước đi trên đôi chân của mình, để xem bản thân đi được tới đâu và bao xa”.

Có thông tin cho rằng, Phương Mỹ Chi sang Mỹ hát có cát - xê rất cao, lên đến 6.000 USD, chia sẻ về điều này, Quang Lê lý giải: "Phương Mỹ Chi mỗi năm sang Mỹ biểu diễn chỉ 2 lần nên thù lao cao là chuyện bình thường. Còn tôi từ trước đến nay hay đi diễn ở Mỹ, xuất hiện khá đều đặn nên mức cát-xê của tôi chỉ thường ở mức 3.500 đến 4.000 USD".

Sự kiện - Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê 'ép' sang Mỹ: 'Có tin đồn này thật sao'? (Hình 2).

Quang Lê và Phương Mỹ Chi từng có 6 năm gắn bó trong âm nhạc.

Trong lần trò chuyện cùng chúng tôi, Phương Mỹ Chi thừa nhận: "Cho đến thời điểm hiện tại, tôi vẫn ít khi sử dụng tiền hay giữ nó trong người, bởi đi đâu mẹ đều đi cùng. Muốn mua gì, tôi xin mẹ là xong. Tôi thấy điều này thoải mái hơn là giữ tiền trong người và suy nghĩ về nó. Với tôi, mức cát-xê 6.000 USD/show cũng vậy. Tôi thấy mọi người ngạc nhiên với con số đó nên chắc cũng lớn".

Sự kiện - Phương Mỹ Chi thảng thốt nói về thông tin bị Quang Lê 'ép' sang Mỹ: 'Có tin đồn này thật sao'? (Hình 3).

Dù nhận mức cát - xê khủng nhưng Phương Mỹ Chi đều đưa mẹ giữ tiền.

Đến thời điểm hiện tại, Phương Mỹ Chi cho biết cô đã đi lưu diễn tại hơn 10 nước trên thế giới. Mỗi chuyến đi đều để lại cho giọng ca sinh năm 2003 nhiều kỷ niệm đẹp và trải nghiệm thú vị. 

“Tôi rất thích đi diễn ở nước ngoài vì chụp hình rất đẹp. Sân khấu ở nước ngoài khá lớn, quy mô khán giả hàng nghìn người. Tôi bán đĩa khá được, còn ở Việt Nam mọi người chủ yếu xem YouTube. Cảm giác đứng trên sân khấu lớn và được khán giả hò reo cổ vũ rất là hạnh phúc. Những lúc gặp khó khăn, tôi hay nhớ lại những hạnh phúc đó để bản thân tiếp tục phấn đấu chứ không có ý nghĩ bỏ cuộc hay dừng lại”, cô bộc bạch.

Phương Mỹ Chi trưởng thành ở tuổi 17

Thứ 3, 14/01/2020 | 19:00
Ở tuổi 17, Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ cá tính và năng động, khác xa hình ảnh cô bé dịu dàng hát nhạc dân ca khi mới nổi tiếng.

Hành động bất ngờ của Phương Mỹ Chi với ba nuôi Quang Lê giữa tin đồn mâu thuẫn

Thứ 3, 14/01/2020 | 14:59
Màn tái hợp của Phương Mỹ Chi bên ba nuôi Quang Lê khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó hai người vướng tin đồn "cơm không lành, canh không ngọt".
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.