Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm

Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm

Thứ 5, 05/01/2017 | 17:01
0
Mới đây, diễn viên Phương Oanh đã kể về những bí mật của mình với NSƯT Minh Hằng. Những thông tin cô tiết lộ sẽ khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Được biết tới thông qua những vai diễn trong các phim truyền hình: Lời thì thầm từ quá khứ, Kỳ phùng địch thủ, Gái già xì tin, Hợp đồng hôn nhân… Phương Oanh là gương mặt khá quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình Việt.

Với lối diễn linh hoạt, sắc sảo cùng vóc dáng thanh mảnh, gương mặt ưa nhìn và đặc biệt là đôi mắt "biết nói", Phương Oanh dễ dàng chinh phục ngay cả những khán giả khó tính nhất.

Sự kiện - Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm

 Diễn viên Phương Oanh

Nhắc tới Phương Oanh, rất nhiều khán giả sẽ nhớ tới biệt danh "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Ngoài việc sở hữu gương mặt với nhiều nét giống Hoa đán họ Phạm, thần thái lạnh lùng, sắc sảo của Phương Oanh cũng rất dễ khiến người khác nhớ tới hình tượng Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng.

Mới đây nhất, Phương Oanh đã tham gia vai diễn trong bộ phim truyền hình mới có tên Lặng yên dưới vực sâu, đây là một vai diễn nhiều trải nghiệm của cô gái trẻ này.

Sự kiện - Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm (Hình 2).

Phương Oanh vừa phim truyền hình mới có tên Lặng yên dưới vực sâu

Vừa qua, diễn viên Phương Oanh đã có buổi gặp gỡ NSƯT Minh Hằng, diễn viên Trương Phương, Thủy Tiên (hot girl trăm cân), Huyền Lizzie tại một sự kiện giải trí. Trong buổi gặp gỡ này, NSƯT Minh Hằng đã dành nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, tài năng của nữ diễn viên trẻ.

Sự kiện - Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm (Hình 3).

 NSƯT Minh Hằng cùng Phương Oanh, Trương Phương

 

Sự kiện - Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm (Hình 4).

 

Trong khi đó, "hot girl trăm cân" Thủy Tiên và nữ diễn viên Trương Phương cũng là những người bạn rất thân với Phương Oanh, trong sự kiện này, cả ba chuyện trò vui vẻ.

Sự kiện - Phương Oanh: NSƯT Minh Hằng bề ngoài khó tính nhưng rất tình cảm (Hình 5).

 Phương Oanh cùng "hot girl trăm cân" Thủy Tiên

Chia sẻ với pv, Phương Oanh cho biết: "Tôi mới hoàn thành vai diễn trong phim truyền hình Lặng yên dưới vực sâu. Đây là 1 bộ phim khá thú vị về đề tài cuộc sống của đồng bào vùng núi. Hiện tại, phim đã hoàn thành giai đoạn hậu kỳ và chuẩn bị lên sóng của VTV. Tôi rất quý NSƯT Minh Hằng và luôn học hỏi ở nghệ sĩ ấy lối diễn tự nhiên, có thần thái mà không phải ai cũng làm được. Ít ai biết rằng, tuy bề ngoài hơi khó tính, nhưng NSƯT Minh Hằng rất tình cảm, và nghệ sĩ ấy luôn coi tôi là con gái của bà, chúng tôi thường xuyên nói chuyện thân thiết với nhau...".

Nhiều người hỏi tôi, trong thời gian trống khi chờ dự án phim mới khởi quay, thì tôi làm gì. Thật ra, tôi đã có dự định riêng cho mình, từ lâu tôi đã muốn mở một spa để kinh doanh. Tất nhiên là vừa quản lý việc kinh doanh, vừa tham gia đóng phim thì sẽ khá vất vả. Nhưng tôi nghĩ mình có thể làm được.

Ngoài ra, tôi còn có sự hậu thuẫn của mẹ và các chị gái nên những khi tôi phải đi làm phim xa thì gia đình sẽ giúp tôi quản lý việc kinh doanh. Hy vọng rằng, khán giả sẽ luôn ủng hộ và động viên cho Phương Oanh...”. - Nữ diễn viên phim Hợp đồng hôn nhân chia sẻ.

Lạc Thành

Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.