Phương Oanh vướng tin đồn

Phương Oanh vướng tin đồn "cạch mặt" Á hậu Huyền My: Hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 04/07/2020 | 11:00
0
Mới đây, thông tin Á hậu Huyền My và Phương Oanh "nghỉ chơi" với nhau làm nhiều người quan tâm vì cả hai người đẹp từng là một cặp bạn bè đẹp của showbiz Việt. Diễn viên Phương Oanh đã lên tiếng về những xôn xao này.

Sau ồn ào tình chị em giữa Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn rạn nứt, dân mạng xôn xao chuyện có thêm đôi bạn thân trong showbiz Việt "đường ai nấy đi". Theo thông tin dân mạng chia sẻ trên các diễn đàn, một người là Á hậu gốc Hà thành, một người là diễn viên truyền hình đình đám năm 2019.

Sự kiện - Phương Oanh vướng tin đồn 'cạch mặt' Á hậu Huyền My: Hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường

Phương Oanh và Huyền My từng kề vai, sát cánh với nhau ở nhiều sự kiện.

Dựa theo những thông tin trên, nhiều người đoán rằng cặp chị em được nói trên là Á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh. Trước khi bị dân mạng réo tên trong tin đồn rạn nứt, cả hai rất thân nhau. Không chỉ góp mặt cùng nhau ở các sự kiện của làng giải trí, bộ đôi còn tham gia các buổi tụ tập riêng tư, đi du lịch chung. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên tương tác. Khi Phương Oanh công khai bạn trai, Huyền My trách yêu Phương Oanh: "Người đàn ông xen vào tình cảm chị em tôi, xê ra!". Phương Oanh sau đó an ủi cô em thân thiết.

Huyền My từng cho biết, Phương Oanh hơn cô 6 tuổi nhưng cả hai hợp nhau từ suy nghĩ đến tính cách. Họ sẵn sàng chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống.

Tuy nhiên mới đây, Huyền My và Phương Oanh bị đồn "nghỉ chơi". Hai tháng qua, khán giả không còn thấy hai người đẹp xuất hiện cùng nhau thường xuyên như trước. Cả hai không còn tương tác trên mạng xã hội nhưng vẫn giữ lại những hình ảnh chụp chung.

Sự kiện - Phương Oanh vướng tin đồn 'cạch mặt' Á hậu Huyền My: Hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường (Hình 2).

Á hậu Huyền My và diễn viên Phương Oanh vướng tin đồn "cạch mặt".

Khi được hỏi về mối quan hệ với Huyền My, Phương Oanh từ chối trả lời, nhưng cô cũng chia sẻ thêm với PV Người Đưa Tin Pháp Luật: "Tôi rất cảm ơn sự quan tâm của khán giả dành cho mối quan hệ của tôi và Huyền My. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, tôi không muốn đưa ra bất kỳ khẳng định hay phủ nhận nào liên quan đến mối quan hệ của chúng tôi. Tôi tin những ai yêu mến tình bạn của chúng tôi, dù có chuyện gì xảy ra, khán giả vẫn sẽ ủng hộ sự nghiệp của hai đứa. 

Nếu có duyên với nhau, thì tất cả mối quan hệ đều đẹp, còn nếu hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường. Hiện tại tôi đang quay một bộ phim nên rất bận và không để tâm đến những lời bán tán trên mạng xã hội".

Sự kiện - Phương Oanh vướng tin đồn 'cạch mặt' Á hậu Huyền My: Hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường (Hình 3).

Phương Oanh vui vẻ tận hưởng cuộc sống. 

Sự kiện - Phương Oanh vướng tin đồn 'cạch mặt' Á hậu Huyền My: Hết duyên, mỗi người mỗi ngả là chuyện bình thường (Hình 4).

Á hậu Huyền My "phớt lờ" đồn đoán của dân mạng bằng loạt ảnh mới.

Về phía Huyền My, cô nàng liên tục cập nhật hình ảnh đi du lịch cùng gia đình tại Hạ Long nhưng tắt máy. Phía Huyền My cũng không đưa ra phản hồi nào liên quan đến mối quan hệ với Phương Oanh.

 

Phương Oanh: "Trước khi có bạn trai tôi rất đành hanh và tự cao"

Thứ 5, 11/06/2020 | 19:15
Diễn viên Phương Oanh cho biết, chị đã thoát khỏi cái bóng của Quỳnh Búp bê và hiện tại, đang hạnh phúc với tình yêu.

Á hậu Huyền My có mặt trong top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2020

Thứ 4, 10/06/2020 | 12:38
Ngay sau khi trang web TC Candler vừa cập nhật danh sách đề cử top 100 nhân vật có gương mặt đẹp nhất thế giới. Phía bên dưới bài đăng của TC Candler, rất đông khán giả Việt Nam đã bày tỏ sự bất ngờ cũng như nhanh chóng gửi lời chúc mừng tới Á hậu Huyền My.

Á hậu Huyền My: “Bố sốt ruột chuyện con gái lấy chồng, muốn có cháu ngoại bụ bẫm”

Thứ 3, 12/05/2020 | 11:34
Mới đây, Á hậu Huyền My đã có những tiết lộ thú vị về người bố điển trai như "tài tử Hong Kong" của mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.