Phương Thanh bác bỏ tin đồn 'bỏ bê' Siu Black

Phương Thanh bác bỏ tin đồn 'bỏ bê' Siu Black

Thứ 2, 26/08/2013 | 09:16
0
'Chị Chanh' khẳng định vẫn sẽ tiếp tục đứng ra lo liệu chuyện nợ nần cho Siu Black.

Sự kiện - Phương Thanh bác bỏ tin đồn 'bỏ bê' Siu Black

Phương Thanh sẽ tiếp tục sát cánh bên Siu Black trong con đường dài phía trước.

Trước thông tin được đăng tải trên một trang mạng "tiết lộ" chuyện Phương Thanh quá mỏi mệt và quyết định để Siu Black tự giải quyết chuyện nợ nần, "chị Chanh" đã lập tức lên tiếng đính chính. Theo Phương Thanh, đây chỉ là một sự hiểu lầm, bởi chị chỉ tuyên bố sẽ không thay mặt Siu Black đứng ra phát biểu hoặc trả lời trên báo chí, còn lại mọi chuyện khác vẫn do một tay "chị Chanh" lo liệu.

Thông tin do chính Phương Thanh tuyên bố đã góp phần khiến những người hâm mộ của Siu Blackvà cả "chị Chanh" thở phào nhẹ nhõm. Hơn ai hết, giờ này Phương Thanh chính là chỗ dựa vững chắc nhất để "họa mi núi rừng" có thể dựa vào. "Chanh" bỏ đi, Siu Black sẽ biết nương tựa vào ai?

Được biết, thời gian hiện tại đang là quãng thời gian mỏi mệt và bề bộn công việc nhất của Phương Thanh. Ngoài lịch tập, lịch diễn dày đặc, chị còn phải "phân thân" để lo lắng mọi chuyện cho Siu Black. Tuy nhiên, giữa núi công việc chồng chất ấy, Phương Thanh vẫn tìm được cho mình những niềm hạnh phúc vô cùng đặc biệt.

Chỉ mới vài hôm trước, Phương Thanh hồ hởi khoe trên điện thoại: "Chị đang đi nhậu với ... chủ nợ đây. Mọi người thông cảm và chia sẻ với chị lắm". Được biết, cuộc gặp gỡ đặc biệt đó được tổ chức ngay trên ... bàn nhậu, với sự góp mặt của rất nhiều những chủ nợ của Siu Black và "trọng tài" kiêm bầu show bất đắc dĩ Phương Thanh.

Kết quả thu được từ cuộc họp mặt "độc nhất vô nhị" này nằm ngoài sức tưởng tượng của "Chanh", khi tất cả chủ nợ có mặt đều hết sức thông cảm và lo lắng cho chị. Thậm chí, ngoài việc đồng ý cho Siu Black đi hát, không ít chủ nợ "máu mặt" còn tuyên bố sẽ đứng ra lo liệu an toàn cho đêm diễn tiếp theo của Siu. Phương Thanh hài hước chia sẻ: "Sau đợt này, biết đâu tôi sẽ có thêm khối "bạn thân" là chủ nợ".

Không chỉ ủng hộ tuyệt đối cho Phương Thanh, các chủ nợ "dễ thương" còn khiến "Chanh" bị shock khi tuyên bố: "Những món nợ nào dưới 40 triệu, chị cứ trả hết trước cho đỡ "lằng nhằng". Riêng bọn em có thể chờ đợi đợt sau cũng được". Sự thông cảm và đặc biệt là niềm tin mà các chủ nợ lớn dành cho Phương Thanh đã khiến chị thật sự cảm động và càng thêm quyết tâm giúp Siu Black vượt qua chặng đường đầy gian khổ.

Phương Thanh tâm sự: "Nhiều lúc cũng mỏi mệt và áp lực lắm, nhưng người ta dùng tình cảm như vậy để "trói" mình, chắc tôi không "dứt" được. Thật sự nghe được những lời đó, tôi bớt lo lắng và cảm thấy được động viên nhiều lắm. Cách xử sự của họ rất tình người, nhất là trong hoàn cảnh khó khăn hiện tại của chị Siu mà họ làm được như vậy thì đáng trân trọng vô cùng."

Nhắc tới tình người trong chuyện nợ nần của Siu Black, giọng Phương Thanh bất giác chùng lại:"Tiếc là vẫn có những người trong giới nhưng không hề thông cảm cho hoàn cảnh của chị Siu lúc này. Lúc cần sự thông cảm, sẻ chia từ họ nhất, họ lại trở mặt và đạp chị ấy lún sâu hơn..."

Với sự giúp đỡ của Phương Thanh cùng đông đảo những đồng nghiệp khác, Siu Black đang dần được "hồi sinh". Sắp tới, "họa mi núi rừng" sẽ Bắc tiến và xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích được phát sóng trực tiếp trên VTV3. Hi vọng rằng lần tái xuất trên sóng quốc gia này sẽ là một cú hích lớn giúp Siu Black đứng dậy mạnh mẽ hơn và trở lại với khán giả, với vòng tay người hâm mộ.

Theo Xzone

Siu Black phủ nhận nợ một ca sĩ Việt hàng trăm triệu

Thứ 3, 20/08/2013 | 09:48
Đang phải đối diện với vô số áp lực từ chuyện nợ nần, nhưng "họa mi núi rừng" vẫn không giấu nổi sự bức xúc trước những tin đồn thất thiệt về mình.

Chủ nợ Siu Black viết tâm thư sẵn sàng đối chứng

Thứ 2, 19/08/2013 | 10:26
Thụy Vy đã chính thức lên tiếng sau khi Phương Thanh đăng đàn khẳng định có người giả mạo tin nhắn nhằm vu oan cho mình và Siu Black.

Siu Black gần tuyệt vọng vì thực nợ nhiều hơn 2,5 tỷ?

Chủ nhật, 18/08/2013 | 19:37
Đêm diễn “kì lạ” tối 11/8 của Siu Black những tưởng có thể trấn an dư luận và các chủ nợ về khả năng có thể trả nợ của “Họa mi núi rừng”. Nhưng theo như Phương Thanh, người “đứng mũi chịu sào” dàn xếp mọi việc cho Siu Black, thì còn phải tổ chức thêm nhiều show nữa mới mong sự việc tạm ổn thỏa. Có thông tin cho rằng số nợ của Siu chưa hẳn gói gọn trong con số 2,5 tỷ đồng.

Ca sĩ Siu Black sẽ tiếp tục hát để trả nợ ân tình

Chủ nhật, 18/08/2013 | 09:41
Là một nghệ sĩ đi lên từ chính thực lực của mình, tên chị đủ để khẳng định đêm nhạc đầy ắp khán giả. Thế nhưng, bỗng nhiên, mọi người hoảng hốt khi hay tin chị trốn nợ với số tiền "khủng". Được sự động viên, giúp đỡ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, mới đây, lần đầu tiên chị quay trở lại sân khấu với hy vọng hát "trả nợ" trong vòng vây của chủ nợ...

'Người lạ mặt' muốn cho Siu Black vay tiền không lãi 2 năm

Thứ 7, 17/08/2013 | 08:18
Anh cho biết, nếu mỗi nghệ sĩ đều giúp Siu bằng cách đó, thì sẽ giúp chị nhanh chóng thoát được áp lực nợ nần, để yên tâm đi hát .. trả nợ.

Phương Thanh sắp thương thảo Việt kiều Nga, vay tiền cho Siu Black

Thứ 6, 16/08/2013 | 15:42
Một thông tin khá “sáng” cho Siu Black là một hai ngày tới, ca sĩ Phương Thanh sẽ có cuộc thương thảo với một Việt kiều ở Nga để vay tiền. Vẫn chưa biết số tiền cho vay là bao nhiêu, nhưng Việt kiều này rất cảm thông với tình trạng của Siu nên đã tự nguyện không tính lãi suất cho vay.