Hận tình gây án trong bệnh viện

Hận tình gây án trong bệnh viện

Thứ 2, 11/03/2013 | 08:10
0
Đêm 6/3 trở thành đêm kinh hoàng của nhiều cán bộ y, bác sĩ bệnh viện Triều An cũng như bệnh nhân, người dân phường An Lạc (quận Bình Tân, TP.HCM) khi tận mắt chứng kiến vụ hạ sát người tình của tên ác thủ manh động.

Không ai ngờ, Nguyễn Thế Sơn (SN 1980, ngụ quận 6, TP.HCM), bệnh nhân vừa được cấp cứu và băng bó vết thương sau trận ẩu đả với em trai người yêu, lại có thể lạnh lùng rút dao nhằm tim người yêu đâm một nhát chí mạng khi cô này đang thanh toán viện phí cho hắn.

Khi lửa hận “bốc cháy”

Sáng 8/3, theo thông tin mới nhất từ phía cơ quan điều tra quận Bình Tân, tên hung thủ manh động liều mình hạ sát người tình ngay trong bệnh viện, trước sự chứng kiến của nhiều người đã ra đầu thú sau hơn 12 giờ gây án. Trước đó, vào lúc nửa đêm 6/3, khu vực phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM xảy ra vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng.

Thông tin về vụ án, nhiều bệnh nhân chứng kiến vụ việc đang được điều trị tại bệnh viện Triều An cho biết vụ việc diễn ra ngay trước cửa phòng cấp cứu của bệnh viện và hết sức bất ngờ. Hung thủ được người nhà đưa vào viện để cấp cứu nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì tên này rút dao đâm vào ngực nạn nhân khiến cô gái ngã nhào xuống đất, máu loang ra khắp nền gạch bệnh viện.

Sự manh động, liều lĩnh của tên sát nhân khiến nhiều người dân e ngại và không khỏi rùng mình. Người dân cũng như thân nhân của nhiều bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đều tỏ vẻ hoang mang khi nói về vụ việc và tên sát nhân. "Thật đáng sợ, không biết hắn có mâu thuẫn, thù hằn gì mà ra tay tàn độc, manh động, liều lĩnh thế. Tôi nghe các bệnh nhân biết chuyện cho hay, trước khi rút dao đâm chết cô gái, tên hung thủ còn được người thân mang vào đây chữa trị vết thương.

Lúc này, hắn vẫn thản nhiên ngồi trên giường như một bệnh nhân bình thường không có biểu hiện gì của một kẻ có dã tâm đáng sợ như thế. Nhưng không hiểu vì nguyên nhân gì, sau ít phút lặng thinh hắn lại dám rút dao, đâm chết nạn nhân ngay trong bệnh viện nơi có hàng trăm, hàng nghìn người như vậy", bà Quán, mẹ của một bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cho hay.

Ghi nhận từ người dân khu phố 5 (phường An Lạc) cho biết: "Nạn nhân trong vụ giết người hết sức manh động trên là T.T.V. (SN 1991, tạm trú 1A Lý Chiêu Hoàng, khu phố 5, phường An Lạc). Được biết, V. vốn quê ở Quảng Trị cùng em trai là T.Q.D. (SN 1993, ngụ cùng địa chỉ trên) trôi dạt vào TP.HCM tìm việc làm. Trước khi vụ việc kinh hoàng xảy ra, V. vốn là một nhân viên của một trung tâm thẩm mỹ viện trên địa bàn TP.HCM".

Pháp luật - Hận tình gây án trong bệnh viện

Khoa Cấp cứu bệnh viện Triều An nơi hung thủ giết hại nạn nhân T.T.V.

Tại đây, sau những giờ làm việc, V. gặp và bắt đầu có tình cảm với Nguyễn Thế Sơn vốn là một công nhân của một công ty in ấn nằm trên đường 28 (thuộc phường 10, quận 6). V. được mọi người biết đến như một cô gái nhanh nhẹn, hòa đồng và chịu khó. Tuy nhiên, cô không được lòng bạn bè khi quen biết và có quan hệ yêu đương với Nguyễn Thế Sơn. Thời gian này, cô luôn nhận được những lời khuyên nhủ, can ngăn của nhiều người về mối quan hệ của mình.

Nhiều người dân khu phố 5 (phường An Lạc) cho biết, cuối cùng cuộc tình theo kiểu "sét đánh" với vài tháng quen biết đã nhanh chóng đi vào ngõ cụt. Không bao lâu sau khi quen biết, thân thiết với Sơn, V. nhận ra mình chỉ là người tình hờ vì người thân của Sơn thông báo hắn đã có gia đình và hai con ở quê. Vỡ mộng, đắng cay trước sự dối lừa không thể chấp nhận của nhân tình và được bạn bè khuyên nhủ, V. tìm cách thoát ra khỏi cuộc tình ngang trái. Tuy nhiên, nỗ lực vứt bỏ quá khứ đi tìm hạnh phúc mới của cô gái trẻ luôn vấp phải sự ngăn cản quyết liệt của Sơn. Cuối cùng, nỗ lực thoát thân của cô gái đã dẫn mình vào cái chết oan nghiệt.

Phút hối hận muộn màng

Trước ngày bỏ mạng trong tay tên nhân tình máu lạnh, mất tính người, V. vẫn tin rằng mình sẽ vượt qua mối tình hờ và chăm chỉ làm việc để trở thành một nhân viên thẩm mỹ mẫu mực. Những lời đường mật của tên sở khanh đã không còn khiến con tim cô gái trẻ rung động. Mặc cho nhân tình níu kéo, giải thích, cô một mực nói lời chia tay và tìm mọi cách tránh mặt hắn. Thế nhưng, thay vì buông tay trói buộc số phận của một cô gái tha hương mưu sinh, Nguyễn Thế Sơn lại tìm cách siết chặt nỗi tủi nhục trong lòng V.. Thế nên, việc nhiều lần V. bị tên Sơn hăm dọa thậm chí đánh dằn mặt đã thành bình thường với người dân khu phố 5.

Cũng từ đây, mối quan hệ của hai người trở nên căng thẳng và thường xuyên xảy ra xô xát. Cuối cùng, lửa hận, tình thù được nuôi dưỡng bằng dòng máu lạnh của hắn cũng bùng lên và biến hắn thành một tên sát nhân đáng sợ. Vào lúc 22h30 ngày 6/3, từ nhà trọ của mình tại công ty in địa chỉ 102 - 104 (đường 28, phường 10, quận 6, TP.HCM), Nguyễn Thế Sơn tìm đến khu nhà trọ trên đường Lý Chiêu Hoàng (thuộc khu phố 5, phường An Lạc) tìm cô tình nhân V. để nói chuyện nối lại tình xưa.

Tuy nhiên, nạn nhân không có nhà. Tại đây, Sơn gặp T.Q.D., em trai của V. và cả hai xảy ra mâu thuẫn. Sau những lời cự cãi, không kìm chế được máu nóng, D. và Sơn lao vào nhau. Trong lúc hỗn loạn, D. với tay rút cây kéo cắt chỉ đâm quàng về phía Sơn. Cú đâm của D. tuy không hiểm nhưng trúng vào tay phải Sơn gây thương tích.

Sau khi biết tin vụ xô xát và thấy máu ra nhiều, chị T.T.T. (SN 1989, khu phố 5, phường An Lạc) là chị ruột của D. cùng một số người dân căn ngăn và đưa Sơn vào bệnh viện Triều An để cấp cứu và băng bó vết thương. Sau khi Sơn được sơ cứu, V. nhận được tin báo về vụ việc đáng tiếc trên. Thay mặt em, V. tìm đến bệnh viện trả tiền viện phí cho Sơn xuất viện. Tuy nhiên, cô không bao giờ ngờ kẻ mình từng đem cả con tim thương yêu, trân trọng vẫn lặng thinh ngồi trên giường bệnh kia lại là người đặt dấu chấm hết cho quãng đời còn lại của mình.

Tại bệnh viện, V. nằm trên vũng máu tươi còn ấm hơi người vẫn loang ra sàn được các y bác sĩ nơi đây đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vết đâm quá hiểm khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó. Về phía tên sát nhân, một số người bán hàng rong trước cổng bệnh viện cho biết: "Sau khi hạ gục nhân tình, Sơn vẫn lăm lăm cầm con dao nhọn loang lổ máu tươi từ trái tim của người yêu lao thẳng ra cổng bệnh viện. Trên đường tẩu thoát hắn quăng con dao vào vách tường bệnh viện cách cổng khoảng 10m, gần người phụ nữ bán bánh mì. Tiếp đó, như chưa hả cơn lửa thù tình, tên sát nhân lại nhặt dao quăng mạnh về những gốc cây cảnh gần đó. Cuối cùng, hắn nhặt dao rồi chạy thoát thân về phía trạm thu phí phường An Lạc".

Sau khi hạ thủ tình nhân, để tránh các mũi truy bắt của lực lương công an Bình Tân, ngay trong đêm, Nguyễn Thế Sơn bắt xe trốn về Vĩnh Long. Tuy nhiên, tại đây, sau những khi cơn giận nguội đi, dòng máu lạnh tan biến, Sơn mới cảm nhận được nỗi lo sợ từ tội ác không thể dung thứ của mình. Những manh động, liều lĩnh của một tên sát nhân máu lạnh cướp đi mạng sống của cô gái trẻ giữa chốn đông người mà không hề run tay không còn nữa. Hắn trở nên sợ hãi và hoang mang tột độ trước tội ác man rợ của mình. Cuối cùng, sau những đắn đo, đấu tranh suy nghĩ, ác thủ Nguyễn Thế Sơn quyết định tìm đến cơ quan công an của tỉnh Vĩnh Long đầu thú, hòng tìm được sự khoan hồng của pháp luật.

“Chúng tôi bị ám ảnh”

Nhận xét về sát thủ Nguyễn Thế Sơn, một cán bộ bệnh viện Triều An cho biết: "Đúng là một đêm kinh hoàng. Mọi người đều bị ám ảnh. Hắn đúng là một tên giết người đáng sợ. Nhiều vụ án mạng khác hung thủ thường hạ sát nạn nhân ở chỗ kín, không người qua lại và tương đối bí mật. Tuy nhiên, đối với tên này, hắn không những không che dấu hành vi của mình mà còn công khai sát hại người tình trước mặt người dân ngay khu vực công cộng. Một con người như vậy hẳn đã mất hết lương tri và nhân tính nếu không nghiêm trị thì không một ai có thể an toàn".    

Hà Nguyễn

Nữ thẩm phán bị kẻ thua kiện trả thù bằng axít

Thứ 4, 06/03/2013 | 16:46
Vào ngành tòa án năm 1988, 16 năm làm công tác xét xử, nữ thẩm phán Nguyễn Thị Kim Loan chưa từng có một lá đơn khiếu nại. Năm 2005, chị xét xử vụ án tranh chấp về thừa kế, nguyên đơn nhiều lần có ý "đi cửa sau", nhưng chị Loan vẫn kiên quyết từ chối và bác đơn kiện.

Đục tường, vượt ngục để trả thù vợ ngoại tình

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:09
Ngày 17/1, Trương Quân (49 tuổi, ngụ TP HCM) và Nguyễn Thành Thảo (34 tuổi, ngụ Nha Trang) đã bị Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hoà) khởi tố về tội Trốn khỏi nơi giam giữ.
Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.