Kẻ chuyên hại đời thiếu nữ mới lớn

Kẻ chuyên hại đời thiếu nữ mới lớn

Thứ 2, 08/04/2013 | 13:54
0
Ở cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời, thay vì cố gắng phấn đấu để trở thành người tốt cho gia đình và xã hội, hắn lại nhẫn tâm hãm hại nhiều bé gái mới lớn để thỏa mãn nhu cầu thấp hèn của bản thân.

Giờ đây, hắn đã phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng những gì hắn đã gây ra cho các nạn nhân thì không gì bù đắp nổi.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

"Yêu râu xanh" chuyên "săn" gái mới lớn

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai), khoảng hơn một tháng trở lại đây trên địa bàn huyện xảy ra ba vụ hiếp dâm, cướp của đặc biệt ngiêm trọng. Tuy các vụ án xảy ra vào khoảng thời gian khác nhau nhưng theo lời khai của các nạn nhân (chủ yếu là học sinh cấp hai), hung thủ đều có một đặc điểm chung là còn rất trẻ, bên vai trái có một vết sẹo... Các nạn nhân đều bị hung thủ lừa đến nơi vắng vẻ cướp tài sản và giở trò đồi bại.

Pháp luật - Kẻ chuyên hại đời thiếu nữ mới lớn

Cường trao đổi với PV  tại trại giam.

Khi cơ quan CSĐT đang thu nhập thông tin, khoanh vùng và rà soát các đối tượng nghi vấn thì ngày 21/3, hai nữ học sinh lớp 8 là H.T.N. và B.T.T. (học sinh lớp 6 đóng trên địa bàn huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) trên đường đi học về, đang đạp xe trên đường làng ấp 6 (xã Bình Phước, huyện Long Thành) thì bị một đối tượng cao khoảng 1,6m, nói giọng miền Bắc, nước da ngăm đen, chạy xe máy màu xanh chặn đường. Đối tượng này dùng tuốc nơ vít khống chế hai em và lớn giọng nạt nộ: "Tháo bông tai vàng ra đưa cho tao". Hoảng sợ, em N. đã phải tháo đôi bông tai đưa cho tên cướp. Khi lấy được bông tai rồi tên cướp lại nổi máu "dê", hắn đe dọa, khống chế bắt hai em phải quan hệ tình dục với hắn. May mắn thay lúc đó có người đi qua nên N. và T. chạy ra phía ngoài đường cầu cứu. Thấy có người, tên cướp lên xe chạy mất hút.

Ngay hôm sau (22/3), cơ quan CSĐT công an huyện Long Thành lại nhận được đơn trình báo của nạn nhân là em N.T.C.K. (13 tuổi, ngụ xã Phước Bình, huyện Long Thành) bị một đối tượng vờ cho đi nhờ rồi chở thẳng vào vườn tràm khống chế cướp bông tai sau đó hiếp dâm.

Ngoài các vụ việc trên, cơ quan CSĐT công an huyện Long Thành cũng tiếp nhận thông tin từ công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) về việc hung thủ có nhận dạng như trên vừa gây án cướp tài sản của một nữ sinh. Nữ sinh này cũng may mắn thoát nạn khi hung thủ chưa kịp cưỡng hiếp.

Liên tiếp nhận được tin báo của các nạn nhân đều là nữ sinh còn nhỏ tuổi, cơ quan CSĐT công an huyện Long Thành nhận định đây là vụ án đặc biệt nghiêm trọng, có chiều hướng sẽ xảy ra liên tiếp nếu không kịp thời ngăn chặn. Việc này cũng khiến những phụ huynh học sinh có con gái đang tuổi đi học vô cùng hoang mang, phải thay phiên nhau đưa con em mình đến trường.

Kế hoạch giăng lưới bắt "yêu râu xanh" được cơ quan công an thực hiện ngay sau đó. Nhận định hung thủ hành động đơn lẻ và liều lĩnh, thường tìm chỗ vắng vẻ để hành động nên các trinh sát tung quân ở các con đường vắng có rừng cây, sau giờ các em tan học.

Pháp luật - Kẻ chuyên hại đời thiếu nữ mới lớn (Hình 2).

Hiện trường vụ hiếp dâm và cướp tài sản của Cường.

Lời khai đẫm nước mắt của hung thủ

Khoảng 10h ngày 27/3, một mũi trinh sát phát hiện một thanh niên giống đặc điểm miêu tả của các nạn nhân, đi xe lòng vòng trước một trường cấp hai. Đối tượng này đã dụ một nạn nhân cho ngồi nhờ xe và sau đó chở vào đoạn đường vắng định giở trò đồi bại. Tuy nhiên, hắn chưa kịp "ra tay" thì đã bị các trinh sát bắt giữ.

Nhận định có khả năng đây là hung thủ của những vụ án xảy ra trong vòng một tháng qua, các trinh sát đã mời đối tượng này về cơ quan CSĐT làm việc. Qua kiểm tra giấy tờ tùy thân, người thanh niên được xác định là Đỗ Văn Cường (SN 1988, ngụ tỉnh Bình Phước). Tại cơ quan CSĐT, Cường đã cúi đầu nhận tội. Theo đó Cường thú thật đã gây ra 7 vụ cướp và hiếp dâm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai chỉ trong vòng hơn một tháng.

Cường khai phi vụ "mở màn" cho chiến dịch cướp, hiếp của mình là từ đầu tháng hai, lúc đó do chán đời chuyện gia đình và không có tiền tiêu xài nên Cường đã nghĩ đến việc ăn cướp. Nạn nhân xấu số là cô gái khoảng 20 tuổi, sau khi cướp được của nạn nhân hai cái điện thoại di động và một số tài sản cá nhân, Cường đã cưỡng hiếp cô gái, nhưng lòng tham trong hắn nổi lên nên tháo luôn cả bình ắc quy để bán kiếm mấy chục ngàn. Sau đó Cường đã "ăn quen bén mùi" và làm thêm hàng loạt vụ án khác.

Ngày 1/4, PV gặp Đỗ Văn Cường ở trại giam công an huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) vào một buổi sáng nắng gắt. Khuôn mặt lì lợm và mái tóc cắt trọc của Cường khiến cho người đối diện có cảm giác rờn rợn. Khác với vẻ bề ngoài bặm trợn đó, vừa mở lời là Cường đã "tuôn" nước mắt. Cường nói quê hắn ở tận Hà Tây (cũ), bố mẹ Cường vào tỉnh Bình Phước lập nghiệp. Sau khi sinh năm anh em Cường, mẹ Cường đã không may qua đời.

Một năm sau ngày mẹ mất, ba Cường đi thêm bước nữa. Cuộc sống mới của Cường từ ngày có mẹ kế cũng không quá bi đát, bởi mẹ kế của Cường là người hiền hòa, biết thương yêu chồng và nhất là thương yêu các con chồng. Chưa bao giờ bà có điều tiếng gì để người khác gọi là "mẹ ghẻ con chồng". Nhưng người khiến Cường buồn nhất chính là ba. Theo lời Cường thì hai ba con không hợp nhau, khi nhậu say, ba hay rầy la Cường, còn hắn thì lại bướng bỉnh, không nghe lời.

Bỏ học từ năm lớp 6, Cường được ba cho đi học sửa chữa xe máy, hy vọng Cường có cái nghề kiếm cơm nuôi thân, nhưng vì ham chơi hơn ham làm nên Cường thường xuyên bỏ nhà đi bụi. Cũng vì thế ba Cường rất buồn, trước đây ông còn gọi về răn đe, sau ông cũng chán không thèm nói gì nữa. Sau đó, Cường đi làm đủ nghề kiếm sống nhưng không có nghề nào ổn định, nay đây mai đó, có lúc muốn về nhà nhưng nghĩ đến ba lại sợ nên thôi.

Khoảng mấy năm về trước Cường bỏ ra Bắc ở với bà ngoại, nhưng bà ngoại Cường cũng đã già, chẳng sống được bao lâu nên sau khi bà mất, Cường tiếp tục vào Nam sinh sống. Thấy công việc không ổn định, đến chỗ ngủ cũng không có nên Cường xuống nhà em gái xin tá túc đi làm nghề cửa sắt. Làm được vài ngày, Cường lại chán và nảy ý định sẽ đi cướp để lấy tiền tiêu xài. Vì nhỏ con lại không có sức khỏe nên Cường nhắm đến "con mồi" là các nữ sinh, bởi các cô bé chưa có khả năng chống cự.

Cường bộc bạch với PV: "Tôi từ khi vào đây đã suy nghĩ rất nhiều, tôi không hiểu sao tôi lại làm như thế. Tôi nghĩ có lẽ mình đã quá đau buồn và chán nản. Nhưng tôi biết rằng mình sẽ vào tù nên từ khi thực hiện phi vụ đầu tiên trót lọt thì tôi không còn biết sợ là gì nữa, tôi cứ lao vào tội ác như con thiêu thân". Nói xong câu đó Cường lại khóc, giọt nước mắt nào cũng sẽ là thật nếu người gây ra lỗi lầm thực sự hối hận. Rồi đây, Cường sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật nhưng những gì hắn đã gây ra cho các nạn nhân thì không có gì bù đắp nổi.                     

Đã khởi tố bị can Đỗ Văn Cường

Ngày 1/4, cơ quan CSĐT huyện Long Thành (tỉnh Đồng Nai) cho biết đã quyết định khởi tố hình sự đối tượng Đỗ Văn Cường (SN 1988, ngụ tỉnh Bình Phước) về tội hiếp dâm và cướp giật tài sản. Hiện cơ quan CSĐT đang hoàn tất hồ sơ vụ án để sớm đưa Cường ra trừng trị trước pháp luật.

 Mong được ba ôm lần cuối

Nắm chặt bàn tay của PV, những giọt nước mắt của Cường rơi lã chã, Cường nhắn nhủ với PV là chỉ mong được một lần được ba ôm vào lòng. Cường tâm sự: "Từ khi mẹ tôi mất đến giờ, tôi chưa một lần được ba yêu thương vỗ về. Giờ đây, tôi gây ra tội lỗi tày trời nên sẽ chẳng bao giờ được ba tha thứ. Vì vậy, cái ôm cuối cùng trong đời sẽ không bao giờ thực hiện được. Nhưng trong thâm tâm tôi vẫn mong được ba một lần ghé trại giam thăm đứa con lạc lối...".

Tô Hương Sen

Đại gia ‘hại đời’ con gái nhà lành được giảm án

Thứ 5, 21/03/2013 | 19:35
Chiều ngày 21/3, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án một đại gia và đồng phạm hiếp dâm gái trinh để “giải đen” gây xôn xao dư luận.

Phẫn nộ trước hành vi của gã 'yêu râu xanh' hại đời bé gái

Thứ 5, 14/03/2013 | 21:57
Trong một lần đi kiếm lá thuốc về nấu cho con tắm, gã nổi máu dê xồm, thực hiện hành vi đồi bại ngay cả với đứa bé chỉ bằng tuổi con gái mình. Khi bị phát hiện, hắn đứng như trời trồng vì sợ đối diện với tù tội. Giờ đây ngồi trong trại tạm giam, những giọt nước mắt hối hận muộn màng đã giúp hắn nhận ra rằng, bản chất con người mình thật đồi bại.
Cùng chuyên mục

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.