Pique bị Miss BumBum mê Messi tố cáo gạ tình sau lưng Shakira

Chủ nhật, 05/06/2022 | 08:17
0
Miss BumBum Suzy Cortez – fan cuồng nhiệt của Lionel Messi vừa tiết lộ về việc cô từng bị trung vệ Gerard Pique (Barcelona) gửi tin nhắn gạ gẫm.
Giải khác - Pique bị Miss BumBum mê Messi tố cáo gạ tình sau lưng Shakira

Shakira và Gerard Pique xác nhận chia tay, kết thúc chuyện tình đẹp 12 năm khi trung vệ Barca được cho ngoại tình, chạy theo chân dài trẻ đẹp hơn.

Trên trang cá nhân tại mạng xã hội, cặp đôi đã thông báo: “Rất tiếc phải xác nhận rằng, chúng tôi đã đường ai nấy đi. Vì lợi ích của các con – mối ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, chúng tôi yêu cầu tôn trọng quyền riêng tư. Cảm ơn vì sự thông cảm của bạn”.

Mối quan hệ bị rạn nứt khi Shakira phát hiện trung vệ thuộc biên chế Barcelona ngoại tình. Kể từ thời điểm đó, Pique bắt đầu cuộc sống phóng túng. Theo nguồn tin từ Mirror, nhà vô địch World Cup 2010 chìm đắm trong các hộp đêm cùng ngôi sao trẻ Riqui Puig và thường trở về muộn nhất là 2 đến 3 giờ sáng.

Giải khác - Pique bị Miss BumBum mê Messi tố cáo gạ tình sau lưng Shakira (Hình 2).

Cortez chỉ yêu mến mỗi Messi

Chưa dừng lại ở đó, Miss BumBum Suzy Cortez đã khiến tình hình thêm những tin nhắn “động trời” của Pique dành cho mình: "Anh ta là người gửi tin nhắn cho tôi.

Có 2 cầu thủ Barcelona không bao giờ nhắn tin cho tôi bất cứ điều gì là Messi và Coutinho. Họ là những người chồng tuyệt vời và họ rất tôn trọng vợ của mình. Tôi buồn cho Shakira, chị ấy không đáng phải nhận điều này.

Tôi là bạn với cựu chủ tịch Barcelona, ​​Sandro Rosell. Khi Pique biết, anh ta đã hỏi số của tôi, vào thời điểm đó và gửi tin nhắn cho tôi. Khi tôi trở lại Brazil, anh ta đã gửi thẳng tin nhắn đến Instagram của tôi và những dòng tin nhắn đó đã bị xóa hàng ngày".

Pique hỏi tôi khi nào tôi sẽ trở lại châu Âu và luôn hỏi vòng 3 to như thế nào. Anh ta ghen tị với sự hâm mộ và tình cảm của tôi dành cho Messi. Bản thân tôi chưa bao giờ nói điều này vì tôn trọng Shakira, nhưng bây giờ tôi sẽ nói với bạn tất cả những gì tôi biết và đã xảy ra với tôi", Miss BumBum 2015 cho biết thêm.

DUY PHONG

 

 

Shakira chia tay Pique: Từ màn thả thính chị em đến tan vỡ "trà xanh"

Thứ 7, 04/06/2022 | 22:24
Chuyện tình giữa cặp đôi Shakira và Pique đã dừng lại sau 10 năm. Cặp đôi chênh nhau 10 tuổi chỉ còn là ký ức trong lòng các fan từng coi đây là biểu tượng tình yêu.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.