Pique ‘chiếm’ bạn gái của nhân viên?

Thứ 6, 02/09/2022 | 12:16
0
Gerard Pique đang là tâm điểm ở Barcelona, không phải vì chuyển nhượng, tiền lương mà bởi chuyện tình đầy tai tiếng của anh.
Hậu trường - Pique ‘chiếm’ bạn gái của nhân viên?

Tờ El Mundo tiết lộ, bê bối tình ái của Pique ngày càng trở nên phức tạp. Cho tới lúc này, người ta vẫn mặc định Pique ngoại tình với cô nàng Clara Chia Matri rồi mới chia tay Shakira. Đương nhiên, Pique chưa bao giờ thừa nhận. Bởi hóa ra, điểm tệ hại của Pique không chỉ dừng lại ở 2 chữ “ngoại tình”.

Báo chí xứ sở đấu bò tiết lộ trước khi qua lại và công khai quan hệ với Pique, Clara là bạn gái của Jordi Martin - một nhân viên thuộc hệ thống Barca Kosmos. Hệ thống này thì ai cũng rõ rồi, Pique làm chủ. Và cũng vì thế mà người ta không thể tin rằng, Pique lại đi yêu bồ của Jordi mà anh chàng này lại là bạn thân của Marc Pique - em trai Pique.

Sự việc trái ngang và rắc rối đến khó tin. Mọi thứ như sụp đổ với Jordi kể từ cái ngày, anh dẫn bạn gái Clara đến bữa tiệc. Tại đây, sắc đẹp của cô nàng 23 tuổi đã thu hút sự chú ý của Pique. Với tư cách là ông chủ lại còn sở hữu khối tài sản kếch xù, miệng lưỡi tán gái thành thần, chẳng khó để Pique làm quen. Anh nhanh chóng có được số điện thoại của Clara và kể từ đó, họ liên lạc thường xuyên với nhau.

Để hợp thức hóa chuyện tình của mình, việc làm đầu tiên của Pique là bổ nhiệm Clara giữ vai trò tổ chức và quản lý các sự kiện đặc biệt khi vẫn còn là sinh viên theo học ngành quan hệ công chúng. Nhờ đó, đôi bên sẽ có mối quan hệ gần gũi hơn.

Bước tiếp theo, Pique dùng ảnh hưởng của mình để khiến Barca Kosmos o ép rồi sa thải Jordi Martin. Khi đó, Jordi sẽ thất nghiệp và Clara chỉ cần “cái cớ” để chia tay bạn trai, hợp thức hóa mối quan hệ với Pique – người cũng song song tiến hành việc chia tay Shakira trong âm thầm trước khi đôi bên công khai chính thức. Việc “trai chưa vợ, gái chưa chồng” hẹn hò nhau là lẽ thường cũng sẽ không khiến ai phải đàm tiếu và bàn tán.

Mọi việc thuận lợi tới mức, Pique đưa bạn gái mới về ra mắt bố mẹ và gặp gỡ 2 đứa con riêng của mình và Shakira. Shakira đương nhiên phát điên vì Pique “phản bội” lời hứa với cô. Cách làm của Pique quá bất hợp lý bởi 2 đứa nhỏ đương nhiên không thế chấp nhận việc bố mình đi lại với người khác còn mẹ ruột thì ở tít Mỹ. Điều đó lý giải vì sao, Shakira làm mọi cách để các con đến sống với mẹ ruột thay vì để các con chung nhà với “Dì ghẻ”.

Sau đó, Pique còn đưa Clara đi đám cưới 1 đồng đội tại Barcelona. Đó rõ ràng là công khai 100% chứ chẳng còn “nửa kín nửa hở”. Chẳng ai có thể ngờ 1 Pique lịch thiệp và nhã nhặn lại có thể làm mọi thứ để đạt được mục đích.

Sự việc được chính Martin kể lại và nó cung cấp thêm một góc nhìn về trung vệ 35 tuổi, đạo đức nghề nghiệp lẫn vai trò làm chủ. Đương nhiên, Pique chưa lên tiếng về câu chuyện này.

DUY PHONG

Clara Chía, bạn gái mới của Gerard Piqué là ai?

Thứ 4, 24/08/2022 | 16:08
Trung vệ Gerard Piqué của Barcelona đã được phát hiện công khai bạn gái mới của mình là cô nàng Clara Chia.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.