PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa

PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa

Thứ 2, 12/08/2013 | 15:53
0
Là sản phẩm của trang web chuyên về Torrent nổi tiếng nhất thế giới, PirateBrowser thách thức mọi vấn đề về bản quyền trên mạng internet.

Công nghệ - PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa

Nếu đã từng là một người sử dụng Torrent để tìm kiếm và tải về những ứng dụng, game… ưa thích thì hẳn bạn ít nhiều cũng đã nghe qua cái tên The Pirate Bay – website hàng đầu thế giới về chia sẻ link torrent. Trang web này luôn thuộc top những “kè thù” của các hãng sản xuất vì vấn đề vi phạm nặng nề khi The Pirate Bay cho phép người dùng tải về “thượng vàng hạ cám” đủ các loại phim, nhạc, game, phần mềm.

Mặc dù bị liệt vào hạng “tội phạm mạng” nhưng The Pirate Bay không hề tỏ ra nao núng hay run sợ, mà ngược lại, họ vẫn tiếp tục phát triển và làm hài lòng thêm nhiều khách hàng nữa. Mới đây, để kỷ niệm 10 năm thành lập, The Pirate Bay đã tung ra phẩn mềm PirateBrowser cho phép người dùng máy tính có thể “vượt mọi tường lửa” để truy cập vào các trang web bị cấm (tùy theo từng quốc gia mà danh sách “web đen” này sẽ khác nhau).

Công nghệ - PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa (Hình 2).

Giao diện duyệt web của PirateBrowser tương tự như Firefox 23 với 2 add-on cài đặt sẵn

Thực tế PirateBrowser có giao diện, hay nói đúng hơn, được phát triển dựa trên Firefox 23 tích hợp thêm 2 plugin FiddlerHook và FoxyProxy Standard giúp tối ưu hóa proxy để có tốc độ tải trang nhanh chóng hơn.

Công nghệ - PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa (Hình 3).

Để sử dụng, bạn tải về PirateBrowser tại đây. Cài đặt, vàoStart PirateBrowser.exe >> Start Tor, đợi một khoảng thời gian cho chương trình khởi chạy, kết nối thành công. Sau đó người dùng chỉ việc duyệt web như bình thường, giao diện của trình duyệt tương tự trên Firefox 23.

Công nghệ - PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa (Hình 4).

Click vào biểu tượng được đánh dấu đỏ trong hình để khởi chạy chương trình

Công nghệ - PirateBrowser – Trình duyệt vượt mọi tường lửa (Hình 5).

Hiện tại mới chỉ có PirateBrowser dành cho Windows, các hệ điều hành như MAC, Linux còn phải đợi thêm một thời gian nữa.

Hằng Giang

Cách khắc phục khi mất kết nối Internet

Thứ 6, 01/03/2013 | 10:05
Có rất nhiều nguyên nhân khiến máy tính không thể kết nối mạng, trong đó phổ biến nhất là những lỗi liên quan đến thiết lập tài khoản, IP, DNS, Proxy, lỗi đường truyền…

Bill Gates 'vùi dập' dự án bong bóng Internet của Google

Thứ 6, 09/08/2013 | 17:54
Bill Gates chê dự án bong bóng Internet của Google không giúp cải thiện được cái nghèo

Doanh nhân bỏ thi đại học, làm giàu từ Internet

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:52
Nguyễn Văn Dũng, người sáng lập kiêm chủ tịch của Netlink cho biết, việc bỏ thi đại học, bước vào trường đời sớm là quyết định khó khăn nhất của anh.

Thủ thuật khắc phục nhanh sự cố kết nối internet

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:32
Internet từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu của tất cả mọi người, do đó những sự cố mất kết nối internet thực sự là một thảm họa. Đôi khi các sự cố này không bắt nguồn từ nhà cung cấp dịch vụ mà nguyên nhân từ chính chiếc máy tính hoặc dây kết nối hay modem của bạn.

Internet đã có tên miền con trai hoàng tử Anh

Thứ 6, 26/07/2013 | 09:46
Con trai Hoàng tử Anh vừa sinh ngày 22/07/2013, nhưng chỉ hai ngày sau, một doanh nhân Thụy Sĩ đã nhanh tay đăng ký mua ngay tên miền internet của đứa trẻ để kinh doanh.

Bó tay trước vấn nạn: 'Luộc' phim trên internet?

Thứ 7, 20/07/2013 | 09:59
Mỗi một bộ phim ra rạp, dù nhà sản xuất đã rất cố gắng, nhưng các bộ phim "sốt xình xịch" vẫn bị chiếu tràn lan trên mạng gần như đồng thời sau đó.