Porsche Macan lộ diện

Porsche Macan lộ diện

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Mẫu SUV mới của hãng xe theo thao Porsche mang tên Macan đã lộ điện thông qua những bức ảnh chụp trộm khi chiếc xe này đang chạy thử nghiệm tại Đức.

Được phát triển từ nguyên mẫu của dòng 911, Porsche Macan mới mang kiểu dáng và nhiều chi tiết giống với đàn anh Cayenne, đặc biệt là cụm đèn hậu. Thông qua những bức ảnh chụp được có thể thấy rằng Macan có nhiểu chi tiết phù hợp với bản phác thảo mà Porsche công bố hồi tháng 2.

Mang kiểu dáng tổng thể giống với Porsche Cayenne nhưng Macan có kích thước nhỏ hơn và nằm ở phân khúc SUV hạng trung.

Ô tô-Xe máy - Porsche Macan lộ diện

Macan không chỉ sử dụng chung hệ thống khung gầm với Audi Q5 mà hai mẫu xe này sẽ chia sẽ những thành phần chủ chốt như động cơ xăng và đông cơ diesel, hệ thống điều khiển, hộp số, trục xe và cả hệ thống dẫn động bốn bánh Quattro của Audi. Porsche phát triển riêng cho mẫu xe mới của mình hệ thống giảm xóc, phanh và hệ thống kiểm soắt lực phanh.

Ô tô-Xe máy - Porsche Macan lộ diện (Hình 2).

Vẫn còn quá sớm để khẳng định những gì nằm dưới nắp ca-pô Porsche Cayenne. Nhưng theo dự đoán chiếc SUV mới này sẽ được trang bị hai phiên bản động cơ xăng gồm 2.0 lít TFSI và 3.0 lít TFSI petrols và một động cơ diesel 3.0 lít TDI.

Porsche Cayenne sẽ được sản xuất tại nhà máy Leipzig ở Đức vào năm tới.

Hà Lê