Poster khoe thân phản cảm bị gỡ, Bà Tưng vẫn diễn

Poster khoe thân phản cảm bị gỡ, Bà Tưng vẫn diễn

Thứ 7, 27/07/2013 | 09:10
0
Người phụ trách đêm nhạc khẳng định cô nàng vẫn xuất hiện như kế hoạch đã định.

Sự kiện - Poster khoe thân phản cảm bị gỡ, Bà Tưng vẫn diễn

Poster Bà Tưng gây phản cảm.

Mới đây, trả lời phỏng vấn một tờ báo, ông Tô Văn Động - giám đốc Sở VHTT&DL Hà Nội khẳng định rằng Sở đã yêu cầu đình chỉ buổi biểu diễn của Bà Tưng tại một quán bar ở Hà Nội.

Việc biểu diễn tại các quán bar vốn không phải xin phép cơ quan chức năng như biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp, tuy nhiên, việc trưng băng rôn vẫn phải tuân thủ luật hiện hành. Theo ông Tô Văn Động, quán bar này đã treo băng rôn quảng cáo mà không xin phép là sai luật. Bên cạnh đó, Sở cũng yêu cầu quán bar này đình chỉ buổi biểu diễn của Bà Tưng vào tối 27/7. Ông Tô Văn Động nhấn mạnh rằng “Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời Bà Tưng biểu diễn”.

Sự kiện - Poster khoe thân phản cảm bị gỡ, Bà Tưng vẫn diễn (Hình 2).

Poster quảng bá cho đêm diễn của Bà Tưng đã được gỡ xuống. .

Tuy nhiên, khi liên hệ với anh Tuấn Anh - người chịu trách nhiệm phụ trách đêm nhạc này thì anh vẫn khẳng định rằng trong show diễn ngày mai, Bà Tưng vẫn có mặt và trình diễn theo đúng kế hoạch.

Việc Bà Tưng được biểu diễn ở một quán bar tại Hà Nội đã khiến nhiều khán giả rất tò mò. Bất ngờ hơn, quán bar này còn không ngại treo băng rôn hoành tráng để quảng bá cho sự xuất hiện của “thiếu nữ không mặc áo ngực nhảy Gentleman”. Tấm banner được đánh giá là phản cảm với hình ảnh Bà Tưng ăn mặc hở hang, khoe bầu ngực “nhức mắt”.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của cô gái này, Trang Trần cũng bức xúc đăng tải trên trang cá nhân của mình rằng: "Đã đến lúc Bộ Văn hoá phải kiểm soát chặt những địa điểm tổ chức biểu diễn! Nghệ sĩ cần phấn đấu cả đời cũng chẳng bằng bạn Tưng vài tiếng! Khổ thật! Ai ném đá em em chịu nhưng em thấy bất công quá! Không quản lý chặt thì loạn à! Thẻ hành nghề thật sự rất cần thiết ạ! Bọn em làm việc phấn đấu cật lực chẳng bằng đặc bưởi Hồ lô!".

 Theo Ione.vnexpress.net

‘Bà Tưng’ bị Hà Nội cấm cửa, đình chỉ buổi diễn

Thứ 6, 26/07/2013 | 22:42
Ông Tô Văn Động – Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội chiều 26-7 khẳng định, đã yêu cầu quán bar Max 3 đình chỉ buổi diễn diễn của “Bà Tưng” tại quán bar này đêm 2/7, sự kiện mà nữ nhân vật này đã có những phát ngôn gây phẫn nộ.

Trang Trần: Bà Tưng nên thôi đi 'ăn trực' và bớt chiêu trò

Thứ 6, 26/07/2013 | 14:21
Trang Trần cho rằng Bà Tưng nên tập trung vào luyện thanh, thay vì cứ tạo chiêu trò và đi "ăn chực" event mãi như thế.

Bà Tưng được cư dân mạng khen hết lời

Thứ 5, 25/07/2013 | 16:11
Với bức ảnh kín đáo và phong cách chụp ảnh rất khác bình thường vừa được đăng tải trên facebook cá nhân, Bà Tưng được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

Băng rôn quảng cáo liveshow Bà Tưng khiến Trang Trần ngứa mắt

Thứ 5, 25/07/2013 | 13:25
Việc cô nàng này đường đường xuất hiện tại một buổi biểu diễn trong ngày 27/7 đã khiến người mẫu Trang Trần không khỏi bức xúc.

'Thủ đoạn' câu like của Bà Tưng

Thứ 4, 24/07/2013 | 10:12
Những status và hình ảnh được chia sẻ của Bà Tưng đều sử dụng "thủ đoạn" câu like mà dân mạng áp dụng nhiều nhất.

Hùng Cửu Long xin lỗi vợ vì quá thân mật Bà Tưng

Thứ 2, 22/07/2013 | 09:15
Đi ngược lại cái nhìn của dư luận, doanh nhân - diễn viên Hùng Cửu Long sẵn sàng chấp nhận những phản hồi thiếu thiện chí.