PSG sẽ ‘bá đạo’ ở mùa tới khi có Pogba, Lukaku và Conte

Thứ 3, 26/04/2022 | 09:41
0
CĐV PSG hi vọng đội nhà sẽ nâng cấp mạnh mẽ ở Hè 2022 cho mục tiêu Champions League. Và fan sẽ rất vui nếu CLB có Rashford, Lukaku và đặc biệt là Conte.
Bóng đá Châu Âu - PSG sẽ ‘bá đạo’ ở mùa tới khi có Pogba, Lukaku và Conte

Cách đây chưa lâu, báo chí Pháp đưa tin Mauricio Pochettino sắp bị PSG sa thải do thành tích kém cỏi và HLV Antonio Conte của Tottenham đang muốn thay thế vị trí của ông.

Theo Le Parisien, Pochettino "sắp" bị loại bỏ - chỉ vài ngày sau khi thất bại trước Erik ten Hag trong cuộc đua giành vị trí huấn luyện viên trưởng của Man United mùa giải tới. Một cuộc họp giữa các giám đốc của PSG và Pochettino cho thấy không bên nào mong muốn tiếp tục mối quan hệ của họ.

Được biết, nhà vô địch Ligue 1 sẽ tiêu tốn 15 triệu euro để sa thải Pochettino. Chiến lược gia người Argentina còn một năm trong hợp đồng với đội chủ sân Parc des Princes. Và có thông tin cho rằng Antonio Conte đã liên lạc với ban lãnh đạo PSG để tự ứng cử vào ghế nóng tại Parc des Princes.

Sự xuất hiện của Conte hứa hẹn sẽ giúp ích rất nhiều cho PSG trong tham vọng giành Champions League lần đầu tiên. Đương nhiên, sự có mặt của Conte cũng đồng nghĩa với việc ông phải “giải đáp” thành công bài toán làm sao phát huy tối đa khả năng của Lionel Messi trong sơ đồ 3-5-2 ưa thích. Với sơ đồ này, Conte có thể phát huy tối đa khả năng của dàn sao PSG (tạm không tính Kylian Mbappe vì cầu thủ này vẫn chưa quyết định tương lai) cộng thêm những cầu thủ mà ông tính mang về.

Bóng đá Châu Âu - PSG sẽ ‘bá đạo’ ở mùa tới khi có Pogba, Lukaku và Conte (Hình 2).

Đội hình PSG nếu có Lukaku và Pogba

Bóng đá Châu Âu - PSG sẽ ‘bá đạo’ ở mùa tới khi có Pogba, Lukaku và Conte (Hình 3).

Đội hình PSG khi có Pogba và Kane

 

Trong quá khứ, PSG chưa bao giờ ngại vung tiền và chỉ cần Conte yêu cầu và đàm phán được, đội tân vô địch Ligue 1 sẽ làm mọi cách để có ngôi sao yêu thích. Cái tên Harry Kane của Tottenham rất được lòng Conte và nếu tới PSG, ngôi sao người Anh sẽ có cơ hội sở hữu các danh hiệu. Nhưng giá mua Kane cũng không dưới 100 triệu bảng.

Trong trường hợp Tottenham kiên định giữ chân Kane như mùa trước, PSG có thể nhắm sang mục tiêu dễ hơn là Romelu Lukaku. Chelsea phải chi ra mức phí chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá Anh để mua Lukaku từ Inter nhưng đổi lại, anh thi đấu tệ hại và chưa thể đáp ứng yêu cầu. Nhưng có thể một phần nguyên nhân do lối chơi và phong cách của Lukaku không hợp Tuchel còn Conte lại khác. Ông từng biến anh thành trung phong đáng sợ nhất ở Inter lúc cả hai còn cộng tác tại Serie A.

Ngoài ra, PSG có thể cân nhắc mua tiền đạo Marcus Rashford (MU) để thay cho Angel Di Maria. Cầu thủ này đã có mùa giải 2021/22 rất tệ hại và lý do có thể tới từ việc Ralf Rangnick không cho anh nhiều đất diễn. Phía PSG từng muốn có Rashford và giờ là cơ hội tốt để PSG chiêu mộ Rashford.

Ngoài những mục tiêu phải tốn tiền, PSG sẽ phải nhanh tay hơn so với các đối thủ khác để sở hữu tiền vệ Paul Pogba mà chẳng tốn xu nào. Cầu thủ người Pháp sẽ rời MU vào tháng 6 tới sau khi kiên trì không gia hạn hợp đồng. Giả sử mùa giải 2022/23, PSG có Pogba, Kane hoặc Lukaku trong đội hình kèm theo những ngôi sao hiện tại và được dẫn dắt bởi Conte, CLB này chắc chắn sẽ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch tại mọi đấu trường mà họ tham gia.

DUY PHONG

PSG: Chức vô địch nhạt nhẽo mở đầu cho cuộc thanh trừng tàn bạo

Thứ 2, 25/04/2022 | 11:38
PSG đã giành chức vô địch Ligue 1 2021/22 trong hoàn cảnh kém thuyết phục. Đây có thể sẽ là mở đầu cho một cuộc thanh trừng hàng loạt trong mùa hè.
Cùng chuyên mục

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Tại sao Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng không bị đuổi?

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:41
Ở trận tứ kết lượt về Europa Conference League, thủ thành Emiliano Martinez nhận hai thẻ vàng nhưng lại không bị đuổi.

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.
     
Nổi bật trong ngày

100 tay đua tranh tài chặng đua 19 Đà Lạt - Bảo Lộc

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:42
Ngày 24/4, cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình Tp.Hồ Chí Minh – Tôn Đông Á năm 2024 đã bước vào chặng đua 19 từ chân đèo Prenn (Tp.Đà Lạt) về Tp.Bảo Lộc.

Carlos Tevez nhập viện khẩn cấp

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:12
Danh thủ của bóng đá Argentina cũng như Premier League và Serie A hiện gặp vấn đề không hề ổn về sức khỏe.

Ghi bàn đưa M.U ngược dòng, Maguire giúp Premier League tạo lịch sử

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:22
Harry Maguire đã có màn thể hiện ấn tượng trước Sheffield Utd, pha đánh đầu ghi bàn của trung vệ này cũng giúp Premier League xác lập một kỉ lục mới.

Van Dijk buông lời cay đắng sau thất bại của Liverpool trước Everton

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Van Dijk tỏ ra không mấy tin tưởng về khả năng Vô địch của Liverpool tại Premier League mùa này sau trận thua Everton.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.