Quá mức yêu cầu

Quá mức yêu cầu

Thứ 3, 30/07/2013 | 20:24
0
Một nữ chuyên gia tư vấn bắt đầu tách ra thành lập doanh nghiệp riêng. Là một phụ nữ tỉnh táo và cần mẫn, chẳng mấy chốc bà đã làm doanh nghiệp của mình phát triển đến mức cần tuyển thêm một số luật sư để làm nhân viên tư vấn.

Bà bắt đầu phỏng vấn ứng viên đầu tiên:

- Tôi chắc rằng anh cũng hiểu, trong một môi trường làm việc như thế này, sự chính trực của mỗi cá nhân là cực kỳ quan trọng. Hãy cho tôi biết, anh có phải một luật sư trung thực không?

- Trung thực? - Ứng viên thốt lên.

- Hãy để tôi kể cho bà nghe một câu chuyện để chứng minh điều đó. Tôi trung thực đến mức cha tôi cho tôi vay 15 nghìn đô-la để theo học trường luật và tôi đã trả sòng phẳng đến từng xu khi tôi tham gia tranh tụng vụ kiện đầu tiên.

- Ấn tượng đấy... - Bà chủ tương lai nhận xét. - Còn vụ kiện đó là về cái gì vậy?

Viên luật sư ngập ngừng giây lát rồi thản nhiên:

- Cha tôi kiện tôi để đòi lại tiền.

Đọc thêm: Nhờ Bill Gates thay toán tiền ăn ở nhà hàng

> Cô giáo cho học sinh... 'ăn cơm trước kẻng'

> Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

P.V

Khi nhân viên Google cũng... thư giãn

Thứ 7, 20/07/2013 | 08:09
Có lẽ trên thế giới, không có công ty nào cho phép nhân viên mình... thư giãn nhiều như Goolge. Quan sát văn phòng rộng hơn 47.000 mét vuông của họ bạn sẽ dễ dàng hình dung hơn.

Đòi 'thư giãn' không được, rút súng bắn chết nữ tiếp viên

Thứ 5, 04/07/2013 | 21:36
Vụ việc manh động này xảy ra vào rạng sáng 1-7, tại quán tẩm quất thư giãn không treo biển có địa chỉ tại 257 đường Phạm Văn Đồng, thuộc địa phận thôn Cáo Đỉnh, xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm.

Thư giãn nơi làng quê yên bình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Khi bạn cảm thấy quá ngột ngạt và bức bí ở thành phố ồn ào, chen chúc. Một làng quê yên bình với cảnh sắc thơ mộng là nơi bạn nên ghé thăm và thư giãn vào bất kể thời gian nào có thể.

Cô bé đi làm "thư giãn" kiếm tiền mua sách vở

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:45
Tranh thủ mấy tháng nghỉ hè kiếm tiền mua sách vở, cô bé 15 tuổi Nguyễn Thị Mơ chấp nhận làm nhân viên quán cà phê thư giãn Hương Rừng với mức lương 4 5 triệu đồng/tháng. Tiền chẳng thấy đâu, ngay ngày đầu ra mắt, Mơ đã bị ông chủ đưa đến nhà nghỉ và làm chuyện đồi bại...

Theo chân tay chơi Sài thành đi câu cá thư giãn... ban đêm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
Ở đời, thứ gì cho dù là cao lương mỹ vị hay là những "món ăn chơi" thú vị đến mấy thì ăn mãi cũng có lúc chán. Thế cho nên những "thiên đường" phòng kín máy lạnh, các quán cà phê chòi... giờ đã trở thành nhàm chán và dịch vụ mới, câu cá thư giãn từ A đến Z đã cơ hội "ăn nên làm ra".

Thư giãn cùng đồ vật khổng lồ

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
Dưới đây là những mẫu quảng cáo sản phẩm siêu sáng tạo với ý tưởng "phóng đại" kích cỡ của các đồ vật, đồ ăn hàng ngày để tạo ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng.

Không cần cầm lái, nằm thư giãn khi đi mô tô

Thứ 4, 29/05/2013 | 15:06
Người thanh niên điều khiển xe mô tô trên đường, hhông những không cầm lái mà anh ta còn vừa nằm trên xe vừa sử dụng điện thoại di động.

Thư giãn: Chết cười vì ma quỷ hiện hình

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Những pha giật bắn cả mình vì bị dọa.