Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái

Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái

Thứ 5, 14/02/2019 | 06:30
0
Chắc hẳn cánh mày râu đang đau đầu suy nghĩ nên tặng quà Valentine gì ý nghĩa cho vợ, bạn gái. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn một vài món quà bất ngờ, lãng mạn và cũng không kém phần ý nghĩa cho ngày Valentine.

Quà tặng Valentine - Hoa hồng

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái

Chắc hẳn món quà đầu tiên mọi chàng trai nên nghĩ tới nhân dịp ngày lễ tình nhân Valentine chính là Hoa hồng. Ngay cả khi cô gái của bạn không phải là  “tín đồ” của hoa, nhưng chắc hẳn rằng nếu được nhận một bó hoa tươi thắm từ người mình yêu trong ngày Valentine thì vẫn cảm thấy hạnh phúc.

Hoa hồng mang nhiều ý nghĩa về tình yêu, vì thế một bó hoa hồng tươi thắm trong ngày Valentine là sự chọn mà các bạn nam có thể suy nghĩ. Lời khuyên là bạn nên chọn hoa hồng đỏ nhé. Nó sẽ giúp bạn nói lên nỗi lòng của mình, rằng tình cảm của bạn dành cho nàng nồng nàn và sâu đậm như thế nào.

Quà tặng Valentine - Socola

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 2).

Socola là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu, có ý nghĩa sâu sắc rằng trong tình yêu luôn cần phải trải qua những cay đắng thì mới chạm tới một kết thúc ngọt ngào. Và đặc biệt, một socola handmade vẫn luôn là quà Valentine cho bạn gái lãng mạn và ngọt ngào nhất.

Quà tặng Valentine - Gấu bông

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 3).

Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng gì cho bạn gái của mình thì thú nhồi bông là sư lựa chọn dành cho bạn. Món quà này sẽ giúp ấn tượng của nàng về bạn tốt hơn. Hứa hẹn bạn sẽ có một mùa Valentine như ý. Song, đừng quên chọn thú nhồi bông có kích thước vừa ôm, hay chọn những con vật gợi sự liên tưởng đến bạn.

Quà tặng Valentine - Hoa Hồng sáp

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 4).

Nếu cảm thấy những bông hoa tươi quá đơn giản thì hay thay đổi không khí Valentine năm nay bằng hoa hồng sáp. Hoa hồng sáp thơm có các cánh hoa được làm từ xà phòng với nhiều chiết xuất từ tự nhiên. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hoa sáp có hình dáng giống y hệt hoa thật, tươi mới và tràn đầy sức sống. Nếu là một chàng trai thông minh, hãy lựa chọn hoa sáp bởi nó không chỉ đẹp mà còn đại diện cho tình yêu lâu dài, bền chặt.

Quà tặng Valentine - Trang sức

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 5).

Với trang sức, đa số phụ nữ sẽ không bao giờ từ chối. Ngoài giá trị về vật chất, đồ trang sức cũng mang nhiều ý nghĩa về tinh thần và có thể lưu giữ theo thời gian. Một sợi dây chuyền với mặt hình trái tim có lưu giữ hình của bạn và cô ấy sẽ là một lựa chọn đầy lãng mạn và ngọt ngào.

Quà tặng Valentine - Mỹ phẩm

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 6).

Là con gái ai cũng muốn mình trông thật xinh đẹp trong mắt người mình yêu. Nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc nếu bạn hiểu được điều này. Một bộ mỹ phẩm gồm: son môi, kem dưỡng da, kem chống nắng…nhận được từ người yêu trong ngày Valentine sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt nàng.

Quà tặng Valentine - Nước hoa

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 7).

Cũng là mỹ phẩm nhưng nước hoa sẽ tạo một cảm giác quý phải và trang trọng hơn. Nhận được một lọ nước hoa mình yêu thích từ người ấy có lẽ là điều mà hầu hết các bạn nữ đều mong muốn. Tuy nhiên, việc chọn được lọ nước hoa đúng sở thích của nàng không phải là điều dễ dàng, hãy tìm hiểu xem nàng thường dùng loại nước hoa nào để đưa ra quyết định đúng đắn nhất trước khi chọn lựa nhé! Việc này sẽ giúp bạn lấy điểm trong mắt nàng, hứa hẹn bạn sẽ có một ngày Valentine đáng nhớ.

Quà tặng Valentine - Áo đôi

Dân sinh - Quà tặng Valentine ý nghĩa, bất ngờ, lãng mạn nhất cho vợ, bạn gái (Hình 8).

Còn dịp nào hợp lý hơn ngoài ngày lễ tình nhân để tặng nàng một cặp áo đôi. Ý tưởng về món quà này tuy không mới mẻ nhưng tình cảm chứa đựng đằng sau nó dường như vẫn vẹn nguyên.

Có lẽ nàng sẽ không quên được cảm giác cả hai mặt đồ giống nhau và cùng đi khắp các con đường, góc phố. Điều đó giúp nàng cảm nhận được rằng bạn thật sự nghiêm túc về mối quan hệ này.

Bá Di (Tổng hợp)

Rò rỉ hình ảnh Soobin Hoàng Sơn cùng "bạn gái tin đồn" đi mua sắm ngày Valentine

Thứ 4, 14/02/2018 | 20:00
Mới đây, cư dân mạng chia sẻ khoảnh khắc Soobin Hoàng Sơn cùng "bạn gái tin đồn" mặc đồ đôi, đi mua sắm trong ngày Valentine .

Phạm Phương Thảo quá đỗi tình tứ với DV Thiện Tùng trong MV mừng ngày Valentine

Thứ 4, 14/02/2018 | 18:00
Nhân ngày Lễ tình nhân 14/2, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV "Thương nhau thì đừng". Một lần nữa, diễn viên Thiện Tùng lại trở thành tình nhân của nữ ca sĩ.

Diễn viên Văn Anh tiết lộ quà Valentine “độc” tặng bà xã Tú Vi

Thứ 4, 14/02/2018 | 11:00
Ngày Lễ tình nhân 14/2 (Valentine) năm nay của hai vợ chồng Tú Vi – Văn Anh càng đặc biệt hơn khi họ có thêm thành viên mới.
Cùng tác giả

Video: Chiến sa Mỹ chặn đầu, tìm cách bao vây xe quân sự của Nga ở Syria

Thứ 6, 19/06/2020 | 20:47
Căng thẳng giữa lực lượng quân sự của Mỹ và Nga tiếp tục leo thang ở khu vực Đông Bắc Syria. Xe quân sự của 2 bên liên tục có các hành vi chặn đường, khiêu khích lẫn nhau.

Video: Chiêm ngưỡng quy trình máy bay chiến đấu nạp nhiên liệu trên không

Thứ 6, 19/06/2020 | 09:41
Trong trường hợp máy bay chiến đấu hết nhiên liệu, không thể tiếp tục thực hiện nhiệm vụ, một máy bay khác sẽ được điều động đến hỗ trợ, nạp nhiên liệu trực tiếp cho máy bay chiến đấu ngay trên không.

Video: Máy bay ném bom Tu-95 của Nga "chạm mặt" F-22 khi bay lượn gần biên giới Mỹ

Thứ 7, 13/06/2020 | 20:00
Bộ chỉ huy không quân Mỹ đã lập tức điều động chiến đấu cơ F-22 đến vùng biển Alaska khi phát hiện máy bay ném bom Tu-95 xuất hiện gần biên giới nước này.

Video: Cận cảnh xe tuần tra của Nga đụng độ "nóng" chiến sa của Mỹ trên đất Syria

Thứ 6, 12/06/2020 | 21:33
Đoạn video ngắn ghi lại quá trình đối đầu căng thẳng giữa đoàn tuần tra của Nga và xe quân sự của quân đội Mỹ ở khu vực Đông Bắc Syria.

Chồng Tây của siêu mẫu Hà Anh: Người cùng một nền văn hóa còn khác biệt, nói gì Tây và Việt

Thứ 5, 11/06/2020 | 09:03
Xuất thân từ xứ sở sương mù, chàng trai đam mê phiêu lưu bỗng một ngày bén duyên với đất nước hình chữ S. Chàng trai này quyết định dừng chân nơi đây khi lỡ sa vào ánh mắt của người con gái Việt Nam. Xây dựng gia đình mới ở chốn xa lạ, chàng rể Tây nhận ra chẳng tiêu chuẩn nào từ phía Đông hay Tây thực sự quan trọng.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Lâm Đồng: Sở GTVT lên phương án đảm bảo ATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:24
Nhằm bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Sở GTVT thông báo phương án tổ chức giao thông trên các cung đèo.

Lâm Đồng: Hàng trăm ha sầu riêng thiếu nước do khô hạn

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Nắng hạn kéo dài khiến sông, suối tại nhiều địa phương ở thủ phủ sầu riêng huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng) thiếu nước tưới, hàng trăm ha sầu riêng khô héo.

Đưa vào sử dụng trạm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:50
Sau khi kiểm tra thực tế, đại diện các đơn vị khẳng định, cả 2 trạm dừng nghỉ tạm đều đủ điều kiện để đưa vào vận hành sử dụng, phục vụ nhu cầu của người dân.

Đắk Lắk: Thất lạc hồ sơ của kênh thủy lợi bị nâng khống khối lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:56
Chủ đầu tư dự án kênh thủy lợi bị nâng khống khối lượng để nghiệm thu ở Đắk Lắk vừa có báo cáo, không tìm thấy một số hồ sơ, tài liệu, văn bản có liên quan đến dự án.
     
Nổi bật trong ngày

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Vụ tai nạn làm 10 người thương vong ở Yên Bái: Đau lòng 2 anh em ruột cùng tử vong

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:23
Trong số 7 công nhân tử vong sau sự cố đau lòng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái (Xi măng Yên Bái), có 2 nạn nhân là anh em ruột.