Quà Tết sớm cho hộ nghèo kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè

Quà Tết sớm cho hộ nghèo kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
0
Tập đoàn P&G cùng METRO Cash & Carry Việt Nam với chủ đề "Nhân đôi Lộc rồng, Xanh sạch đầu năm" đã chăm lo Tết sớm cho các hộ dân nghèo khu vực kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè (TP HCM) bằng việc trao tặng 2012 phần quà.

Hành trình chia sẻ 2012 phần quà đến các hộ dân nghèo dọc kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè thuộc Quận 3, Q. Phú Nhuận, Q. Tân Bình và Q.Bình Thạnh từ ngày 01/12 đến 18/12. Đặc biệt, chương trình phát quà từ thiện kỳ này có sự hỗ trợ của Sở LĐTB&XH TP HCM và sự bảo trợ, hỗ trợ thông tin của Báo SGGP.

Giá trị mỗi phần tương đương 280.000 VNĐ, gồm các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc sức khỏe của công ty P&G và Metro như bột giặt, dầu gội đầu, kem đánh răng…

Nhịp sống - Quà Tết sớm cho hộ nghèo kênh Nhiêu Lộc – Thị NghèDai dien dai dien Metro va P&G trao quà cho hộ nghèo

Tuy chưa phải là phần quà đủ để chăm lo no ấm cho nhiều hộ dân nghèo tại thành phố hiện nay nhưng đại diện chính quyền, đặc biệt là ban xóa đói giảm nghèo của các quận huyện nói trên cũng như người dân đều rất xúc động và ghi nhận tấm lòng, sự quan tâm thiết thực của P& G và Metro.

Ngoài ra, chương trình còn cung cấp nhiều thông tin cần thiết và bổ ích về môi trường như cách tiết kiệm điện, nước; hạn chế sử dụng túi nilon; khuyến khích sử dụng các sản phẩm xanh, thân thiện môi trường cùng lúc diễn ra cũng là hoạt động mang ý nghĩa xanh, sạch môi trường theo chủ trương toàn nước nói chung và TP HCM nói riêng.

Ông Emre Olcer, TGĐ công ty P&G chia sẻ “Đây là chương trình trao quà Tết lớn nhất trong năm năm “Hành trình Chia sẻ” của P&G và Metro với cộng đồng. Chương trình sẽ khó có thể có quy mô lớn như vậy nếu chúng tôi không nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ chính quyền và đông đảo người tiêu dùng. Chắc chắn rằng P&G và Metro sẽ tiếp tục hợp tác trong những chương trình khác nữa để có thể giúp đỡ cộng đồng nhiều hơn nữa”.

P.V