Qùa Xuân thiên nhiên tính tế, sang trọng và trọn nghĩa tình

Qùa Xuân thiên nhiên tính tế, sang trọng và trọn nghĩa tình

Thứ 6, 15/01/2021 | 17:10
0
Mùa Xuân - mùa của sự khởi đầu, mùa của những lễ hội và những cuộc gặp gỡ. Đây cũng là khoảng thời gian để nuôi dưỡng tình yêu thương tới những người xung quanh.

Sẽ không thể thiếu những món quà ý nghĩa ngày tết thay lời cầu chúc may mắn và hạnh phúc. Bởi đây chính là hình ảnh truyền thống và tốt đẹp của dân tộc Việt được lưu truyền mãi đến nay.

Tặng nhau cốt ở chân tình

Tặng quà Tết là một phong tục từ ngàn xưa trong đời sống tinh thần của người Việt. Quà Tết chắc chắn không thể lựa chọn qua loa, những món quà luôn thể hiện thông điệp ngầm tới những người bạn yêu quý và là tấm lòng của người mua với mong muốn được gửi trao những điều tốt đẹp nhất. Một món quà sức khoẻ từ thiên nhiên chất lượng cao chắc chắn sẽ mang lại niềm vui cho cả người tặng và người nhận.

Cần biết - Qùa Xuân thiên nhiên tính tế, sang trọng và trọn nghĩa tình

Quà Tết ý nghĩa

Chọn món quà tặng thiên nhiên còn gì thích hợp hơn để bạn gửi trao ông bà, cha mẹ, người thân lớn tuổi, bạn bè, đối tác… bởi “Sức khỏe quý hơn vàng”.

Chọn món quà thiên nhiên thể hiện sự sung túc hưởng thụ, yêu thích cuộc sống tự nhiên, nâng cao giá trị tinh thần. Đây cũng là cách bạn đang tán dương người được tặng và biết cách trân trọng họ để tạo mối quan hệ trân quý.

Những món quà như tinh dầu xông thơm giúp khử sạch mùi hôi trong căn nhà đem lại may mắn đầu năm như: Oải hương, hoa lài, hương gỗ, cảm thông…

Hay những bộ quà mùi thơm tinh chất tỏa hương cắm que từ các loại hoa, lá nổi tiếng: Hồng Boston, hoa anh đào, hoa sen, tre và dưa lưới, hương sao băng… giúp cả nhà bạn được tẩm ướp với hương thơm để chào đón năm mới.

Cần biết - Qùa Xuân thiên nhiên tính tế, sang trọng và trọn nghĩa tình (Hình 2).

Những chiếc máy khuếch tán tinh dầu phong cách Châu Âu tinh tế, khác biệt chỉ bán tại những nơi cao cấp, độc quyền tương ứng với những không gian sang trọng, hiện đại. Máy khuếch tán kèm bộ tinh dầu nhập khẩu từ Pháp với thông điệp năm mới vượng khí, sung túc và may mắn.

Những bộ dầu spa và xà phòng thủ công thiên nhiên thường thấy trong các khu phòng VIP khách sạn 5 sao bởi sự tinh tế, mộc mạc của tự nhiên. Nhiều gia đình hiện đại với phòng tắm đẹp lộng lẫy, bộ quà tặng vừa chăm sóc da, vừa thư giãn đúng phong cách quý tộc. Món quà thiên nhiên này bày tỏ sự trân trọng và ngưỡng mộ của bạn kèm lời chúc đến người tặng vừa khỏe, đẹp vừa thành công, sung túc.

Và những chai nước hoa xịt thơm cao cấp áo quần, xe hơi tinh tế, nhẹ nhàng và thu hút... khi thoảng qua thôi là bao ký ức, kỷ niệm ùa về.

Cần biết - Qùa Xuân thiên nhiên tính tế, sang trọng và trọn nghĩa tình (Hình 3).


Chúng ta có hàng tá lý do để trì hoãn mọi thứ nhưng hãy dành cho mình và người thân một lý do để sống khoẻ mạnh và đó chính là yêu thương. Chọn những món quà thuần thiên nhiên từ những loại tinh dầu và tinh hương nổi tiếng trên thế giới để chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần là thể hiện sự quan tâm chu đáo, thấu hiểu và sẻ chia của bạn để tạo mối quan hệ thân tình.

Aroma tự hào đồng hành cùng bạn hơn 10 năm qua trong những bộ quà tặng và hỗ trợ các ưu đãi để cùng bạn làm cho bộ quà đong đầy tình cảm, đong đầy niềm tin.

Cần biết - Qùa Xuân thiên nhiên tính tế, sang trọng và trọn nghĩa tình (Hình 4).



Chọn quà tặng từ thiên nhiên là xu hướng của các nước văn minh. Chọn bộ quà từ thương hiệu uy tín, có lịch sử và chỉ bán tại các trung tâm thương mại cao cấp gia tăng giá trị và sự trân trọng món quà của bạn đối với người nhận. Càng tinh tế, càng giá trị, không phải là túi quà to, không phải là sự cồng kềnh vô danh nào đó là bạn được ghi nhận tấm lòng. Không phải hiển nhiên mà người tặng phải chọn quà từ những nơi uy tín, không ai muốn món quà mình đi tặng bị ngó lơ, không được quan tâm đến.

Cùng ghé cửa hàng thiên nhiên Aroma chọn bộ quà tặng thiên nhiên cho gia đình, người thân, đối tác và cấp trên… để khởi đầu cho một năm mới rực rỡ nhé

Liên hệ ngay với Aroma để nhận nhiều Ưu đãi khi mua Quà đón Tết nhé

Tinh dầu thiên nhiên Aroma

Website:  https://www.greenaroma.vn/

Điện thoại: 028 66516 777 (HCM); 024 6655 4535 (HN)

Zalo: 090 4 6464 29

MỸ ANH

CEO Propzy: “Ngọn cờ đầu” đưa nền tảng công nghệ vào bất động sản Việt Nam

Thứ 7, 09/01/2021 | 13:23
Tại Tech Awards 2020, Ông John Lê – Nhà sáng lập, CEO Propzy đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn khi ứng dụng công nghệ tiên phong trong lĩnh vực bất động sản. 

Bí quyết đăng tin bất động sản chi phí thấp mà vẫn hiệu quả

Thứ 5, 31/12/2020 | 16:00
Làm môi giới bất động sản thì không thể bỏ qua kênh đăng tin bất động sản trên các website.

Thị trường địa ốc khởi sắc sau tháng ngâu

Thứ 2, 05/10/2020 | 11:41
Thị trường bất động sản Hà Nội đang có dấu hiệu tăng nhiệt trở lại sau tháng 7 âm lịch cũng như dịch Covid-19 đang dần được kiểm soát, qua đó giúp cho nhiều nhà đầu tư có sự hồ hởi nhất định.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.