'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi

'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi

Thứ 4, 14/08/2013 | 16:54
0
Một lần nữa, Lady Gaga trở thành tâm điểm cho các trang báo thời trang uy tín hàng đầu săn đón, lần này sẽ là số tháng 9 tạp chí V.

Cô không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc khoe từng đường nét cơ thể, thậm chí lột trần hoàn toàn để thực hiện mục đích nghệ thuật. 

Gần đây, Lady Gaga cũng không dưới 5 lần xuất hiện trong bộ dạng quái chiêu, thiếu vải và nhất là trong một video quay tại Viện Marina Abramovic Gaga thực sự không dùng bất cứ vật gì để che đi những điểm nóng trên người mình.

Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi 

Nhiếp ảnh gia Inez van Lambsweerde và Vinoodh Matadin đã giúp nữ quái hoàn thành xuất sắc những shoot hình nghệ thuật trên bìa tạp chí V số tháng tới. Hình ảnh của ca sĩ "Pocker Face" sẽ in trên 4 trang khác nhau - 4 trạng thái khác nhau với đôi tay thiết kế của các nhà thời trang nổi tiếng củaBalenciaga, Armani, Saint Laurent và Versace. 

Một trong những tấm hình đẹp nhất của cô giống như một bức tượng bán thân hở toàn bộ phần trên để lộ hai hình xăm hoa hồng và chiếc mỏ neo giữa eo, với khuôn mặt lấm lem bùn đất khá lạ lẫm, khắc khổ. Cô nói: "Mỗi bức hình là một phần con người tôi, đại diện cho tôi ở mõi giai đoạn cuộc đời. Tôi không muốn mình trở thành biểu tượng đơn sắc mà phải thật nhiều màu sắc, nhiều khía cạnh khác biệt và đó cũng là ý tưởng chung cho shoot hình này".

 Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi (Hình 2).

Trong tháng 11, album phòng thu thứ 3 mang tên ARTPOP sẽ chính thức ra mắt người hâm mộ Gagatrên thế giới. Cô đã chia sẻ về những ý tưởng và suy ngẫm sâu sắc về nghệ thuật từ đó đã ra đời sản phẩm âm nhạc tuyệt vời tiếp theo của mình. "Tôi đã nghĩ về Pop và làm thế nào để những người nổi tiếng với nó lại trở thành biểu tượng, rồi tôi chợt nghĩ tới chính mình. Cuối cùng tôi cũng cố gắng trở nên khác biệt thông qua nghệ thuật, tôi đã cố gắng không ngừng nghỉ". 

Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi (Hình 3).

Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi (Hình 4). 

Cũng trong thời điểm cực nóng khi single "Applause" bị rò rỉ, Lady Gaga tiếp tục thực hiện công việc dang dở của mình là tung các đoạn video teaser cho ca khúc. 

Trong đoạn teaser ngắn, người xem sẽ nghe thấy nhiều câu bàn tán chỉ trích, nghi ngờ sự thành công của "quái mẹ", xui khiến nhau không ủng hộ Gaga nữa. Nữ ca sĩ tội nghiệp trông rất giận dữ, gào thét với ống kính máy quay trước dư luận, điều này cũng giống như cô đã trút được cơn tức với bọn tin tặc đã tung "Applause" lên mạng hôm trước.

Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi (Hình 5).

Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi (Hình 6).

Sự kiện - 'Quái mẹ' Lady Gaga lấm lem bùn đất khiêu gợi (Hình 7).

Minh Châu

Lady GaGa lại gây sốc khi mặc đồ 'Can Lộ Lộ'

Thứ 4, 14/08/2013 | 14:29
Nữ ca sĩ chắc chắn sẽ khiến nhiều người sứng sốt và đứng tim khi gần như trần như nhộng trong buổi hẹn hò với bạn trai tại Tây Hollywood.

Lady Gaga tức giận vì tin tặc làm rò rỉ ca khúc mới

Thứ 3, 13/08/2013 | 20:43
Đáng ra tròn 1 tuần nữa 'đám quỷ nhỏ' nhà Lady Gaga mới được thưởng thức "Applause" nhưng cô bất ngờ phát hành trước thời điểm vì một lý do.

Lady Gaga thay quần áo 12 lần một ngày, stylist nghỉ việc

Thứ 5, 08/08/2013 | 20:06
Stylist tài năng của Gaga cũng đến lúc cạn ý tưởng trước sở thích thay đồ chóng mặt của nữ ca sĩ.

10 tiết lộ thú vị về album mới của Lady Gaga

Thứ 6, 02/08/2013 | 08:58
Ý tưởng mới ra đời trên giường bệnh, "đạo" ý tưởng của bà hoàng Madonna hay ca khúc không phù hợp phát trên radio là những câu chuyện xung quanh sản phẩm của "mẹ quái vật" - "ARTPOP".

Lady Gaga lần đầu lấn sân điện ảnh đã vào vai cực ngầu

Thứ 7, 03/08/2013 | 20:33
Quái nhân Lady Gaga đang tập tành làm diễn viên trong bộ phim hành động mang tính chất quái không kém.

Sống lại những thời khắc giật gân của 'quái nhân' Lady Gaga

Thứ 3, 30/07/2013 | 09:16
Chỉ hơn hai mươi ngày nữa, album ARTPOP của 'quái mẹ' sẽ trình làng và cô sẵn sàng lột sạch quần áo để gây ấn tượng. Để làm dịu bớt cơn sốt sắng trong lòng người hâm mộ, hãy cũng điểm lại những giây phút khác biệt làm lên tên tuổi nữ ca sĩ trẻ Lady Gaga.