Quản lý của Bích Phương nói về sự cố bị giật mic trên sân khấu:

Quản lý của Bích Phương nói về sự cố bị giật mic trên sân khấu: "Cô ấy không hát nhép"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 28/10/2019 | 18:40
0
Mới đây, khi đang biểu diễn trên sân khấu, Bích Phương ngỡ ngàng, bối rối khi bị một nam khán giả lên sân khấu “giật micro” để... tìm con gái bị lạc. Sự việc bất ngờ này cũng khiến Bích Phương bị nghi vấn hát nhép...

Trong đêm nhạc tối 17/10 tại Quảng Ninh, Bích Phương diện đầm lệch vai gợi cảm, đang say sưa biểu diễn cùng vũ đoàn ca khúc “Đi đu đưa đi” thì bất ngờ một khán giả nam chạy lên sân khấu “giật micro” từ tay cô để tìm con gái.

Clip ca sĩ Bích Phương bị khán giả bất ngờ “cướp micro” khi biểu diễn nhiệt tình trên sân khấu đang lan truyền và thu hút sự chú ý của dân cư mạng.

Trước sự cố bất ngờ này, Bích Phương lộ rõ thái độ bối rối, ngỡ ngàng. Khi chưa kịp định hình sự việc thì khán giả nam gửi lời xin lỗi vì hành động đột ngột làm gián đoạn chương trình.

Ngôi sao - Quản lý của Bích Phương nói về sự cố bị giật mic trên sân khấu: 'Cô ấy không hát nhép'

Sự cố khán giả bất ngờ lên sân khấu giật mic khiến Bích Phương bị nghi ngờ hát nhép.

Anh giải thích, mình bị lạc mất con gái nên cực chẳng đã phải dùng cách này để tìm lại bé. “Tôi là khán giả đến đây xem chương trình thôi. Hiện tại, tôi đang lạc cháu bé 4 tuổi, cháu tên là Khánh My. Mong các cô dì chú bác, các anh chị xem bên cạnh có thấy cháu không ạ...”

Điều đáng nói là khi chiếc micro đã rời khỏi tay Bích Phương rồi, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn tiếp tục vang lên, chỉ đến khi nam khán giả xin BTC “xuống nhạc” thì giọng hát mới tạm ngưng. Sự việc này, khiến nhiều người nghi ngờ nữ ca sĩ hát nhép.

Ngôi sao - Quản lý của Bích Phương nói về sự cố bị giật mic trên sân khấu: 'Cô ấy không hát nhép' (Hình 2).

Quản lý khẳng định, Bích Phương không hát nhép.

Chiều 28/10, chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, quản lý của Bích Phương cho hay: "Bích Phương không hát nhép, chúng tôi có thể khẳng định như vậy. Tại sự kiện cô ấy cũng rất bình tĩnh để xử lý việc này. Tôi chỉ có thể nói vậy, còn về chuyên môn thì các nhạc sĩ chắc sẽ hiểu rõ hơn về âm nhạc".

Khi được hỏi có ý kiến cho rằng, Bích Phương hát nhép, nhạc sĩ Tuấn Bảo cho PV báo Người Đưa Tin hay: "Theo tôi được biết, nhiều ca sĩ trẻ hiện này rất hay hát chồng lên chính giọng của mình để đảm bảo việc không bị hụt hơi khi hát, và họ cũng có thể vừa nhảy vừa hát được. Việc này không phải là hát nhép mà họ hát đè lên. Ở các chương trình lớn, các ca sĩ cũng hát như vậy để đảm bảo chất lượng bài hát, chất lượng chương trình...".

"Hát nhép và hát đè khác nhau nhiều lắm. Hát nhép là mở nguyên bản thu âm, bản chuẩn, có vocal, đã được chỉnh sửa trầm – bổng theo ý muốn là những bản chúng ta hay nghe ở CD, Audio, … Như vậy, hát nhép là một dạng "giả vờ hát" với phần đã thu âm trước.

Đối với hát đè, các ca sĩ hát live trên nền nhạc nhưng sẽ được hỗ trợ bởi backing vocal - phần hát được làm nhỏ tiếng đi để lót giọng. Thường hay hát đè, hát chồng ở những đoạn điệp khúc để cho hay, cho mượt, cho dày dặn. Đôi khi cũng để hát đè từ đầu nhưng hầu hết chỉ là để hỗ trợ biểu diễn. Đây là kỹ thuật mà nhà sản xuất muốn ca sĩ có phần biểu diễn hoàn hảo trên sân khấu"  - nhạc sĩ Sỹ Luân cho PV biết.

Clip: Bị khán giả giật mic trên sân khấu, Bích Phương có màn xử lý cực thông minh

Thứ 2, 28/10/2019 | 10:37
Sau khi sự cố xảy ra, dù có hơi bối rối nhưng Bích Phương đã có một màn xử lý cực thông minh và khéo léo, khiến nhiều người phải khen ngợi.

Bích Phương, Kay Trần, Justatee mang loạt hit “gây bão” khán giả Đà Nẵng

Thứ 6, 19/07/2019 | 07:48
Tối 18/7, tham dự đêm Đại nhạc hội Happy Bee tại TP Đà Nẵng, ca sĩ Bích Phương, Kay Trần, Justatee đã trình diễn loạt hit gửi tặng đến những bạn sinh viên, tạo nên một bầu không khí náo nhiệt, sôi động trong từng bài hát.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.