Quản lý của Hòa Minzy:

Quản lý của Hòa Minzy: "Không có chuyện bạn trai cấm cản Hòa đi hát"

Thứ 3, 30/07/2019 | 14:39
0
Trên Fanpage của mình, Hòa Minzy bất ngờ viết tâm thư chia sẻ về việc tạm dừng ca hát.

 

Giải trí - Quản lý của Hòa Minzy: 'Không có chuyện bạn trai cấm cản Hòa đi hát'

Thông tin Hòa Minzy tạm gác hoạt động nghệ thuật khiến dư luận hoang mang. Cô tâm sự: “Fan yêu. Nếu không thấy Hòa xuất hiện thường xuyên, đừng lo lắng nhé. Hòa không có bệnh gì đâu. Năm ngoái cũng có thành công nho nhỏ nhỉ, nhưng cũng quá nhiều câu chuyện không hay xảy ra. Hòa chỉ đang nghỉ ngơi thôi. Nghỉ ngơi để xem xét lại bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”.

Hòa Minzy bày tỏ mong muốn fan luôn yêu thương và đợi chờ cô trở lại với các dự án mới. Giọng ca Rời bỏ nói thêm: “Cuộc sống cá nhân, sự nghiệp lâu giờ đã quá đủ những ồn ào không đáng có. Hòa cũng sống cho cảm xúc và suy nghĩ của người khác nhiều rồi. Cho Hòa một thời gian để được sống cho mình, sống cho gia đình. Sống cuộc sống yên bình và hạnh phúc nhất mà Hòa luôn ước ao và lựa chọn. Hòa sẽ trở lại thôi, vào một thời điểm đúng đắn nhất. Vào một ngày đã sẵn sàng, trưởng thành và đủ dũng khí tiếp tục đi trên con đường trải hoa hồng nhưng nhiều gai này".

Giải trí - Quản lý của Hòa Minzy: 'Không có chuyện bạn trai cấm cản Hòa đi hát' (Hình 2).

Dòng trạng thái của Hòa Minzy nhận hơn 1.300 lượt bình luận từ phía người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ tiếc nuối trước thông tin này. Một tài khoản bình luận: “Chị cứ nghỉ ngơi và làm những việc mình thích đi ạ. Dù có làm gì thì luôn có fan bên cạnh chị, thương yêu và ủng hộ”.

“Chị hãy dành thời gian yêu thương bản thân, những người bên cạnh và gia đình. Hãy làm những điều mà chị Hòa thích trước khi trở lại và lợi hại hơn xưa. Em và mọi người vẫn luôn chờ chị và ủng hộ chị hết mình. Hòa yên tâm nha”, khán giả khác động viên.

Thậm chí, khi bình luận với khán giả, nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn chuẩn bị kết hôn. Cô nói: “Hòa chưa lấy chồng đâu mà. Lấy chồng phải thông báo cho fan đầu tiên chứ”.

Liên hệ với quản lý Hòa Minzy, anh cho biết sự thật là nữ ca sĩ đang nghỉ ngơi sau một năm hoạt động chứ không tạm ngưng ca hát như nhiều người đồn đoán: "Nếu đọc kỹ tâm thư sẽ thấy Hòa không hề đề cập gì đến chuyện tạm dừng ca hát. Vấn đề ở đây là bất kỳ ca sĩ nào chuẩn bị ra sản phẩm chất lượng cũng cần một thời gian để chuẩn bị khoảng nửa năm cho đến một năm nên Hòa mới tạm dừng công việc để dồn năng lượng cho sản phẩm sắp tới".

"Cũng không có chuyện bạn trai cấm cản Hòa đi hát. Cả hai quen nhau đã hơn hai năm nay và anh ấy cũng rất ủng hộ Hòa. Hòa cũng chưa có ý định kết hôn, khi nào kết hôn sẽ báo với mọi người. Cũng muốn nhấn mạnh là Hòa rất yêu nghề hát nên dù có kết hôn Hòa cũng không bỏ nghề", người này chia sẻ thêm.

Người quản lý này cũng nhấn mạnh việc Hòa Minzy rao bán túi trên mạng xã hội với những câu nói nước đôi, dễ gây hiểu lầm chính là nguồn cơn của cớ sự này.

Giải trí - Quản lý của Hòa Minzy: 'Không có chuyện bạn trai cấm cản Hòa đi hát' (Hình 3).

Bên cạnh đó, những ngày qua, chúng ta cũng không thấy bất kì một dấu hiệu nào chứng tỏ việc Hòa Minzy tạm ngưng hoạt động nghệ thuật là sự thật cả: cô vẫn đều đặn đăng các trạng thái, cập nhật story với nội dung gần đây nhất xoay quanh việc kêu gọi người hâm mộ của cô ủng hộ bản ballad mới nhất của Erik - "Có Tất Cả Nhưng Thiếu Anh". Ca khúc "Chỉ Là Tình Cờ" là sản phẩm gần đây nhất của Hòa Minzy cũng được đánh giá cao bởi ca từ đẹp và giai điệu "đốn tim" khán giả. Mọi việc vẫn diễn ra hoàn toàn bình thường như từ trước đến nay.

 

Hoà Minzy: Cô nàng tuổi Hợi mãi không chịu trưởng thành

Thứ 5, 31/01/2019 | 13:00
Dẫu chặng đường dài chẳng bước trên hoa hồng thì cũng mong lắm một ngày Hoà Minzy sớm trưởng thành. Bởi ở cô, thành công đến chỉ là vấn đề thời gian.

Hoà Minzy chia sẻ tiêu cực: "Hòa bị điên rồi"

Chủ nhật, 06/01/2019 | 11:00
"Mấy hôm nay mọi người bảo Hòa bị điên. Thật sự Hòa nghĩ đó là sự thật. Hòa thật sự bị điên rồi" - Hòa Minzy.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Lương Bích Hữu lấn sân điện ảnh, "ngộp thở" trong Án mạng lầu 4

Thứ 3, 23/04/2024 | 16:21
Gương mặt "thân quen" Trương Thế Vinh và “tân binh điện ảnh” Lương Bích Hữu lần đầu kết hợp màn ảnh rộng trong dự án Án mạng lầu 4 của đạo diễn Nguyễn Hữu Tuấn.

Sở hữu khối tài sản hơn 300 tỷ, cuộc sống hiện tại của "Đường Tăng nhí thả cá" Thái Viễn Hàng thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:15
Lựa chọn nghỉ đóng phim để kinh doanh, Đường Tăng thuở nhỏ của Tây Du Ký 1986 Thái Viễn Hàng có một cuộc sống vô cùng viên mãn bên mỹ nhân Chân Hoàn Truyện.

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.