Quảng cáo gợi dục, Ngọc Trinh đổ lỗi cho... đạo diễn

Quảng cáo gợi dục, Ngọc Trinh đổ lỗi cho... đạo diễn

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Trước luồng dư luận cho rằng 3 người mẫu Ngọc Trinh, Hoàng Yến và Yến Trang cố ý quảng cáo những tư thế cực kỳ gợi dục và phản cảm do một nhãn hàng nước tăng lực thực hiện, cả 3 người đẹp đều đổ lỗi do phải chụp theo ý tưởng của... đạo diễn(?).

Ngay sau khi clip hậu trường mang chủ đề "Những thiên thần..." được tung lên mạng, đa số độc giả đều đánh giá clip trên quá thô thiển, cố ý dùng những hình ảnh dung tục và "giống với tư thế làm tình" nhất để câu kéo độc giả, gây sốc và góp phần tạo thêm scandal cho làng giải trí Việt. Hoàng Yến cho biết, bản thân cô là người mẫu, khi đã nhận lời chụp ảnh của hãng quảng cáo thì phải chấp nhận thực hiện theo đúng ý tưởng mà đạo diễn yêu cầu.

Sự kiện - Quảng cáo gợi dục, Ngọc Trinh đổ lỗi cho... đạo diễn

Hai trong những hình ảnh gợi cảm quá mức của Hoàng Yến chụp từ clip hậu trường.

Trả lời trên Ngôi sao, người đẹp này nói: "Có lẽ phần đông khán giả chưa quen mắt với những hình ảnh mang phong cách gợi cảm như thế. Tuy nhiên, đó là những sản phẩm mà chúng tôi chụp để quảng cáo cho hãng nước tăng lực chứ không phải là những hình ảnh chụp nhằm cố ý gợi dục. Nếu điều này khiến người hâm mộ thất vọng về tôi, tôi xin được gửi lời xin lỗi đến họ".

Về phần Ngọc Trinh, sau khi đã vướng quá nhiều scandal và sự công kích từ dư luận thời gian qua, đón nhận thêm tai tiếng mới về bộ ảnh lịch trên, Ngọc Trinh cho biết, cô buồn nhưng chấp nhận, vì đó là công việc. "Tôi thật sự không biết phải nói thế nào, bởi vì, trong vai trò người mẫu, tôi phải tuân theo chỉ đạo của êkip thực hiện" - Ngọc Trinh giải thích.

Sự kiện - Quảng cáo gợi dục, Ngọc Trinh đổ lỗi cho... đạo diễn (Hình 2).

Ngọc Trinh khoe triệt để vòng một trong quảng cáo nước tăng lực.

Hoàng Yến và Ngọc Trinh cũng cho biết, họ sẽ... rút kinh nghiệm khi tham gia những bộ ảnh khác(?).

Riêng ca sĩ Yến Trang đang bận tham gia ghi hình cho một talkshow truyền hình nên chỉ trả lời vội vàng rằng cô đã làm tất cả theo yêu cầu của đạo diễn. Nếu có thắc mắc thì gọi trực tiếp cho hãng nước tăng lực, bản thân cô chưa muốn phát ngôn trong thời điểm này.

Trên một diễn đàn, độc giả Việt Hùng, giảng viên một trường đại học ở Hà Nội nhận xét: "Không thể thích chụp ảnh 'khiêu dâm' để câu khách, gây chú ý dưới lớp vỏ nghệ thuật rồi đổ lỗi do đạo diễn hay nghề nghiệp để tạo tiếng tăm cho mình được. Không hiểu những học trò của tôi, khi xem xong đoạn clip trên thì sẽ bị ảnh hưởng xấu đến thế nào".

Một độc giả khác tên Sơn nói: "Các người đẹp Việt đang biến làng giải trí nước nhà thành bãi rác, bất chấp đạo lý để kiếm tiền rồi xin lỗi, rút kinh nghiệm là xong".

> Xem clip quảng cáo của Ngọc Trinh, Yến Trang và Hoàng Yến

Lan Ngọc