Quảng cáo

Quảng cáo "một người khỏe, hai người vui", thật không?

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
0
Một số độc giả gọi điện đến đường dây nóng than phiền về quảng cáo "Nam thận bảo, một người khỏe, hai người vui" trên truyền hình, cho biết "đó là một quảng cáo thô thiển".

Độc giả Thu Hương (Hà Nội) phản ánh trẻ con nhà chị dí mắt vào TV hỏi mẹ về việc này có nghĩa là gì làm chị không thể thanh minh được.

Tuy nhiên, Hải Hiền, một độc giả khác tiết lộ cho biết, sản phẩm này thực chất được nhập từ Trung Quốc. Trước đó, chị đã mua về cho chồng dùng "nhưng chưa thấy hiệu quả tý nào".

Xã hội - Quảng cáo 'một người khỏe, hai người vui', thật không?

Sản phẩm này có làm quý ông "tưng bừng" không? Đề nghị Bộ Y tế trả lời!

"Chồng tôi bị "yếu thận" theo các triệu chứng mà quảng cáo mô tả nhưng khi uống thuốc này, "bệnh" hề thuyên giảm", chị nói.

Theo nhà nhập khẩu, Nam thận bảo kỳ vọng chữa được các chứng xuất tinh sớm, khó khăn cương cứng, liệt dương, ham muốn tình dục yếu, tinh trùng ít, tiểu tiện nhiều lần, sợ lạnh, tứ chi lạnh, đau lưng, di tinh, nóng trong, mồ hôi trộm, mệt mỏi, không có sức lực, eo và đầu gối mỏi, chóng mặt ù tai, mất ngủ, giảm sút trí nhớ, rụng tóc…

Thế nhưng, theo lời chị Hiền, đó là một quảng cáo không đúng sự thật.

"Hãy hỏi chồng tôi thì biết", chị Hiền nói.

Gần đây, các loại thực phẩm chức năng, thuốc hoặc phòng khám có nguồn gốc từ Trung Quốc bị người dùng Việt Nam nghi ngờ và tẩy chay.

Doanh nghiệp nhập khẩu Bảo thận nam là Cty Công ty TNHH An Viễn.

Bạn đọc muốn chia sẻ các ý kiến từ việc sử dụng sản phẩm, vui lòng cho chúng tôi biết qua email: toasoan@nguoiduatin.vn.

Chúng tôi sẽ cập nhật thêm diễn biến việc này tới độc giả.

(*) - Tên nhân vật trong bài được thay đổi

Tiến Bình