Quang Hà: “Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay”

Quang Hà: “Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay”

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 23/02/2022 | 09:58
0
Từng chia sẻ mình có 13 ngôi nhà và một biệt thự trên 20 tỷ, Quang Hà cho hay, anh có "lộc đất đai". Mới đây, anh cho hay, nếu có bài hit, anh sẽ tậu nhà mới ngay.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về công việc của mình trong 2 năm dịch bệnh Covid-19 vừa qua, ca sĩ Quang Hà cho hay: "Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, thời gian đầu do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên tôi không có nhiều show, thậm chí mấy tháng phải ở nhà do giãn cách. Đây là tình trạng chung của nhiều nghệ sĩ nên tôi không kêu than. Hiện tại, việc tiêm vắc-xin đã được phủ rộng, Chính phủ nới lỏng các biện pháp cách ly và dần mở cửa thì nghệ sĩ bắt đầu có show diễn, ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, chúng tôi luôn tuân thủ quy tắc 5k và cũng hạn chế đến những chỗ đông người, có nguy cơ lây nhiễm. Tôi mong dịch bệnh qua nhanh để chúng ta lại trở về như ngày xưa".

Văn hoá - Quang Hà: “Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay”

Ca sĩ Quang Hà.

Theo đó, để đánh dấu việc mình quay trở lại ca hát sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi Covid-19, ca sĩ Quang Hà đã ra mắt MV Ngoại tình. Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Việt sáng tác, dành tặng riêng cho Quang Hà sau bản hit đình đám Ngỡ, cách đây 10 năm. Ngoại tình mang một hình ảnh mới lạ, có hơi hướng trẻ trung so với những sản phẩm pop ballad thuần túy trước đây của Quang Hà

Quang Hà kể, giữa anh và Khắc Việt đồng hành với nhau từ lúc còn khó khăn đến khi thành danh nên cả hai luôn dành cho nhau sự trân quý, tình cảm đặc biệt. Trong một lần Quang Hà đến thăm nhà Khắc Việt ở Hà Nội, nam nhạc sĩ đã đệm đàn hát tặng đàn anh ca khúc mà anh đã lưu giữ từ lâu. Cảm nhận được sự sâu sắc trong từng câu chữ, Quang Hà bày tỏ sự thích thú. "Nói tôi hợp tác với Khắc Việt là không đúng. Từ ca khúc Ngỡ đến Ngoại tình, Khắc Việt đều viết tặng cho tôi. Giữa chúng tôi không có hợp đồng ràng buộc nào cả, đó là một sự gắn kết đặc biệt", Quang Hà chia sẻ.

Văn hoá - Quang Hà: “Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay” (Hình 2).

Quang Hà tâm sự, nếu có bài hit mới, anh sẽ đổi nhà ngay.

Quang Hà tâm sự: "Giống như ca khúc Ngỡ giúp tên tuổi Quang Hà nổi đình đám trong và ngoài nước, thì lần này tôi cũng hi vọng Ngoại tình sẽ làm nên chuyện, tạo một dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp. Bài hát có hot hay không còn nhờ vào duyên số. Nhiều ca khúc khá hay và tâm đắt nhưng chưa chắc đã chạm đến trái tim người nghe. Hi vọng sáng tác mới của Khắc Việt, Quang Hà trình bày sẽ được mọi người đón nhận".

"Nếu bài Ngoại tình hot tôi sẽ tặng cho Khắc Việt một căn nhà vì một ca khúc hot sẽ giúp ca sĩ có nhiều lợi nhuận, danh tiếng lẫn tiền bạc rất là nhiều. Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay" - anh cho biết.

Ngoại tình được Khắc Việt tặng cho Quang Hà cách đây 1 năm nhưng vì tình hình dịch bệnh nên ca khúc đến hiện tại mới được ra mắt công chúng. Vì vậy, Quang Hà khẳng định bản thân không chạy đua theo chủ đề nóng như tiểu tam, người thứ 3... Cũng theo Quang Hà, thông thường các nhạc sĩ sẽ sáng tác về chủ đề tình yêu đôi lứa, hạnh phúc, chia ly... chứ hiếm khi nói về chủ đề ngoại tình.

Lần này, Quang Hà khẳng định, anh muốn phá cách trong âm nhạc, thoát khỏi vùng an toàn để làm mới bản thân. Anh tự thu âm, mix và master ca khúc Ngoại tình tại phòng thu ở nhà riêng. Anh cũng đảm nhận vai trò nam chính trong MV với nhiều cảnh nóng táo bạo với bạn diễn mà khán giả chưa từng thấy ở Quang Hà trước đây.

Văn hoá - Quang Hà: “Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay” (Hình 3).

Quang Hà và bạn diễn trong MV Ngoại tình.

"Ban đầu đạo diễn Phan Nguyên và ê-kíp khá lo lắng trước các cảnh nóng. Song khi vào set quay, mỗi thứ được diễn ra thuận lợi từ cản đụng chạm bạn diễn, ngồi lên người nhau hay cảnh nóng trong bồn tắm. Mọi người bảo tôi diễn cảnh nóng quá đạt và thở phào nhẹ nhõm. Thú thật tôi cũng thích đóng những cảnh nóng đó", Quang Hà hài hước chia sẻ.

Nam ca sĩ sinh năm 1981 quan niệm rằng, tình yêu chỉ nên mang lại sự hạnh phúc, chăm sóc, quan tâm và bảo vệ nhau, chứ không có lý do nào để mang lại sự tổn thương và đau khổ lẫn nhau. Với những người đang yêu và sắp kết hôn, sự chung thủy của đối phương là điều quan trọng nhất. Cũng có người đưa ra nhiều lý do để ngụy biện cho việc ngoại tình và mong có được sự tha thứ, nhưng ngoại tình là quyết định từ một người, còn sự tha thứ hay không lại là quyết định của hai người.

Quang Hà cho biết thêm: "Ai ngoại tình thì cũng phải nói dối nhiều, đều đặn, thường xuyên thành thói quen. Cũng có thể họ lo sợ bị ảnh hưởng đến thanh danh, đến hôn nhân gắn theo những ràng buộc về tài chính, tài sản, con cái. Với bản thân người ngoại tình. Họ cũng thường xuyên bị căng thẳng do sợ bị bại lộ, sợ bị sơ hở. Trong trường hợp nào thì ngoại tình cũng thể hiện sự thiếu trung thực, thiếu trách nhiệm, thiếu chân thành và thiếu trọn vẹn".

Văn hoá - Quang Hà: “Chỉ cần một bài hit, tôi mua nhà mới ngay” (Hình 4).

Giọng ca sinh năm 1981 có quan điểm thẳng thắn về tình yêu, sự chung thuỷ.

Quang Hà cho hay, trong tình yêu là phải có sự hạnh phúc và vui vẻ. Tuy nhiên khi tình cảm nhạt dần, có sự rung động mới thì chúng ta nên chấm dứt mối quan hệ cũ để tránh gây tổn thương cho người khác.

Sau MV Ngoại tình, Quang Hà và ê-kíp đang bắt tay thực hiện nhiều dự án âm nhạc lớn khác. Đặc biệt, giọng ca gốc Hà Nội hi vọng liveshow Hà show mà anh dành nhiều tâm huyết sớm được diễn ra sau 2 lần bị hoãn vì Covid-19

Quang Hà: "Tôi là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm"

Thứ 4, 02/02/2022 | 08:31
Ca sĩ Quang Hà gây chú ý khi lái siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Roadster có giá hơn 70 tỉ đồng du xuân cùng một nữ CEO.

Quang Hà: "Tôi từng mua nhà, làm nội thất đẹp để lấy vợ"

Thứ 7, 18/09/2021 | 08:00
Ca sĩ Quang Hà cho hay, khi mới vào lập nghiệp ở Tp.HCM, anh từng rất vất vả. Nhưng sau đó đã vươn lên để tự chủ. Anh cùng từng mua nhà để chuẩn bị lấy vợ...

Ca sĩ Quang Hà tiết lộ nỗi đau tình khiến anh một mình đến tận lúc này

Thứ 7, 22/09/2018 | 16:00
Giới tính của ca sĩ Quang Hà luôn bị bủa vậy bởi những lời đồn. Thế nhưng, chưa bao giờ nam ca sĩ đính chính. Mới đây, Quang Hà đã lên tiếng về việc, tại sao vẫn một mình đến tận thời điểm này.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Hồng Hài Nhi có thân thế ra sao mà Tôn Ngộ Không cũng phải "rén"?

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:02
Hồng Hài Nhi là con trai Ngưu Ma Vương và Thiết Phiến Công Chúa, tường tu tại Hỏa Diệm sơn 300 năm nên luyện được Tam Muội Chân Hỏa.

Hoa hậu Vbiz lộ diện sau thời gian dài "ở ẩn", cuộc sống ở Mỹ thế nào?

Thứ 3, 23/04/2024 | 09:15
Trong một cuộc thi về nhan sắc, Hoa hậu Dương Mỹ Linh từng vượt mặt Võ Hoàng Yến. Vào năm 2014, Hoa hậu này rời Việt Nam sang Mỹ sinh sống.

Quý tử nhà Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng trưởng thành, chiều cao lý tưởng

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:15
Subeo mới đây được mẹ Hồ Ngọc Hà khoe ảnh cùng bố dượng Kim Lý. Tấm hình Kim Lý và quý tử Subeo chụp chung được Hồ Ngọc Hà miêu tả bằng ba từ.

“Bi Béo” - quý tử nhà NSND Xuân Bắc ngoại hình thay đổi không nhận ra

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:00
“Bi Béo” nhà Xuân Bắc đã tốt nghiệp cấp hai, ngoại hình thay đổi nhiều, cao lớn và chững chạc hơn so với khi tham gia gameshow “Bố ơi mình đi đâu thế”.

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

Dự báo thời tiết ngày 23/4/2024: Hôm nay trời dịu mát hay nắng nóng?

Thứ 3, 23/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (23/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Nghệ nhân giữ lửa nghề truyền thống và chuyện đúc phiên bản trống đồng Ngọc Lũ lớn nhất Việt Nam

Thứ 2, 22/04/2024 | 09:00
Nghệ nhân Nguyễn Bá Châu – người có công tìm tòi, nghiên cứu đúc thành công trống đồng cổ Đông Sơn và “thổi hồn” để nghề đúc đồng cháy rực ngọn lửa truyền thống.

Tai nạn lao động ở Yên Bái khiến 10 người thương vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:12
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại nhà máy xi măng Yên Bái, huyện Yên Bình, khiến 10 người thương vong.

Bản tin 21/4: Hà Nội đã ghi nhận ca mắc sởi đầu tiên trong năm 2024

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:00
Hà Nội đã ghi nhận ca mắc sởi đầu tiên trong năm 2024; Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm...