Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc

Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 16/09/2019 | 21:00
0
Dù trời mưa khá lớn nhưng các ca sĩ như Đan Trường, Lệ Quyên vẫn có mặt đầy đủ trong buổi tập liveshow của ca sĩ Quang Hà. Điều này làm giọng ca "Trăm năm không quên" rất xúc động.

 

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc

Là người khá nghiêm túc trong giờ giấc, nam ca sĩ Đan Trường đã xuất hiện khá sớm trong buổi tập cho liveshow của đàn em Quang Hà tại phòng trà ở TP.HCM mới đây. Đây là lần thứ 2 Đan Trường làm khách mời đặc biệt trong liveshow của chàng ca sĩ gốc Bắc.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 2).

Vẫn trung thành lối lối ăn mặc trẻ trung, Đan Trường còn tạo thiện cảm bởi sự gần gũi, hiền lành của mình. Nam ca sĩ “không tuổi” dành khá nhiều lời khen cho Quang Hà với sự nỗ lực không ngừng trong nghề nghiệp.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 3).

Không phụ lòng đàn anh, Quang Hà đã dàn dựng những tiết mục đặc biệt cho Đan Trường cùng các khách mời khác một cách chỉn chu. Mỗi ca khúc đều được nhạc sĩ Nguyễn Quang hòa âm hoàn toàn mới, mang đến cho khán giả cảm giác thú vị qua những ca khúc hít của chính chủ nhân đêm nhạc cũng như của các khách mời trong chương trình.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 4).

Đan Trường cho biết, anh rất khâm phục Quang Hà ngoài sự siêng năng ra các sản phẩm âm nhạc mới mà còn chịu khó đầu tư những liveshow hoành tráng trong thời buổi các gameshow truyền hình đang làm mưa làm gió trên thị trường giải trí.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 5).

Trong buổi tập cả hai hăng say hát cùng ban nhạc nhiều lần, Quang Hà dành lời khen ngợi cho Đan Trường về năng lượng trong nghề, sự hết lòng với nghệ thuật. Đây cũng là câu trả lời vì sao nam ca sĩ 7x vẫn được yêu mến sau hơn 20 năm ca hát.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 6).

Ngoài Đan Trường còn có sự xuất hiện khá bất ngờ của ca sĩ Lệ Quyên. Được biết, Lệ Quyên vừa xuống sân bay vội chạy đến để tập luyện ngay với Quang Hà. Cô và Hoàng Đức Thịnh sẽ xuất hiện một trong 2 đêm diễn của Quang Hà ở Hà Nội sắp tới.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 7).

Đến với buổi tập, nữ ca sĩ “Duyên phận” diện bộ cánh đơn giản với áo ngắn khoe vòng eo “con kiến” gợi cảm cùng quần jean ống rộng thời thượng. Lệ Quyên là người bạn thân thiết của Quang Hà không chỉ trên sân khấu mà cả hai còn có khoảng thời gian gắn bó, hỗ trợ nhau trong những ngày chập chững bước vào nghề.

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 8).

Nói về liveshow lần này, Quang Hà cho biết anh cảm thấy lo lắng dù đã từng tổ chức nhiều liveshow trước đó bởi những chương trình sau phải hoành tráng hơn, hấp dẫn hơn để không phụ lòng người hâm mộ. 

Sự kiện - Quang Hà xúc động khi Đan Trường, Lệ Quyên đội mưa đến tập nhạc (Hình 9).

Qua buổi tập, anh vô cùng xúc động khi các ca sĩ đã không ngại mưa gió để đến tập cùng anh và ban nhạc, đây là cái tình mà các nghệ sĩ dành cho nhau sau nhiều năm đứng vững trên thị trường âm nhạc Việt.

Quang Hà: "Tôi chẳng dại gì mà tạo ra scandal"

Thứ 4, 28/08/2019 | 14:00
Kỷ niệm 19 năm ca hát, ca sĩ Quang Hà quyết định quay trở lại Hà Nội làm 2 đêm liveshow với tên gọi Không thể thay thế. Anh đã có những chia sẻ riêng với báo Người Đưa Tin về con đường ca hát của mình.

Quang Hà: "Những bình luận, phán xét tiêu cực tôi không quan tâm"

Thứ 7, 10/08/2019 | 14:00
Quang Hà cho biết, anh luôn tôn trọng khán giả, các dự án âm nhạc của anh cũng là món quà mà mình gửi lời tri ân đến những người yêu mến mình.

Phi Nhung, Đan Trường hát tại lễ ra mắt dự án Alibaba: Chưa làm tròn trách nhiệm của người nghệ sĩ

Thứ 6, 02/08/2019 | 07:00
Sự tin yêu của người hâm mộ sẽ là điều kiện tiên quyết định giá cho thương hiệu của nghệ sĩ. Nghệ sĩ nếu bỏ qua trách nhiệm bảo vệ hình ảnh của mình thì khó trách người hâm mộ quay lưng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.