Quang Hải bị hack Facebook: Tình trường người nổi tiếng không thể đơn giản

Quang Hải là một cầu thủ nổi tiếng. Và người nổi tiếng cũng sẽ yêu theo cách của người nổi tiếng…

Cái tên Quang Hải đang nổi như cồn, nhưng không phải nổi vì ghi siêu phẩm vào lưới đội bạn trong một giải đấu nào đó. Thay vào đó, Quang Hải đang bị cộng đồng mạng lên án sau khi lộ loạt tin nhắn hẹn hò, có vẻ không “trong sáng” với nhiều hotgirl. Qua cách ứng xử với sự cố lần này, có thể thấy, Hải vẫn đang bình tĩnh “quay xe”.

Thực sự, tâm thế “làm gì mà phải hốt” của Quang Hải cũng dễ hiểu. Chẳng phải, trong thế giới của “sao hỏa”, đàn ông vẫn luôn đứng trong vai của kẻ đi chinh phục và Hải thì chạy cũng không thoát khỏi quy luật đó. Các cụ xưa vẫn có câu: “Yêu 50 chọn 10 lấy 1”, đa tình đâu phải là lỗi.

Chưa kể, Quang Hải vốn không phải là một chàng trai bình thường mà là một cầu thủ trẻ có tài năng và danh vọng trong đội ngũ các tuyển thủ của Việt Nam. Bởi thế, giống như những công tử con nhà giàu hay các vị đại gia… tình trường của Quang Hải không thể nào đơn giản, mỏng manh đến… nhàm chán được. Suy cho cùng, đó là quyền, là sự lựa chọn của Hải.

Tôi đã từng nghe đâu đó câu nói này: “Bạn muốn yêu một người đẹp trai, thì phải chấp nhận anh ta rất đào hoa. Bạn muốn yêu một người tài giỏi, thì phải chấp nhận anh ta bận rộn và đôi lúc vô tâm. Bạn muốn yêu một người hàng ngày kè kè bên cạnh, thì phải chấp nhận anh ta vô công rồi nghề…”. Và những cô gái có mối quan hệ tình cảm với Quang Hải chắc chắn cũng hiểu được “quy luật” đó và chấp nhận.

Nếu là đàn ông, có ai dám khẳng định mình chưa từng “thả thính” cùng một lúc nhiều cô gái? Là đàn ông, có ai dám khẳng định chưa từng bàn tán về cô này cô nọ với đám bạn thân?... Vì thế, đừng mất lòng tin vào Hải. Những biểu hiện đó không thể nào đánh giá phẩm cách một người.

Quang Hải là cầu thủ bóng đá, hãy đánh giá Hải ở chuyên môn và những khía cạnh khác. Còn chuyện yêu đương, là chuyện cá nhân. Miễn không vi phạm pháp luật, không vi phạm chuẩn mực đạo đức thì đều có thể chấp nhận được.

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả

Mộc Miên

Từ vụ Quang Hải bị "lộ" bí mật: Các bước để bảo vệ Facebook của bạn khỏi hacker

Thứ 3, 23/06/2020 | 15:22
Cầu thủ Quang Hải mới đây đã bị “hack” tài khoản Facebook. Theo đó hacker đã có thể phát tán nhiều thông tin cá nhân của cầu thủ này lên Internet. Qua vụ việc trên nhiều chuyên gia bảo mật cảnh báo người dùng cần lưu ý để bảo vệ tài khoản Facebook của mình an toàn hơn.

Trở về từ đỉnh cao U23 châu Á, khối tài sản của Nguyễn Quang Hải tăng chóng mặt như thế nào?

Thứ 3, 23/06/2020 | 14:50
Trong các cầu thủ ĐT Việt Nam, cái tên Nguyễn Quang Hải luôn được chú ý nhất, từ phong độ sân cỏ cho đến chuyện các nàng wags, hay khoản thu khổng lồ nhờ sự nghiệp sân cỏ đều được dư luận quan tâm dù là động thái nhỏ nhất.

Quang Hải bị ‘hack’ Facebook: Nghi vấn có chủ đích, không loại trừ người nhà

Thứ 3, 23/06/2020 | 14:36
Sự việc tiền vệ Nguyễn Quang Hải bị ‘hack’ Facebook, phát tán nhiều tin nhắn nhạy cảm, đang nhận được sự quan tâm của dư luận.

Bạn gái đã ẩn trạng thái hẹn hò với Quang Hải trên Facebook

Thứ 3, 23/06/2020 | 13:59
Huỳnh Anh bạn gái của Quang Hải đã ẩn trạng thái hẹn hò trên Facebook với cầu thủ này.