Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch

Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch

Chủ nhật, 15/09/2013 | 14:09
0
Nam ca sĩ hải ngoại được xuất viện trước, Lam Anh đã qua cơn nguy hiểm nhưng vẫn phải theo dõi sát sao.

Thông tin về vụ tai nạn xe hơi trên đường cao tốc ở Mỹ của Quang Lê và Lam Anh nhanh chóng gây xôn xao khán giả. Tuy nhiên, mới đây, theo chia sẻ trên trang cá nhân của ông bầu Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương, tình hình của cả hai ca sĩ đã tốt hơn nhiều.

Hiện tại, Quang Lê đã được xuất viện. Ca sĩ Lam Anh bị thương nặng nhưng đã qua nguy hiểm, nhiều khả năng vào thứ hai tới, cô cũng được về nhà. Dũng Taylor viết: "Cảm ơn khán giả vùng Calgary, Canada tối hôm qua, thứ sáu 13/9 đã đến chung vui cùng Thu Phương. Một ngày rất vui nhưng không trọn khi nghe tin hai đứa em đồng nghiệp, Quang Lê và Làm Anh xảy ra tai nạn giao thông. Trong cái rủi có cái hên là ca sĩ Quang Lê đã xuất viện và vừa nhận được tin sáng thứ hai hy vọng ca sĩ Lâm Anh cũng sẽ được xuất viện. Cảm ơn thượng để đã dang rộng cánh tay cứu vớt hai đứa em đồng nghiệp thoát khỏi cơn hiểm nghèo".

Nhân vật - Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịchHình ảnh Quang Lê dù mặt mũi xây xước nhưng vẫn cố chăm sóc cho Lam Anh trên xe cấp cứu.

Nhân vật - Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch (Hình 2).

Hình ảnh chiếc xe sau vụ tai nạn.

Ngay sau đó, ông bầu có biệt danh "Dũng Đen" cũng thay mặt Lam Anh và gia đình cám ơn khán giả đã nhiệt tình quan tâm, hỏi thăm cô: "Cám ơn mọi người đã lo lắng cho Lam Anh. Em gái đã thoát khỏi nguy hiểm rồi. Vết thương không trầm trọng như lúc ban đầu dự đoán nhưng cũng rất nghiêm trọng. Bác sĩ cho biết có thể sẽ xuất viện vào ngày thứ hai hoặc thứ ba. Mọi người hay tiếp tục cầu nguyện cho Lam Anh mau chóng hồi phục 100%, xin thay mặt cho Ngọc Trác và Lam Anh gởi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em đồng nghiệp và khán giả đã và đang quan tâm và lo lắng cho Lam Anh".

Trang cá nhân của một trung tâm ca nhạc lớn ở hải ngoại cho biết, Lam Anh bị nứt xương sống và dập phổi. Bác sĩ yêu cầu nữ ca sĩ nằm nghỉ ngơi nhiều và tránh các hoạt động mạnh. Sau khoảng 2 tuần tĩnh dưỡng, Lam Anh có thể quay lại cuộc sống thường nhật và đi biểu diễn. Tuy nhiên, cô vẫn phải tuyệt đối tránh vận động mạnh hoặc nhanh trong nhiều tháng.

Trong khi đó, một nguồn tin khác cho biết, tối 13/9, trước vụ tai nạn, Quang Lê và Lam Anh biểu diễn trong một lễ hội Trung thu tại San Jose. BTC đã thu xếp phòng nghỉ tại khách sạn và cấp cả vé may để hai ca sĩ về lại Quận Cam - California vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, sau show diễn, hai ca sĩ lại quyết định theo xe của người quản lý về Nam Cali ngay trong đêm. Nhân vật - Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch (Hình 3).

Nhân vật - Quang Lê xuất viện, Lam Anh đã qua cơn nguy kịch (Hình 4).

Quang Lê trong đêm diễn ngay trước vụ tai nạn.

Xe chạy được nửa đoạn đường, Quang Lê đang chuẩn bị ngủ thì cảm thấy xe chao đảo. Anh chỉ kịp la lớn thì chiếc xe đã bị lật vài vòng. Do thắt dây an toàn nên Quang Lê và người lái xe và cũng là quản lý chỉ bị trầy xước nhẹ. Riêng nữ ca sĩ Lam Anh vì nằm ngủ ở băng ghế sau không quàng dây an toàn nên bị hất văng.

Tối 14/9, dự kiến Quang Lê sẽ tham gia một đêm nhạc ở Long Beach - California cùng Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Thu Minh, Phan Đinh Tùng... Có nguồn tin khẳng định dù shock và mệt nhưng anh vẫn sẽ tham gia đêm nhạc chứ không chịu lỡ hẹn cùng khán giả.

Theo Tri Thức

Ca sĩ Quang Lê, Lam Anh bị tai nạn ô tô nghiêm trọng

Thứ 7, 14/09/2013 | 23:12
Ngày 13/9, trên đường trở về sau show diễn tại San Jose, ô tô chở hai ca sĩ gặp tai nạn nghiêm trọng.

Quang Lê vào buồng lái máy bay chụp ảnh giống Lý Nhã Kỳ

Thứ 4, 17/07/2013 | 15:34
Chỉ vài giờ sau khi ca sĩ Quang Lê chia sẻ bức ảnh chụp với phi công trong buồng lái máy bay được đăng trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1.000 lượt like từ phía cư dân mạng.

Chuyện bên lề của Hoa hậu Mai Phương

Chủ nhật, 15/09/2013 | 12:42
Trong điều kiện rất thiếu thốn khi đó, Hoa hậu Việt Nam 2002 Mai Phương đã được lựa chọn là Hoa hậu đầu tiên tham dự HHTG. Khi tổ chức họp báo, chúng tôi không thể ngờ rằng ngoài Đài Truyền hình Việt Nam, các cơ quan báo chí trong nước đưa tin, còn có sự quan tâm đặc biệt của các hãng tin lớn của quốc tế như Reuter, BBC, AFP…

Lễ hội đua thuyền – Nét văn hóa độc đáo trên dòng Kiến Giang

Thứ 7, 14/09/2013 | 15:35
Cứ mỗi độ thu về, trên dòng sông của quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp lại âm vang tiếng mõ, tiếng chiêng trống của ngày hội đua thuyền. Lễ hội đua thuyền đã thực sự đi vào tiềm thức và trở thành một nét đẹp trong sinh hoạt văn hóa của người dân huyện Lệ Thủy (Quảng Bình).

UBND TP HCM không cho ông Lê Hùng Dũng tranh cử?

Chủ nhật, 15/09/2013 | 09:54
Phó Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cho biết sẽ có ý kiến sau khi UBND TP HCM gửi công văn không đồng tình để ông Lê Hùng Dũng tham gia vào Ban Chấp hành VFF và ứng cử chức danh chủ tịch nhiệm kỳ VII

Hề xiếc Trung thu, những nỗi niềm ngày lễ

Thứ 3, 10/09/2013 | 17:06
Chưa đến trung thu nhưng tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, các dịch vụ cho thuê hề xiếc, múa lân, biểu diễn nghệ thuật phục vụ trung thu trở nên đắt khách. Tuy nhiên, đằng sau câu chuyện của những tràng pháo tay ngày lễ là cả những nỗi niềm...