Quảng Ngãi: Phó Giám đốc sở Công thương bị kỷ luật cảnh cáo

Quảng Ngãi: Phó Giám đốc sở Công thương bị kỷ luật cảnh cáo

Thứ 5, 30/11/2017 | 23:18
0
Ngày 30/11, Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi có thông cáo báo chí về việc thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn An, Phó Giám đốc sở Công thương tỉnh này.

Theo tờ Dân Trí, thông cáo nêu rõ, với cương vị là Phó Giám đốc sở Công Thương phụ trách lĩnh vực thương mại, ông Nguyễn An đã tham mưu cho UBND tỉnh chọn doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, giá cả, kết hợp đưa hàng Việt về nông thôn trong dịp Tết Nguyên đán 2017 và tham mưu cho Giám đốc sở Công Thương ký hợp đồng cho các doanh nghiệp vay vốn không đúng quy định.

Xã hội - Quảng Ngãi: Phó Giám đốc sở Công thương bị kỷ luật cảnh cáo

Sở Công thương tỉnh Quảng Ngãi (Ảnh: Báo Dân Trí).

Ông Nguyễn An không chỉ đạo tổ chức kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa và việc sử dụng vốn ngân sách của các doanh nghiệp tham gia chương trình, dẫn đến một số doanh nghiệp được tạm ứng vốn sử dụng không đúng mục đích.

Bên cạnh đó, ông An chưa kịp thời tham mưu việc thu hồi vốn sau khi kết thúc chương trình dẫn đến vẫn còn 1,9 tỷ đồng chưa thu hồi được.

Theo Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi, những sai phạm của Phó Giám đốc sở Công Thương Nguyễn An là nghiêm trọng, vì vậy Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Ngãi quyết định thi hành kỷ luật ông An bằng hình thức cảnh cáo.

Tờ Vnexpress.net thông tin, liên quan đến chương trình trên, ông Dương Tuấn Anh, Trưởng phòng Kế toán - Tài chính - Tổng hợp, sở Công thương cũng bị kỷ luật khiển trách vì thiếu trách nhiệm phối hợp với ngân hàng thương mại kiểm soát chi.

Với vai trò Bí thư Đảng ủy, ông Trần Phước Hiền, Giám đốc sở Công thương bị kết luận thiếu kiểm tra, giám sát cấp dưới… dẫn đến vi phạm. Ủy ban Kiểm tra yêu cầu ông Hiền nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

Bích Ngọc (Tổng hợp)

Đắk Nông: Kỷ luật cảnh cáo chủ tịch xã để mất 68ha rừng

Thứ 6, 24/11/2017 | 18:18
Chủ tịch xã Quảng Sơn đã bị kỷ luật cảnh cáo vì đã thiếu trách nhiệm trong quá trình quản lý để mất 68,2ha rừng trong địa giới hành chính của xã.

Ông Phạm Sỹ Quý bị kỷ luật cảnh cáo, cho thôi chức Giám đốc sở TN&MT

Thứ 6, 27/10/2017 | 19:00
Ông Phạm Sỹ Quý bị kỷ luật cảnh cáo về Đảng và về chính quyền, cho thôi chức Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT), điều động công tác tại Văn phòng HĐND tỉnh Yên Bái, đảm nhiệm chức vụ Phó Chánh Văn phòng HĐND tỉnh.

Kỷ luật cảnh cáo Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân vì lạm thu đầu năm

Thứ 2, 02/10/2017 | 10:36
Sáng 2/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Bùi Văn Vi, Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng cho biết, hội đồng kỷ luật huyện Thủy Nguyên vừa tổ chức họp, thống nhất xử lý kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Nguyễn Hữu Đạt, Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân.
Cùng tác giả

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh hội đồng dã man nữ sinh

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:49
Cơ quan chức năng đã có kết quả kiểm tra, xử lý nhóm học sinh đánh và xúc phạm nữ sinh N.T.H.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Không còn “gặt lúa non”, người dân trồng rừng gỗ lớn cho thu nhập cao

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:57
Sau thời gian thu hoạch rừng theo kiểu "gặt lúa non", nhiều người dân đã nghĩ đến chuyển đổi sang trồng rừng gỗ lớn, mang lại nhiều lợi ích thiết thực.

Hai anh em ruột đi câu cá, đuối nước tử vong thương tâm

Chủ nhật, 21/04/2024 | 14:45
Hai anh em đi câu cá từ sáng nhưng chờ mãi đến chiều không thấy về, gia đình báo lực lượng chức năng tìm kiếm thì phát hiện hai nạn nhân đã tử vong.