Quảng Ninh: Bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật thay chỏm xương đùi

Quảng Ninh: Bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật thay chỏm xương đùi

Thứ 5, 13/07/2017 | 18:26
0
Sau khi được phẫu thuật thay chỏm xương đùi tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh), sức khỏe bà N.T.H ngày càng suy yếu và tử vong tại bệnh viện này.

Theo hồ sơ bệnh án tại bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí (Quảng Ninh), bệnh nhân N.T.H. (SN 1938, trú tại thôn 5, xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên) nhập viện lúc 5h10 ngày 9/7/2017. Sau khi khám và chụp chiếu, các bác sĩ chỉ định phẫu thuật thay chỏm xương đùi cho bệnh nhân vào lúc 10h ngày 12/7.

Người nhà bệnh nhân cho biết, đến 16h cùng ngày, các bác sĩ hoàn thành ca phẫu thuật và thông báo với gia đình ca mổ thành công. Sau đó, bà H. được đưa xuống khoa Hồi sức tích cực tại bệnh viện.

Tuy nhiên, đến sáng ngày 13/7, bệnh nhân N.T.H. đã tử vong.

Xã hội - Quảng Ninh: Bệnh nhân tử vong sau phẫu thuật thay chỏm xương đùi

 Người nhà bức xúc cho rằng, bệnh viện thiếu trách nhiệm trong điều trị cho bệnh nhân H.

Sau khi xảy ra sự cố, gia đình bệnh nhân cho rằng các bác sĩ tại bệnh viện thiếu trách nhiệm trong việc điều trị cho bà H. nên phản ánh với ban Lãnh đạo bệnh viện. Gia đình cũng mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Giám đốc sở Y tế cùng các ngành chức năng trực tiếp đến bệnh viện nắm tình hình, gặp gỡ, thăm hỏi, động viên gia đình và xem xét, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết, bệnh viện Việt Nam-Thụy Điển Uông Bí là bệnh viện Đa khoa loại 1, trực thuộc bộ Y tế với chức năng là bệnh viện Vùng của khu Đông Bắc.

Lã Tiến - Tam Anh

Xe ô tô bốc cháy dữ dội trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Thứ 4, 07/12/2016 | 15:02
Đang chạy trên đường xe đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xe con Huyndai i1 BKS: 30E-23121 bỗng nhiên bốc cháy dữ dội.

Hải Phòng: Xem xét chấm dứt thực hiện dự án nhạc nước gần 200 tỷ

Thứ 3, 06/12/2016 | 16:04
UBND TP. Hải Phòng vừa trình HĐND thành phố xem xét chấm dứt thực hiện Dự án nhạc nước gần 200 tỷ.