Quảng Ninh: Phó chủ tịch xã sử dụng bằng giả chạy công chức

Quảng Ninh: Phó chủ tịch xã sử dụng bằng giả chạy công chức

Thứ 4, 14/10/2015 | 14:30
0
Không có bằng cấp ba, nhưng vì muốn chạy công chức nên vị phó chủ tịch này đã dùng bẳng THPT giả mạo.

Theo ghi nhận của Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Vân Đồn cho thấy, cách đây không lâu đã nhận được một lá đơn nặc danh tố cáo việc ông Ngô Văn Quảng, phó chủ tịch UBND xã Bình Dân không trung thực trong việc sử dụng bằng cấp.

Để làm rõ vấn đề này, PV báo Người Đưa Tin đã liên hệ với ông Ngô Văn Quảng, hiện đang giữ chức phó chủ tịch UBND xã Bình Dân. Trao đổi với báo chí, ông Quảng từ chối trả lời và yêu cầu PV liên hệ trực tiếp với Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Vân Đồn để biết rõ thông tin, bản thân ông không muốn nói thêm vấn đề này.

Xã hội - Quảng Ninh: Phó chủ tịch xã sử dụng bằng giả chạy công chức

UBND xã Bình Dân, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh , nơi ông Quảng đang giữ chức phó chủ tịch. Ảnh: Cù Hiền

Trao đổi với ông Lý Văn Cương, chủ tịch UBND xã Bình Dân, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh về vấn đề này, ông Cương cho biết: “Tôi mới nhận chức chủ tịch ở đây được một thời gian ngắn, nhưng sự việc ông Ngô Văn Quảng, phó chủ tịch UBND xã Bình Dân, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh sử dụng bằng cấp ba giả tôi cũng nắm được. Cách đây 2 tuần, cơ quan Ủy ban kiểm tra huyện ủy huyện Vân Đồn vào làm việc với ban lãnh đạo xã về vấn đề này. Họ cho biết đã nhận được một lá đơn nặc danh của một công dân kiện ông Quảng về nội dung ông Quảng không trung thực trong việc sử dụng bằng cấp”.

“Sau khi nhận được đơn, phía Ủy ban kiểm tra huyện ủy đã vào làm việc với ông Quảng. Khi phát hiện có dấu hiệu vi phạm, họ đã đưa ra hình thức xử lí đối với ông này”, ông Cương nhận định.

Trao đổi thêm về vấn đề này, ông Cương nhấn mạnh: “Đơn nặc danh gửi đến cơ quan Ủy Ban Kiểm Tra Huyện Ủy , chứ không gửi về xã, vì vậy chúng tôi không biết họ nhận được đơn khi nào. Hiện tại, chúng tôi cũng không biết ai là người làm đơn, nhưng phía huyện ủy đã kiểm tra, phát hiện có sai phạm. Vì vậy, sẽ sớm đưa hình thức xử lí. Từ hôm xảy ra sự việc, ông Quảng xin nghỉ phép liên tục. Sáng nay ông Quản

Cùng chuyên mục

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.

Lý giải vụ tên lửa Nga tấn công kho chứa khí đốt ngầm ở Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:15
Cho đến nay, Nga vẫn kiềm chế các cuộc tấn công vào cơ sở hạ tầng Ukraine hỗ trợ vận chuyển khí đốt tới các khách hàng châu Âu.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.