Quang Thắng 'lên chức' trưởng ban VTV5

Quang Thắng 'lên chức' trưởng ban VTV5

Thứ 7, 07/09/2013 | 08:55
0
Không còn là Táo kinh tế, lần này, khán giả sẽ được chứng kiến Quang Thắng trong một cương vị mới - Trưởng ban Truyền hình tiếng dân tộc, Đài Truyền hình Việt Nam.

Nằm trong kế hoạch kỷ niệm 43 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam, Ban Thể thao - Giải trí và Thông tin kinh tế đã xây dựng một chương trình mang tên Một ngày cùng VTV. Trong đó, các nghệ sĩ sẽ có cơ hội được sự trải nghiệm công việc thường nhật của các phóng viên, biên tập viên trong Đài THVN.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt như: Tùng Dương trong vai đạo diễn phim, Minh Quân trải nghiệm làm biên tập viên của Ban thời sự, Uyên Linh - Hoàng Quyên thử thách với công việc bình luận viên bóng đá. Không chỉ đóng vai là các biên tập viên, phóng viên, họ còn có dịp được một ngày trở thành lãnh đạo Ban của các đơn vị trong Đài, chẳng hạn như Minh Hằng vào vai Giám đốc Trung tâm mỹ thuật, nghệ sĩ hài Quang Thắng được trải nghiệm ở vị trí Trưởng ban Truyền hình tiếng dân tộc (VTV5)… 

Sự kiện - Quang Thắng 'lên chức' trưởng ban VTV5

Quang Thắng trong tiệc mừng ngày VTV kỷ niệm 43 năm phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên 

Là nghệ sĩ góp mặt trong nhiều chương trình của VTV, Quang Thắng cho biết, anh có một tình cảm gắn bó đặc biệt dành cho Đài Truyền hình Việt Nam: “Chính VTV là cầu nối giữa Quang Thắng và khán giả. Nếu không có những chương trình trên VTV3, khán giả đã không thể biết đến nghệ sĩ hài Quang Thắng”.

Chính vì lẽ đó, khi được VTV3 mời làm nhân vật trải nghiệm của chương trình, Quang Thắng rất hứng thú. Chia sẻ với VTV News, anh nói: “Dù đã tham gia nhiều vai diễn trong các kịch bản hợp tác với VTV nhưng Quang Thắng chưa từng đóng vai một Trưởng ban trong lĩnh vực truyền hình. Thêm nữa, độ tuổi của Quang Thắng còn quá trẻ so với vị trí một lãnh đạo nên khi nhập vai cũng gặp chút khó khăn. Tuy nhiên, Quang Thắng thấy trải nghiệm này rất thú vị và mới lạ”.

Vậy để làm tốt được vai trò mới này, Táo kinh tế Quang Thắng đã phải chuẩn bị những gì?

“Công việc của một Trưởng ban khá nhiều và khó khăn hơn mình nghĩ, mình không hiểu được chính xác công việc có những gì và làm như thế nào. Thắng đã mất một ngày quan sát và tìm hiểu thực tế, từ xử lý, ký các loại giấy tờ công văn, cho đến xem duyệt kịch bản chương trình, duyệt băng, phân công cho anh em phóng viên đi làm việc… Ngoài kịch bản có sẵn, nhiều thứ Quang Thắng sẽ phải tự mình hoàn thành"- nghệ sĩ hài Quang Thắng cho biết.

Thông qua trải nghiệm làm một ngày làm lãnh đạo của VTV5, Quang Thắng cho biết anh đã hiểu được phần nào công việc của những người làm truyền hình. “Để sản xuất ra một chương trình, các BTV, phóng viên cũng vất vả chẳng kém gì anh em nghệ sĩ chúng tôi đứng trên sân khấu. Vì vậy, Quang Thắng rất cảm ơn VTV đã cho anh em nghệ sĩ có cơ hội trải nghiệm công việc của mọi người. Chương trình không chỉ mang đến không khí vui vẻ mà còn rất ý nghĩa” - Quang Thắng nói.

Theo VTV

Xế hộp 500 triệu đồng mới tậu của danh hài Quang Thắng

Thứ 3, 03/09/2013 | 14:49
"Táo kinh tế" Quang Thắng, sau thời gian dài gắn bó với chiến mã vùng sa mạc, mới đây đã "nâng đời" lên Toyota Innova G 7 chỗ...

Quang Thắng - "có những lúc cười trong nước mắt"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Đằng sau vẻ hài hước trên sân khấu, nghệ sĩ hài Quang Thắng ở ngoài đời là một người rất nghiêm túc trong công việc.

Quang Thắng dành hết vướng bận cho... vợ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:57
"Mình chẳng bao giờ giấu tuổi, chẳng sợ già. Nghĩ về tiền ít thôi, càng nghĩ mặt mũi càng nhăn nheo, càng già, càng xấu. Đó cũng là bí quyết trẻ lâu của Quang Thắng".

Nghệ sĩ hài Quang Thắng cover Kiyomi Song

Thứ 7, 13/04/2013 | 22:06
Danh hài quang thắng thể hiện theo trào lưu với bản cover Kiyomi Song.

Nghệ sĩ mẫu mực Đài Loan bị bắt vì sử dụng ma túy

Thứ 6, 06/09/2013 | 15:37
Vụ việc này đã khiến làng giải trí Đài Loan xôn xao suốt 2 ngày qua.

Phận những nghệ sĩ nghèo cả đời đi ở trọ

Thứ 7, 27/07/2013 | 16:56
Đã gần 20 năm, kể từ khi những người nghệ sĩ đầu tiên đến khu nhà trọ của ông Tư Mịn sống, người trước rủ người sau, dần dà thành xóm. Ngoài khu nhà trọ của ông Tư, vài dãy trọ lân cận cũng được các nghệ sĩ lựa chọn làm nơi trú ngụ.