Quay cảnh nạn nhân bị đè bẹp, người phụ nữ khiến dân mạng bức xúc

Quay cảnh nạn nhân bị đè bẹp, người phụ nữ khiến dân mạng bức xúc

Thứ 4, 12/04/2017 | 19:40
0
Thấy nạn nhân đang bị chiếc xe container đè lên người, người phụ nữ vẫn cầm chiếc điện thoại quay sát vào mặt nạn nhân khiến dân mạng bức xúc.

Ngày hôm qua (11/4), trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một vụ tại nạn thương tâm xảy ra ở Nam Định. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người phải bức xúc đó là sự xuất hiện của một người phụ nữ đang cầm điện thoại dí sát vào người nạn nhân để quay phim, chụp ảnh.

Nguồn clip: Trương Tử Duy

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một người phụ nữ đang làm tóc vẫn chạy ra hiện trường giơ điện thoại lên quay phim với đủ các tư thế, dù lúc này nạn nhân vẫn đang nằm trong xe. Thậm chí người này còn hỏi "Mấy người tất cả? Xe ô tô biển ở đâu?".

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng, đoạn clip đã nhận được nhiều ý kiến bình luận từ phía cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động vô cảm của người phụ nữ trên.

Một số cư dân mạng bình luận: "Khổ thân các nạn nhân, tai nạn thương tâm xảy ra mà có những người dửng dưng ra coi như kiểu chuyện gì đấy hay ho lắm", "Sao có người không biết xót nhỉ, họ còn nằm đó mà thản nhiên dí sát điện thoại quay, vô cảm thật".

Dậy sóng mạng - Quay cảnh nạn nhân bị đè bẹp, người phụ nữ khiến dân mạng bức xúc

 Hình ảnh người phụ nữ thản nhiên quay phim nạn nhân đang nằm trong xe khiến dân mạng phẫn nộ.

Theo tin trước đó báo Người đưa tin đã đưa, vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 14h ngày 11/4, tại ngã tư đường 10 giao với đường Phù Nghĩa (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) khiến nhiều người thương vong.

Vào khoảng thời gian trên, có một chiếc container mang BKS 15R 015.33 đang lưu thông trên đường Quốc lộ 10 theo đường thẳng thì bất ngờ chiếc xe con loại 5 chỗ màu trắng rẽ ngang qua.

Do quá bất ngờ, tài xế xe container đã không kịp xử lý và bị mất lái khiến chiếc xe lật nghiêng, toàn bộ thùng xe đã đè trúng chiếc xe 5 chỗ khiến chiếc xe này biến dạng hoàn toàn.

Dậy sóng mạng - Quay cảnh nạn nhân bị đè bẹp, người phụ nữ khiến dân mạng bức xúc (Hình 2).

 Hiện trường vụ tai nạn

T.L (t/h)

Cùng tác giả

Clip: 1.700 ô tô tham gia "xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam"

Chủ nhật, 10/07/2022 | 14:04
Chiều ngày 9/7, 1.700 xe ô tô đến từ mọi miền đất nước đã hoàn thành chương trình "Xếp xe kỷ lục hình bản đồ Việt Nam".

5 MV Vpop có lượt xem "khủng" nhất Youtube năm 2018

Thứ 5, 17/01/2019 | 19:15
Người lạ ơi, Chạm đáy nỗi đau, Chạy ngay đi... đều là những MV có lượt xem khủng nhất trong năm 2018.

Ngày 8/3, Đăng Khôi hì hục giặt quần áo giúp vợ khiến fan thích thú

Thứ 5, 08/03/2018 | 15:54
Cách đây vài giờ, Thủy Anh - bà xã nam ca sĩ Đăng Khôi vừa đăng tải lên trang facebook cá nhân một đoạn clip ghi lại cảnh chồng mình đang ngồi giặt quần áo khiến các chị em phụ nữ phát sốt.

Clip: Cố vượt đèn đỏ, bán tải bị tông lật nghiêng giữa ngã tư

Thứ 6, 02/03/2018 | 06:45
Chiếc xe bán tải chạy với tốc độ cao, cố tình vượt đèn đỏ bất ngờ bị xe tải tông lật nghiêng ngay giữa ngã tư.

Clip: Bài học xương máu cho các tài xế ô tô thiếu cẩn thận

Thứ 5, 01/03/2018 | 06:45
Cố vượt lên trên chiếc xe tải chạy cùng chiều, chiếc xe ô tô suýt đối đầu xe khách ngay ở khúc cua khiến nhiều người thót tim.