Quấy rối tình dục và chuyện tố cáo của sao

Quấy rối tình dục và chuyện tố cáo của sao

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Ngày 5/4, trên trang Sunday của Hồng Kông đã đăng tải tin tức về 4 nghệ sỹ nam nổi tiếng Hông Kông: Thái Nhất Kiệt, Vương Hạo Tín, Viên Vĩ Hào và Địch Uy Liêm tố cáo chuyện họ bị một nam nghệ sỹ khác quấy rối tình dục.

Bốn nam nghệ sĩ cho biết, họ đều làm việc cho đài truyền hình tiếng TVB, đều có ngoại hình nổi trội. Mặc dù họ không tiết lộ danh tính của ngôi sao đồng tính kia, tuy nhiên, họ đã miêu tả rõ nét tính cách của người đàn ông này.

Viên Vĩ Hào

Theo miêu tả của những nghệ sĩ này, ngôi sao đồng tính đó là một diễn viên nổi tiếng của đài TVB, có ngoại hình lý tưởng. Anh ta không quan tâm tới phụ nữ, tuy nhiên anh ta cũng chưa bao giờ công khai về giới tính của mình.

Địch Uy Liêm

Viên Vĩ Hào nói rằng, anh rất phiền khi thường xuyên nhận được điện thoại của ngôi sao đồng tính này, còn Địch Uy Liêm thì khổ sở khi nhận được những bức thư với những lời tâm sự "tình cảm".

Thái Nhất Kiệt

Thái Nhất Kiệt, Vương Hạo Tín thì bức xúc trước những cử chỉ thân mật của nam diễn viên này khi họ tham gia một vở kịch.

Vương Hạo Tín

Sự việc này đang làm gây xôn xao dư luận Hồng Kông. Rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng với những scandal giới tính của các ngôi sao nổi tiếng trong làng điện ảnh.

P.V

Tag: TVB