Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái?

Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái?

Thứ 2, 01/06/2020 | 05:00
0
Bố mẹ thường băn khoăn không biết Quốc tế thiếu nhi 1/6 nên tặng quà gì cho bé gái? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để có những lựa chọn phù hợp nhất.

Búp bê

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái?

Một giải pháp quá quen thuộc nhưng được các bé gái luôn yêu thích, chính là tặng búp bê. Những cô công chúa búp bê Barbie cùng những phụ kiện đi kèm hẳn sẽ khiến các cô công chúa nhỏ thêm khéo tay và chu đáo hơn.

Bộ đồ chơi nhà bếp

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái? (Hình 2).

Những món đồ chơi nhà bếp sẽ khơi gợi niềm hứng thú nấu ăn cho con ngay từ khi còn khỏ. Với bộ đồ dùng này, chắc hẳn bé gái sẽ thêm phần đảm đang và có những giây phút vui chơi vui vẻ bên gia đình và bạn bè. Quan trọng hơn cả là giúp các mẹ tránh được tình trạng biếng ăn của trẻ, bởi một khi con đã được làm quen với việc chế biến đồ ăn thì chắc chắn bé sẽ ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Xích đu

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái? (Hình 3).

Bố mẹ đã bao giờ nghĩ đến việc tặng con chiếc xích đu do chính mình làm chưa? Nếu chưa thì đây là một gợi ý tuyệt vời cho dịp 1/6 này. Thay vì cả gia đình phải ra ngoài mỏi mắt tìm chỗ chơi cho bé, một chiếc xích đu tại gia sẽ giúp cả nhà có những thời gian tuyệt vời trong chính sân nhà mình.

Bé từ 9 tháng tuổi là có thể chơi xích đu tự làm này rồi. Tuy nhiên, bố mẹ nên đóng thật vững chắc để đảm bảo an toàn cho bé.

Bộ dụng cụ đồ dùng đồng màu

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái? (Hình 4).

Các bé sẽ vô cùng thích thú khi tất cả những dụng cụ cần thiết cho học tập, giải trí hàng ngày của mình đều là một màu. Bố mẹ có thể mua chọn mua cho con cả một bộ bao gồm: Bút, sách, tẩy, thước kẻ, máy tính, bảng, phấn, tai nghe nhạc, máy nghe nhạc, túi đi học, bình uống nước…. hoặc chọn mua từng sản phẩm.

Ví dụ căn phòng của bé đang là màu hồng rồi thì toàn bộ dụng cụ học tập và đồ dùng hàng ngày của bé cũng màu hồng nữa thì chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú. Đây không chỉ là món quà 1/6 ý nghĩa mà nó còn là lời động viên, nhắc nhở bé học hành tiến bộ và chăm chỉ hơn.

Quần áo bơi và mũ tránh nắng

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái? (Hình 5).

Mùa hè đến là khi các bé rất thích thú được chơi dưới làn nước mát mẻ. Đi bơi không chỉ giúp bé giải trí, mà còn là một cách hay giúp con cải thiện chiều cao cũng như rèn luyện sức khỏe. Những bộ đồ bơi cùng chiếc mũ tránh nắng sẽ là món quà khiến bé thích mê. Món quà này của mẹ có thể dùng được khi bé đi bơi hay cả đi du lịch nữa.

Chiếc ghế ngộ nghĩnh

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái? (Hình 6).

Tặng bé một chiếc ghế ngộ nghĩnh là bố mẹ đã tặng bé cả một thế giới riêng thật đáng yêu. Có tạo hình giống như một chú ngựa, chiếc ghế được làm bằng vài mềm mịn chắc chắn sẽ khiến bé rất hứng thú vì giống như được cưỡi một chú ngựa thật.

Ngoài hình chú ngựa thì bố mẹ còn có thể chọn cho bé những hình thù khác như: Gà con, thỏ con… vừa làm đồ chơi cho bé, vừa là đồ vật để trang trí phòng cho con thật tiện lợi.

Dép đi mùa hè

Đời sống - Quốc tế thiếu nhi 1/6 tặng quà gì cho bé gái? (Hình 7).

Một đôi dép xỏ ngón ngộ nghĩnh và xinh đẹp sẽ là một gợi ý không tồi cho bé mùa hè này. Chắc hẳn bé sẽ rất tự hào và thích thú khi được mẹ dẫn đi chơi công viên bằng đôi dép mới đẹp đẽ thay vì chiếc dép cũ đã xước xát. Tuy nhiên, mẹ nên chú ý chọn cho bé những đôi dép thoáng chân, nhưng lại chắc chắn để đảm bảo cho bé thoải mái chạy nhảy, đùa nghịch mà không lo bị “rơi dép”.

Trang Dung (t/h)

 

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 nên tặng gì cho bé trai?

Thứ 6, 31/05/2019 | 10:00
Vào ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hẳn đứa trẻ nào cũng đều mong chờ được nhận một món quà nào đó. Với bé trai, bố mẹ có rất nhiều lựa chọn như bộ đồ siêu nhân, bể bơi, xếp hình, xe scooter...

Những địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bé ở Hà Nội ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ 6, 31/05/2019 | 05:10
Ngày 1-6, Quốc tế thiếu nhi đã sắp tới, các bố mẹ đã có dự định cho bé yêu nhà mình đi đâu chưa? Nếu đang phân vân tìm kiếm địa điểm vui chơi, thì hãy tham khảo bài viết sau đây để được gợi ý các địa điểm đi chơi ngày 1/6 ở Hà Nội nhé.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Thứ lá tưởng bỏ đi, ai ngờ công dụng "vàng 10" phơi khô đem bán 90.000 đồng/kg

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:30
Ở nước ta có một loại lá quen thuộc tưởng ít ai để ý đến nhưng khi biết đến công dụng tuyệt vời nhiều nơi rao bán giá khá đắt đỏ.

Cây dại mọc bờ rào xưa không ai ngó, nay lên thành phố tha hồ "hốt bạc"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:37
Vốn là cây dại mọc bờ rào tại các vùng quê trước không ai ngó, nay lên phố thành mặt hàng sang chảnh được chị em săn lùng với giá cao.

Loài cá u cục "xấu xí", giá hàng trăm triệu vẫn có người "chốt đơn"

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:00
Một loài cá cảnh tuy nhỏ nhưng giá đắt đỏ và rất được yêu thích ở Việt Nam bởi hình dáng u cục độc đáo và màu sắc đẹp lạ.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Người phụ nữ bất ngờ khi nghe bác sĩ chỉ ra "thủ phạm" khiến một bên ngực biến dạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 14:45
Nữ bệnh nhân 55 tuổi tới Bệnh viện Đại học Y Hà Nội thăm khám tổng quát, tuy nhiên, kết quả siêu âm, chụp MRI cho thấy hình ảnh túi ngực bên trái đã vỡ.