Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con:

Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: "Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh"

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 18/08/2019 | 14:22
1
Quốc Trường - Mỹ nam của Về nhà đi con vừa mua xế sang 5 tỷ đồng sau khi bộ phim "quốc dân" mà anh tham gia dừng phát sóng. Vậy thu nhập của anh và các diễn viên từ phim ảnh liệu có khiến nhiều người... hốt hoảng?

Sau khi bộ phim Về nhà đi con kết thúc, Quốc Trường và các diễn viên của phim vẫn được khán giả quan tâm, đón nhận nồng nhiệt với 5 tập của Về nhà đi con ngoại truyện.

Sự kiện - Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: 'Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh'
Sự kiện - Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: 'Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh' (Hình 2).

Sau phim Về nhà đi con, Quốc Trường tậu xế hộp 5 tỷ khiến nhiều người tò mò về thu nhập của anh.

Mới đây, Quốc Trường đã có mặt tại một showroom để lựa chọn xế hộp giá 5 tỷ cho mình càng khiến khán giả tò mò về sự giàu có của nam diễn viên 31 tuổi.

Quốc Trường xuất thân từ người mẫu nhưng anh lại rất thành công với vai trò diễn viên. Sau Gạo nếp gạo tẻ, bộ phim truyền hình ăn khách Về nhà đi con đã mang tên tuổi Quốc Trường ngày càng đến gần hơn với khán giả. 

Ngoài ra, diễn viên 31 tuổi cũng thành công trong lĩnh vực kinh doanh khi là chủ sở hữu của khoảng 100 nhà hàng trên toàn quốc.

Sự kiện - Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: 'Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh' (Hình 3).

Căn nhà trị giá 25 tỷ của bố mẹ Quốc Trường ở Cần Thơ.

Trước đó, nam diễn viên sinh năm 1988 hoàn thành căn biệt thự 2 mặt tiền rộng 700m2 tại Cần Thơ cho gia đình. Căn biệt thự này có trị giá 25 tỷ đồng, được anh ấp ủ từ lâu.

Chia sẻ về thu nhập của mình, Quốc Trường chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: "Lúc tôi chưa nổi tiếng từ phim ảnh thì kiếm tiền đã nhiều rồi. Kể cả một tháng kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh. Tuy nhiên, tôi luôn trân trọng tất cả, kiếm được bao nhiêu, từ nghề gì cũng quý".

Sự kiện - Quốc Trường nói về việc sắm xe sang 5 tỷ sau Về nhà đi con: 'Một tháng tôi kiếm được 2 tỷ từ việc đóng phim cũng không bằng kinh doanh' (Hình 4).

Thu nhập của các diễn viên phim Về nhà đi con liệu có tăng sau bộ phim hot?

Quốc Trường cũng chia sẻ hiệu ứng của Về nhà đi con đã giúp anh ngày càng được biết tới và mang lại cho anh rất nhiều tiền. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định cát-xê không phải vấn đề lớn đối với anh. Thành công của bộ phim mang lại giá trị về tinh thần to lớn hơn nhiều so với giá trị về vật chất.

Còn với câu hỏi: Có phải dàn diễn viên sau phim Về nhà đi con, thì có mức thu nhập rất tốt không? NSND Trung Anh chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin: "Trong và sau khi phim chiếu, tôi cũng có nhận được một số lời mời tham gia các chương trình lớn. Đó là sự trân trọng của các nhãn hàng dành cho mình. Tuy nhiên, không phải sự kiện nào tôi cũng đi, không phải mình chảnh mà phải chọn lọc, phù hợp thì mình tham gia. Các diễn viên khác cũng thế, mức thu nhập thì cũng tùy các sự kiện".

Diễn viên Thu Quỳnh thì cho hay: "Đúng là chúng tôi có được nhiều người biết hơn, cũng có người được mời tham gia các sự kiện, đại diện cho nhãn hàng thương hiệu. Tuy nhiên, chúng tôi cũng "năng nhặt chặt bị" và tiết kiệm thì mới có một chút gọi là...".

Phản ứng của đạo diễn trước tin đồn chiếu ngoại truyện Về nhà đi con để thu... quảng cáo?

Thứ 5, 15/08/2019 | 14:28
Sau tập cuối của phim Về nhà đi con đã phát sóng vào ngày 12/8. VTV đã tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng, phần chiếu ngoại truyện này là để thu... quảng cáo. Vậy đạo diễn nói gì về điều này?

Quốc Trường của Về nhà đi con: "Tôi từng sợ chết và ám ảnh về cái chết"

Thứ 3, 13/08/2019 | 08:00
Quốc Truờng của Về nhà đi con chia sẻ, anh trượt đại học, ngày đầu từ Cần Thơ lên Sài Gòn tìm việc, anh có trong túi 500.000 đồng. Sau này, anh còn bị đồn với nhiều thông tin thất thiệt.

Bảo Hân bất ngờ lộ những hình ảnh không bao giờ lên sóng của "Về nhà đi con"

Chủ nhật, 11/08/2019 | 10:24
Cô con gái út Ánh Dương của ông Sơn trong "Về nhà đi con" đã tung những hình ảnh đặc biệt trước tập cuối của phim chiếu ngày 12/8.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.