Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga

Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga

Thứ 6, 19/07/2019 | 10:26
0
Không chỉ có những nụ hôn cuồng nhiệt với Quỳnh Nga, Quốc Trường và bạn diễn còn có cảnh ân ái nóng bỏng. Anh cho biết đã rất căng thẳng, ngại ngùng khi đóng cảnh này.
Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga

Diễn biến trong những tập gần đây của Về nhà đi con xoay quanh mối quan hệ giữa Thư (Bảo Thanh) - Vũ (Quốc Trường) - Nhã (Quỳnh Nga). Trong khi Vũ say đắm bên Nhã, Thư lủi thủi một mình chăm lo cho con. Anh vô tư qua đêm với Nhã, mặc vợ ở nhà chờ đợi.

Sau khi ăn tối, Vũ (Quốc Trường) và Nhã (Quỳnh Nga) qua đêm với nhau. Trong khi bố mẹ, bạn bè đều bất bình, Thư (Bảo Thanh) vẫn không hề bận tâm tới hành động của chồng.

Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga (Hình 2).

Quốc Trường chia sẻ khó khăn nhất với anh không phải những đoạn tâm lý mà là phân cảnh hôn, ân ái với Nhã. "Ngoài đời, tôi không đào hoa như Vũ nên ít kinh nghiệm yêu đương. Để diễn cho ra hình ảnh một gã trai lăng nhăng, mê gái, tôi phải nhờ đạo diễn Danh Dũng tư vấn", nam diễn viên nói.

Quốc Trường thú nhận anh và Quỳnh Nga đều cảm thấy ngượng ngùng khi đóng cảnh hai nhân vật quấn quýt bên nhau trong phòng ngủ. Anh kể: "Trong hai tiếng quay cảnh ân ái, phải thực hiện lại nhiều lần khiến chúng tôi toát mồ hôi. Và sau mỗi lần dừng cảnh quay, tôi và Quỳnh Nga vội chạy về hai hướng khác nhau".

Tuy nhiên, diễn viên quê Cần Thơ cho rằng khi quay phân đoạn này, anh và Quỳnh Nga đã gặp gỡ và trò chuyện nhiều. Mối quan hệ của cả hai cũng gần gũi và cởi mở hơn thời điểm đóng cảnh hôn nhau ở quán bar. Vì vậy, trước ống kính cả hai diễn ăn ý hơn.

Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga (Hình 3).

Quốc Trường tiết lộ sau khi đóng chung phim, anh được bạn diễn đưa đi chơi, ăn uống vòng quanh Hà Nội. "Tôi đã rất bất ngờ khi phát hiện bạn của Nga cũng là bạn của tôi. Do đó, chúng tôi thường tụ tập đi ăn", nam diễn viên kể.

Nhìn lại màn hóa thân của mình trong Về nhà đi con, Quốc Trường cảm thấy hài lòng. Điều khiến anh chưa ưng ý là lời thoại thiếu chuẩn mực. "Tôi tự tin về cách diễn của mình nhưng khi thoại cùng các đồng nghiệp ngoài Bắc, tôi bị lúng túng. Giọng của tôi còn mang nhiều âm sắc địa phương, trong khi đài từ của mọi người quá tốt. Một số đoạn cao trào, tôi bị phân tâm giữa diễn tâm lý và lời thoại", anh cho hay.

Biết được yếu điểm của mình, Quốc Trường kể anh phải tập luyện thoại liên tục trước mỗi cảnh quay, vào giờ nghỉ. Và trong quá trình quay, anh nhờ đạo diễn hướng dẫn và sửa giúp mình.

Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga (Hình 4).

Với diễn viên sinh năm 1988, việc Bắc tiến đóng phim đã giúp sự nghiệp của anh khởi sắc. Tên Quốc Trường được khán giả yêu thích nhờ hiệu ứng mạnh mẽ của Về nhà đi con.

Hiện tại, anh nhận được nhiều lời mời phim truyền hình và điện ảnh, song Quốc Trường cho biết sẽ lựa chọn kịch bản kỹ càng. Anh thừa nhận đóng phim không nhằm mục đích mưu sinh, chỉ vì lòng đam mê nên chỉ nhận vai diễn, bộ phim mà bản thân cảm thấy thỏa mãn. Công việc kinh doanh nhà hàng đã giúp anh có khối tài sản tiền tỷ.

Ở tuổi 31, Quốc Trường sở hữu chuỗi nhà hàng trải dài khắp cả nước với hơn 100 chi nhánh. Anh mới tậu biệt thự rộng hơn 700m2, trị giá 25 tỷ đồng tặng cha mẹ.

Trước khi nổi tiếng với vai Vũ, Quốc Trường được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua các phim như Hạnh phúc có thật, Đại gia đình, Oan nghiệt, Cung đường tội lỗi, Gạo nếp gạo tẻ...

Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga (Hình 5).

Trở lại màn ảnh nhỏ sau thời gian dài ở ẩn vì ly hôn với một vai diễn phản diện trong Về Nhà Đi Con, Quỳnh Nga được khán giả đặc biệt quan tâm khi vào vai Nhã, một “tiểu tam” thông minh, xinh đẹp, sang chảnh, chen giữa vào cuộc hôn nhân của Vũ (Quốc Trường) và Thư (Bảo Thanh).

Mặc dù vai diễn đã mang về cho Quỳnh Nga sự quan tâm rất lớn, đánh dấu màn comeback khá thành công nhưng bên trong đó lại có nhiều nhận xét không mấy tích cực về diễn xuất của Quỳnh Nga, bởi nhiều ý kiến cho rằng cô diễn đơ, dở và nhạt hơn xưa rất nhiều.

Chỉ qua vài tập phim thì ai cũng thấy độ hot của nhân vật Nhã là lớn tới mức nào khi liên tiếp nằm trong đề tài bàn luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, ngoài những tình tiết xảy ra xung quanh Nhã thì diễn xuất của Quỳnh Nga cũng được quan tâm không kém bởi cô vấp phải khá nhiều lời chê bai của khán giả.

Trong những tập gần đây nhất của Về Nhà Đi Con, đặc biệt cảnh Nhã khóc thì người xem đã không thể chịu đựng thêm diễn xuất của Quỳnh Nga nữa, lập tức buông lời chê bai vì biểu cảm đơ cứng, gượng ép của Quỳnh Nga khi... khóc.

Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga (Hình 6).

Một số ý kiến khác còn nặng nề hơn khi cho rằng diễn xuất của Quỳnh Nga còn không bằng những nhân vật phụ khác, kể cả cô bán hoa giúp Thư trước cổng nhà hay nhân viên y tế. Sắm vai một “chuyên viên cấp cao” cực tinh tế, sang chảnh nhưng “Nhã” Quỳnh Nga lại bị người xem nhận xét là có gu ăn mặc quê mùa, không thể hiện hết được thần thái của nhân vật.

Có thể vì ác cảm với Nhã nên người xem có nhận xét thiếu khách quan về Quỳnh Nga, song thực tế, nàng “cá sấu chúa” cũng có không ít những phân cảnh với gương mặt thiếu cảm xúc, đơ cứng khi diễn vai Nhã.

Giải trí - Quốc Trường toát mồ hôi sau khi đóng cảnh ân ái nóng bỏng với Quỳnh Nga (Hình 7).

Dĩ nhiên, diễn xuất bất ổn của Quỳnh Nga đã khiến khán giả vô cùng thất vọng. Trước đây, người xem yêu mến “cá sấu chúa” bao nhiêu thì giờ đây nhân vật Nhã lại làm họ thất vọng bấy nhiêu. Một số ý kiến khác cho rằng vì Quỳnh Nga đã “đụng chạm dao kéo” trên gương mặt nên diễn xuất của cô mới trở nên tệ hại, đơ cứng đến mức này. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Xem Nhã khóc như gà mắc tóc vậy trời ơi chả bù cho Thư mắt ánh lên cái là mình rơi lệ rồi”.

- “Quỳnh Nga diễn chả toát lên được thần thái sang chảnh của Nhã gì cả, cảm giác cứ quê mùa sao đấy, cho người khác đóng còn hơn".

- “Mỗi lần thấy Nhã là tua luôn, không kể độ đáng ghét của nhân vật thì Quỳnh Nga diễn xuất như đâm ngang vào dàn diễn viên Về Nhà Đi Con vậy, chả ra hồn gì cả”.

- “Coi Bảo Thanh diễn đỉnh quá rồi qua bà Nhã cái thấy hụt hẫng hẳn. Đoạn khóc mị chả thấy đau khổ hay gì cả, cứ thường thường như không ý”.

- “Không chơi dơ không phải Nhã, diễn xuất hay chắc chắn không phải Quỳnh Nga. Đơ thấy gớm luôn, như bình hoa di động vậy”.

- “Chọn vai comeback dở quá rồi, vừa bị ghét vì nhân vật, vừa bị chê cả diễn xuất, thế này phim sau của chị ai dám coi?”

- “Quỳnh Nga phẫu thuật thẩm mỹ rồi nên gương mặt đơ đơ thiếu cảm xúc thật sự luôn ấy. Lúc khóc trông đáng sợ hơn là đáng thương hay đáng giận”.

 

Về nhà đi con tập 69: Ông Sơn bắt gặp Vũ ngoại tình

Thứ 5, 18/07/2019 | 22:35
"Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", cảnh tượng không mong muốn nhất cuối cùng cũng bị ông Sơn nhìn thấy.

Có phải vợ ở cữ thì chồng sẽ ngoại tình giống Vũ Về nhà đi con?

Thứ 5, 18/07/2019 | 20:00
Em mới sinh con được 1 tháng, nghe lời bác sĩ nên cũng kiêng cữ chuyện quan hệ vợ chồng. Nhưng xem phim Về nhà đi con thấy nhân vật Vũ “cắm sừng” vợ lúc Thư ở cữ mà em lo quá.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.

Công ty Nhã Nam xin lỗi, đình chỉ chức vụ Giám đốc sau cáo buộc quấy rối

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:53
Sau loạt khủng hoảng truyền thông vì cựu Giám đốc Nguyễn Nhật Anh vướng cáo buộc "quấy rối nữ nhân viên", công ty Nhã Nam xin lỗi, đưa ra hình thức kỷ luật.