Quốc Trường:

Quốc Trường: "Tôi thích phục vụ, nâng niu người yêu"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 25/02/2022 | 14:16
0
Bộ phim Bẫy ngọt ngào có Quốc Trường tham gia đạt doanh thu 63 tỷ đồng sau 12 ngày công chiếu. Mới đây, Quốc Trường cũng có những chia sẻ khi tham gia phim này.

Sau khi Bắc tiến tham gia bộ phim Về nhà đi con, Quốc Trường trở thành một trong những nam diễn viên được yêu mến. Mới đây, anh đã tham gia bộ phim điện ảnh Bẫy ngọt ngào của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư. Sau 12 ngày công chiếu, Bẫy ngọt ngào đã thu hút hơn 830.000 khán giả và vượt mốc 63 tỷ đồng, trở thành phim Việt có doanh thu cao thứ 2 kể từ đầu năm 2022. 

Văn hoá - Quốc Trường: 'Tôi thích phục vụ, nâng niu người yêu'

Quốc Trường vào vai Đăng Minh trong phim Bẫy ngọt ngào.

Chia sẻ với Người Đưa Tin về phim mới gây sốt rạp chiếu phim, Quốc Trường cho hay: "Trong Bẫy ngọt ngào, tôi vào vai Đăng Minh - là vai diễn thử thách đối với tôi. Không chỉ áp lực vì đóng cảnh nóng với Bảo Anh, vai diễn của tôi còn thay đổi tâm lý liên tục. Sau Về nhà đi con, tôi mới có hai vai diễn trong phim điện ảnh. Sau mỗi bộ phim, tôi đều rút ra kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Đâu có ai đóng một, hai phim đã thành công ngay. Trước khi có Về nhà đi con, tôi từng tham gia tới 35 bộ phim truyền hình thì mới được khán giả "biết mặt đặt tên" đấy chứ.

Văn hoá - Quốc Trường: 'Tôi thích phục vụ, nâng niu người yêu' (Hình 2).

Quốc Trường và Bảo Anh cùng vào phim Bẫy ngọt ngào -phim đang gấy sốt các phòng vé.

Trong phim, tôi và Bảo Anh có nhiều cảnh nhạy cảm. Trước ngày ghi hình, tôi thường nhắn tin, gọi điện thoại chia sẻ với Bảo Anh về các cảnh quay. Lên đoàn phim, tôi chủ động trêu đùa cô ấy để tạo không khí thoải mái. Tôi không có kinh nghiệm diễn xuất về cảnh nóng, nên trên phim trường cả hai phải dành nhiều thời gian bàn bạc, chuẩn bị tâm lý. Trước đó, tôi xem một số phim Mỹ, Hong Kong để học hỏi. Bảo Anh tuy không phải là diễn viên chuyên nghiệp nhưng cô ấy luôn hết mình về vai diễn. Rất may là đến thời điểm này, phim đã được khán giả đón nhận, chúng tôi vui vì điều đó".

Nói về sự nổi tiếng của mình, Quốc Trường cho biết: "Tôi diễn xuất đã lâu nên hiểu, cái gì đến nhanh sẽ đi nhanh, thay vì "một phút thành sao", tôi muốn mình cứ âm ỉ xuất hiện trong các dự án dài hơi, rồi nỗ lực của mình sẽ được đền đáp. Tôi sợ những hào quang đến nhanh rồi đi nhanh. Tôi nghĩ, hiện tại, mình đã ở trong lòng khán giả rồi, ngay cả khi không đóng phim nữa, tôi vẫn có vai để đời. Tên tuổi tôi không nóng hổi như xưa nhưng vẫn "ấm" là được. Tôi sống và bận rộn làm việc, giữ gìn hình ảnh sạch trong khi chờ kịch bản hay, đạo diễn giỏi. Khi nhàn rỗi và túng thiếu, người ta có xu hướng quơ quào, chộp giật, từ đó tự đào hố chôn sự nghiệp của mình".

"Mỗi ngày tôi đều học hỏi bởi mình chưa phải là người quá xuất chúng, càng học, càng thấy mình kém cỏi. Như ở phim điện ảnh, tôi chỉ là "lính mới", mới chỉ tham gia 2 bộ phim, nên cần phải có thời gian để trau dồi. Tôi cùng thường xem lại phim mình đóng xem cần rút kinh nghiệm, ở đâu. Khi xem lại phim từng tham gia, tôi thường thấy mình đóng dở. Tôi chưa bao giờ hài lòng với những gì mình thể hiện. Tôi thường nghĩ nếu được làm lại sẽ diễn tốt hơn. Tôi phải nghiêm khắc với bản thân để luôn cầu tiến và học hỏi" - Quốc Trường bộc bạch.

Vai diễn của Quốc Truờng trong phim là một người đàn ông thích bạo hành, biến thái. Quốc Trường cho biết, ở ngoài đời chưa bao giờ đánh phụ nữ, anh cũng chưa bao giờ chấp nhận bạo hành gia đình.

"Những cảnh đánh phụ nữ, bạo hành gia đình trong phim, Trường cố gắng diễn. Thật sự, Trường rất đau khi đánh Bảo Anh và các bạn diễn" - Quốc Trường chia sẻ.

Anh lý giải nếu đánh nhẹ tay mà diễn không tới phải diễn đi diễn lại nhiều lần còn cực khổ hơn đánh thật. Bởi với những cảnh cận, anh có thể dùng kỹ thuật biểu diễn nhưng với cảnh toàn thì phải đánh thật. Quốc Trường tiết lộ cảnh bạo hành cuối phim chỉ có mấy phút nhưng êkip phải quay tới 2 ngày. Rất may là đồng nghiệp cũng có những màn tương tác với anh nên không phải quay lại nhiều.

Văn hoá - Quốc Trường: 'Tôi thích phục vụ, nâng niu người yêu' (Hình 3).

Quốc Trường không thích những người đàn ông bạo hành gia đình.

Khi được hỏi về chuyện tình yêu, diễn viên sinh năm 1988 thành thật: "Tôi đang hẹn hò và có những tháng ngày hạnh phúc. Khi yêu, tôi không thích nhất việc bạn gái bị người yêu bạo hành. Tôi chỉ yêu người bạn gái có tư duy, bản lĩnh. Họ chắc chắn không nhầm lẫn tôi với nhân vật trên phim để tạo ra khoảng cách đôi bên.

Trong tình yêu, tôi thích phục vụ, nâng niu người thương. Tôi muốn nấu ăn, chăm sóc họ mỗi ngày. Tôi không gia trưởng, hiếm khi lớn tiếng với người khác. Tôi chỉ dễ nổi điên khi phải nói một điều đến 3 lần. Tôi luôn nói nhẹ nhàng vài lần đầu nhưng đến lần thứ 4, 5 sẽ thật sự nổi nóng. Tôi khá giỏi kiềm chế cảm xúc".

Quốc Trường "Về nhà đi con" và khối tài sản trăm tỷ đáng ngưỡng mộ

Thứ 5, 17/02/2022 | 19:09
Từng ở nhà xập xệ đến nay diễn viên Quốc Trường có trong tay khối tài sản lên đến hàng trăm tỷ đồng.

Quốc Trường bị Bảo Anh chê khó tính vì điều này

Thứ 4, 19/01/2022 | 18:51
Quốc Trường và Bảo Anh là bạn thân nhiều năm trong showbiz. Cả hai cũng thường dùng nhiều lời lẽ khá thân mật trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Kiếm hiệp Kim Dung: Môn võ công không nên xuất hiện trên giang hồ

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:00
Sự xuất hiện của Cửu âm chân kinh đã khuấy đảo giang hồ, làm vô số cao thủ, bang phái lao vào tranh đoạt, gây ra vô số tổn thất và chết chóc.

Vai diễn để đời Quan Âm Bồ Tát trong Tây Du Ký 1986 và cuộc sống đời thực của nghệ sĩ Tả Đại Phân

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:15
Nghệ sĩ Tả Đại Phân vào vai Quan Âm Bồ Tát trong phim nhưng được người dân bái lạy vì tưởng "Phật sống". Cuộc sống của bà luôn được rất nhiều người quan tâm.

“Hoa hậu đông con nhất Việt Nam” đưa 6 con trở lại Tp.HCM sau 4 năm “bỏ phố về rừng”

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:25
Sau 4 năm gắn bó với ước mơ “nông trại xanh-cuộc sống an yên”. Hoa hậu Oanh Yến thấy xót xa khi các con vất vả, chịu thiệt nên quyết định đưa 6 con về lại Tp.HCM.

Lật mặt 7 đạt thành tích ấn tượng, bán 105.000 vé trong 6 ngày

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:00
Lý Hải vừa công bố tin vui, Lật mặt 7: Một điều ước đã bán được 105.000 vé trong 6 ngày đầu tiên.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.