Quý bà 'khát tình' online, cần bờ vai nhỏ và… túi tiền to

Quý bà 'khát tình' online, cần bờ vai nhỏ và… túi tiền to

Thứ 6, 21/06/2013 | 09:13
0
Những phụ nữ luống tuổi lên mạng tìm bạn tình cùng tuổi thường là những người đơn thân, góa bụa, gãy đổ. Họ nồng nhiệt nhưng kín đáo che giấu nhu cầu thật của mình bằng câu nói nhẹ nhàng quen thuộc “cần một bờ vai chia sẻ”. Tuy nhiên, họ như một kẻ khát nước trong sa mạc, chạy theo những ảo ảnh, ảo giác và lắm khi rơi vào vòng xoáy cạm bẫy của dục vọng.

Để tiếp cận với những "quý bà" luống tuổi tìm bạn tình trên mạng, tôi đã đăng nhập vào các “chợ tình ảo” với cái nick anhgia50. Hiệu ứng không như mong đợi.

Tôi cố gắng nặn ra lời chào mời thật tha thiết, tình thế thật hoàn cảnh lâm ly, đại loại như: “Một tâm hồn đa cảm, một con người bất hạnh đang cô đơn ở tuổi xế chiều cần người chia sẻ”; hoặc “độc thân ở tuổi 50, cần người chân thành cùng tuổi để cùng sống vui những ngày tháng cuối đời”.

Hơn một tuần lễ trôi qua, những lời chào mời hoàn toàn rơi vào im lặng, không có ai đáp ứng. Tôi đăng nhập vào các phòng chát đang sôi động để hy vọng tìm đối tác nhưng không một ai đáp lại lời. Thế mới biết sự bạc bẽo hờ hững của thế giới này đối với tuổi già thế nào.

Không nản chí, tôi vào các trang web tìm bạn có kê khai lý lịch, hình ảnh của những người phụ nữ đứng tuổi. Quả là một kho dữ liệu khổng lồ, chỉ với website vietf…, trong kết quả tìm kiếm bạn nữ lứa tuổi từ 40 – 60, có đến 142 trang giới thiệu hồ sơ, mỗi trang hơn 50 hồ sơ (tổng cộng khoảng gần 7.500 hồ sơ) sẵn tuổi tác hình ảnh sở thích để tha hồ lựa chọn.

Tìm kiếm ở độ tuổi 50 - 65 cũng có đến 35 trang, tức có khoảng hơn 1.700 hồ sơ đăng ký tìm bạn.

Không sôi nổi, chảnh chọe như những quý cô còn trẻ. Lời tự bạch và nhu cầu tìm bạn của những người lớn tuổi đa số là đằm thắm dịu dàng như: “Không thích lời ngọt ngào có cánh và lời hứa ảo. Biết hy sinh và chấp nhận thua thiệt cho người mình gởi gắm yêu thương”; “Người sống có chút thành thật. Biết lắng nghe và chia sẻ. Xin đừng đùa giỡn” hay “Là người cô đơn, sống chân thật nhưng chưa tìm được tình yêu của cuộc đời”.

> Đọc thêm: Con gái tôi đòi lấy con vợ hai của chồng

Gia đình - Quý bà 'khát tình' online, cần bờ vai nhỏ và… túi tiền to
Hình chỉ mang tính minh họa.

> Đọc thêm: Tôi đã chung chồng gần chục năm mà không hề hay biết

Từ ngữ lặp đi lặp lại trong hầu hết các lời mời này là chân thành, chân thực. Có lẽ với tuổi đời từng trải ấy, họ đã thấm thía những ngọt ngào giả dối nên mong muốn sự chân thành.

Lạ là một số hình ảnh của những người tìm bạn treo trên mạng đều trẻ hơn rất nhiều so với số tuổi trong hồ sơ. Trong đó có những chân dung rất đẹp, những hình dáng mảnh mai lý tưởng cho cả tuổi đôi mươi.

Thực trạng này làm tôi nghĩ câu “hồng nhan bạc phận”, nào có phải họ xấu xí, nghèo nàn, đa số đều có học, ít nhất là trung học, nhiều người là cử nhân, thạc sĩ thế, nhưng lận đận tình duyên phải đi tìm bạn lúc tuổi già.

Từ kho dữ liệu khổng lồ đó, tôi lựa chọn ngẫu nhiên một số nick, gửi tin nhắn, email, thể hiện ý muốn nghiêm túc kết nối tình cảm. Lần này thì tôi đã gõ đúng cửa, một ngày tôi đã nhận được gần 10 email hồi âm.

Cũng qua các công đoạn chát trên messenger, điện thoại, webcam rút lại, tôi đã gặp mặt offline với 3 “bạn gái” ở độ tuổi 40 – 55.

Qua các cuộc giao tiếp này mới hay, những thông tin hình ảnh từ trên mạng và đời thực có khoảng cách khá xa. Có những người hình ảnh treo trên mạng rất đẹp rất trẻ trung, nhưng đó là hình ảnh của hai mươi năm về trước hoặc nhan sắc ấy được kỹ thuật xử lý ảnh photoshop nâng cấp.

Thậm chí có người còn mượn ảnh của người khác đưa vào hồ sơ như là ảnh biểu tượng. Hóa ra, ngay những người có nhu cầu tìm tình bạn chân thành cũng không dám chân thật đối diện với chính mình. Giữa nhu cầu họ nói và nhu cầu thật sự cũng lắm khi không trùng khớp.

> Đọc thêm: Đau đớn vì bị bạn trai đấm bụng để sảy thai

Cần bờ vai nhỏ và… túi tiền to

Qua trò chuyện trên mạng cũng như tâm sự ngoài đời lúc bên bàn cà phê hay trong bar nhạc, đi dạo ở công viên, cả 3 người “bạn gái của tôi” đều bày tỏ họ chỉ cần niềm vui tinh thần, cần bờ vai nương tựa, chia sẻ buồn vui, không cần vật chất hay tình dục.

Thế nhưng với mỗi người, nội dung khái niệm bờ vai ấy lại có ý nghĩa khác nhau rất xa. Với A, một phụ nữ đơn thân đang làm thợ may ở một tiệm may trên đường Lê Thánh Tôn, lần hẹn gặp nhau đầu tiên ở cửa hàng KFC, quả thật A còn trẻ hơn cái tuổi 40. Nhưng da mặt hoàn toàn không mịn màng như trong ảnh, A nhìn ngắm vẻ cù lần chất phác của tôi như ngắm món hàng cổ trong bảo tàng và gật đầu độ lượng: “Em không se sua hình thức, anh bụi bậm vậy mà trông cũng hay. Miễn là biết quan tâm chia sẻ thì OK”.

A điệu nghệ không cần xem thực đơn, gọi ngay một Combo XL gà giòn cay giá 104 ngàn đồng, thêm một món phụ Bắp Cải Trộn (jumbo) 45 ngàn đồng và món tráng miệng kem Sundae KFC 15 ngàn đồng.

A tươi vui hồn nhiên nhí nhảnh: “Em dễ tính lắm, không cần ăn uống cầu kỳ, chỉ đơn giản ăn nhanh như vầy là được rồi!”. A hỏi thăm về hoàn cảnh cô đơn của tôi và tỏ ra đồng cảm: “Trời tội nghiệp anh ghê, 3 năm trời không có phụ nữ. Em duyệt anh rồi đó, chỉ cần thêm một thử thách nữa xem có đúng anh biết chia sẻ hay không em sẽ chiều anh tới bến, sẽ bù đắp cho anh”.

“Thử thách” đã được A nhắn tin vô máy điện thoại của tôi ngay trong đêm ấy: “Bé cưng! Em thích mỗi một bộ đồ lót Vera! Chìu em đi. Mai mình gặp”. Bờ vai tôi thì to nhưng túi tiền tôi quá nhỏ so với nhu cầu của A, nên ngay sau nhận tin nhắn, tôi đã xóa số máy điện thoại của em không hề nuối tiếc.

Người bạn thứ hai tạm gọi là B, lớn tuổi hơn người thứ nhất. Trong câu chuyện tâm sự, B có vướng về thủ tục sang tên ngôi nhà thừa kế của người mẹ trị giá hàng trăm cây vàng. Với chút ít hiểu biết pháp luật, tôi tư vấn và giới thiệu B đến những cơ quan cần thiết.

> Đọc thêm: Bất lực nhìn chồng công khai yêu bạn thân

Con trai B bị bệnh mãn tính phải đi điều trị ở Singapore nên có đôi chút kinh nghiệm cuộc sống ở Singapore và kinh nghiệm nuôi dạy con, tôi chia sẻ và cô cũng tâm đắc với kinh nghiệm này.

Từ nước ngoài, cô gửi email cho tôi hình ảnh mẹ con cô và thông tin diễn biến điều trị cho tôi đều đặn. Sau chuyến điều trị đó, lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau, cũng uống đi nước trò chuyện.

Ngay trong lúc cả hai cùng vui vẻ, cô thỏ thẻ nhờ tôi giúp cách nào bán ngôi nhà để trả nợ tiền điều trị cho con. Có thể đó là nỗi lo rất thật của B, cũng có thể đó chỉ chuyện giúp đỡ về thông tin kiến thức như những lần trước đây, nhưng thú thật là tôi vẫn bị hẫng vì thời điểm nói ra không đúng lúc. Chúng tôi rời xa nhau ngay lúc đang ở gần nhau nhất.

Mối quan hệ với người thứ 3, tạm gọi là C lại càng bất ngờ hơn. Chồng cô phụ bạc bỏ đi, một mình cô phải nuôi hai con nhỏ, nhưng vốn đảm đang nên cô vẫn chu toàn mọi việc, nuôi dưỡng cả cha mẹ. Cô bảo đủ sức tự lực trong cuộc sống vật chất, nhưng rất cần bờ vai nương tựa về tình cảm. Tôi khâm phục quý mến nghị lực của cô.

Sau nhiều lần chat, webcam, mới biết hóa ra tôi và cô ở cùng quê, chỉ cách nhau 5 km. Cô sản xuất gia công hàng mỹ nghệ, giao hàng cho một cơ sở ở TP HCM gần nhà tôi nên việc gặp gỡ cũng thuận lợi dễ dàng.

Cả hai cùng thiếu thốn tình cảm nên chúng tôi dễ gắn kết với nhau. Tuy bận bịu nhưng mỗi lần gặp, cô đều chăm chút, chăm sóc cho tôi từ giỏ trái cây đặc sản ở quê nhà.

Tần suất gặp gỡ và mức độ chăm sóc ngày càng cao hơn làm tôi e ngại, nỗi lo rõ nét. Cô gọi điện cho tôi bất kể ngày đêm và mỗi lần tôi chậm bắt máy hoặc không nghe đổ chuông là có chuyện giận hờn, trách móc.

Hóa ra cô không tìm một bờ vai nương tựa mà muốn sở hữu một bờ vai của riêng mình. Dù rất quý trọng, dù rất ấm áp, hạnh phúc trước sự chăm sóc, nhưng đã đến tuổi mà cuộc sống độc lập đã định hình thành nếp, những quan hệ trách nhiệm nghĩa vụ trở thành gánh nặng, tôi đành chia tay cô.

Thế mới biết chuyện đồng cảm tôn trọng tìm bờ vai chia sẻ là có thể thông cảm; nhưng nếu cùng những toan tính hay mong muốn nhiều hơn nữa, e chừng “bờ vai" ấy sẽ cao chạy xa bay.

Theo Phapluat.vn

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Yoni - mát xa gợi dục đầy ghê rợn, thô bạo của quý bà

Thứ 2, 10/06/2013 | 08:46
Tôi chưa kịp sốc thì Ch bật một số ảnh khác nặng "đô" hơn. Đó là những bức ảnh chỉ chụp cái "dô ni" đã tỉa tót "râu ria" gọn gàng. Đôi bàn tay gân guốc đàn ông đang "xỉa, xoáy, chọc, ngoáy" thô bạo.

Quý bà ‘kiếm’ con từ những cuộc tình chớp nhoáng

Thứ 3, 04/06/2013 | 11:38
Những quý bà này mặc dù không có chồng nhưng họ khát khao đến cháy bỏng có được 1 đứa con.

Thâm nhập thế giới quý bà 'độn mông', quý ông 'độn của quý'

Thứ 7, 01/06/2013 | 15:34
Để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của các quý ông, thời gian gần đây, các chủ cửa hàng đồ lót nam giới còn mạnh dạn nhập thêm một mặt hàng nữa “quần độn vùng kín” cho những quý ông quá tự ti về “chỗ ấy”.

Quý bà săn lùng 'đồ chơi' cho những cuộc thác loạn

Chủ nhật, 26/05/2013 | 23:11
“Bây giờ kiếm mấy “phi công” vừa trẻ, vừa khỏe không khó. Nhưng nói thật là chưa có em trai nào khiến chị ưng ý” - Liễu (một phụ nữ đã bước qua tuổi 40, ăn mặc diêm dúa, gặp chúng tôi tại vũ trường H.H, quận 5, TPHCM) tâm sự.

'Trai tơ' bán dâm cho 'quý bà' khai gì?

Thứ 5, 23/05/2013 | 11:14
Tại cơ quan điều tra, gã trai 17 tuổi khai, từ miền Tây lên Sài Gòn vì không muốn làm việc nặng nên đã chấp nhận sa chân vào con đường này.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.