Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Thứ 5, 15/08/2013 | 08:41
0
Tôi ngạc nhiên vì trong phòng có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng: Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm...

Lâu nay, có không ít lời đồn thổi về một thế giới mua vui của những “quý bà” trung niên, những gã đồng tính lắm tiền nhiều của nhưng lại thiếu thốn tình cảm, hay những kẻ có chồng con đề huề nhưng vẫn “thèm của lạ” đi tìm trai trẻ để “bóc bánh ăn tiền”. Những quý bà không ngại ngần lên “chợ tình online” săn tình một đêm.

Gia đình - Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...'

Nam thanh niên bị bắt quả tang đang bán dâm

Nam thanh niên bị bắt quả tang đang bán dâm

Cũng có những người rong ruổi mỗi khi đường phố lên đèn tìm đến những “cung đường trai bao” để chọn “hàng” theo ý muốn. Thậm chí, có những điểm bí mật trong quán bar, Spa… để những quý bà “rửng mỡ” nhiều tiền tìm các trai trẻ phục vụ.

Nắm bắt được thông tin về những tệ nạn xã hội ngày càng phức tạp này, một tổ công tác liên ngành nhanh chóng được thành lập có sự phối hợp với nhiều cơ quan chức năng như: Đội phòng ngừa tệ nạn mại dâm - cờ bạc, Đội hình sự đặc nhiệm (thuộc Phòng CSHS Công an TP.HCM), Đoàn 1 kiểm tra liên ngành văn hóa - xã hội thuộc Sở Văn hóa - thông tin và du Lịch TP.HCM và đoàn 2 Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Sở Lao động - thương binh và xã hội TP.HCM.

Sau một thời gian theo dõi, cơ quan chức năng liên ngành đã quyết định đồng loạt ra quân triệt phá những hang ổ “sung sướng” của các quý bà, những “gã” đồng tính tại Sài Gòn.

Như kế hoạch đã định, 21 giờ ngày 19/5, lực lượng chức năng liên ngành đã bất ngờ vào kiểm tra Spa H.S (đường Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận) bắt quả tang 2 cặp đồng tính nam đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngoài ra, tại phòng số 4 của spa, lực lượng chức năng bắt quả tang nam kỹ thuật viên Nguyễn Lê Minh Đ. (SN 1986, quê Quảng Ngãi, tạm trú quận Tân Phú) đang thực hiện hành vi kích dục bằng miệng cho khách là Nguyễn Hoàng M. (SN 1987, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Qua lời khai của những người liên quan thì từ lâu Spa H.S là một tụ điểm hoạt động mại dâm đồng tính khá nổi tiếng ở TP. HCM. Hầu hết, khách đến spa này chủ yếu là dân đồng tính nam có nhu cầu tìm bạn tình để thỏa mãn dục vọng.

Khi khách có nhu cầu, đội ngũ kỹ thuật viên hầu hết là những gã trai trẻ sẵn sàng phục vụ, giá mỗi lần từ 200.000 - 500.000 đồng, mỗi kỹ thuật viên phục vụ 1 - 2 khách/ngày. Qua sàng lọc, cơ quan chức năng đã đưa 15 người về trụ sở công an làm việc.

Cùng thời điểm kiểm tra Spa H.S, một tổ công tác liên ngành đã ập vào 2 khách sạn V.A (phường 11, quận 5) và khách sạn Q.N (phường 15, quận 5) bắt quả tang 9 cặp nam - nữ và đồng tính đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Trong số đó có 2 cặp là nữ mua dâm nam, 4 cặp là nam mua dâm nữ và 3 cặp là nam đồng tính mua dâm nam.

Cơ quan chức năng xác định, giá mua bán dâm của các cặp trên là từ 200 - 500 ngàn đồng/lần. Trường hợp gây chú ý là hai quý bà trên dưới 40 tuổi đã bị bắt quả tang khi đang mây mưa với 2 gã trai trẻ chỉ mới 17 và 23 tuổi. Sau mỗi lần “lái máy bay” các “phi công trẻ” sẽ được trả 300 ngàn đồng/lần.

Gia đình - Quý bà mua dâm: 'Với chị, một mình em 'lái' không nổi đâu...' (Hình 2).

Ảnh minh họa.

"Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu..."

Để hiểu sâu hơn về những “quý bà” đang khát tình, phóng viên quyết định “liều mình” trong vai “phi công” trẻ. Chỉ ít phút truy cập vào những trang web của “chợ tình online” thì tôi cũng có được một “mối” đi. Sau khi trao đổi số điện thoại thì chốt điểm hẹn tại công viên Lê Thị Riêng (đường Cách Mạng Tháng Tám, quận Tân Bình).

Tối hôm đó, tôi mặc quần Jeans, áo thun bó sát người đi giày thể thao cầm theo chiếc mũ bảo hiểm tới công viên để chuẩn bị cho “cuộc chơi” thực tế. Đứng chưa được bao lâu một phụ nữ trạc khoảng 45 tuổi, người to bè, tròn trịa đi chiếc xe SH tấp lại.

Sau vài giây ngó trước ngó sau, người đàn bà to như ông hộ pháp lên tiếng giọng như con buôn chuyên nghiệp: “Em là Men đúng không? Chị là H. lúc chiều nói chuyện với em trên mạng và vừa gọi điện cho em đó. Em có nhận ra chị không?". Nhận ra “người mua”, tôi khẽ gật đầu: “Vâng, đúng rồi. Bây giờ mình đi đáp bãi nào chị?”. Vội vã nổ máy, người đàn bà này ra hiệu cho tôi đi theo.

Qua những trường hợp bắt quả tang, cơ quan chức năng đã phát hiện những đôi mua bán dâm khá “đặc biệt”. Quý bà ngoài 40 khát tình đã bỏ tiền mua dâm một đối tượng là con nghiện nặng.

Hiện nay, đối tượng mua bán dâm cũng rất đa dạng, từ trai tân cho tới những ông chồng vợ con đề huề nhưng “chán cơm thèm phở”. Thậm chí, nhiều phi công trẻ còn tình nguyện giao dịch với các quý bà dày dặn kinh nghiệm tình trường và đang trong độ tuổi hồi xuân, thừa tiền nhưng thiếu tình.

Theo chân, người khách dẫn tôi đến khách sạn X.H trên đường Ba Tháng Hai (quận 10) và nhanh chóng đi vào thẳng căn phòng đã được đặt trước. Tôi ngạc nhiên vì trong phòng lúc này ngoài tôi còn có thêm một gã thanh niên nữa trần như nhộng, nằm trên giường.

Biết tôi đang thắc mắc chưa hiểu ra chuyện gì thì người đàn bà này liền trấn an: “Với chị, một mình em “lái” không nổi đâu, vì nhu cầu của chị cao lắm. Mà làm tay 3 mới hấp dẫn chứ cưng. Yên tâm đi, sẽ không làm cho cưng thất vọng đâu”. Để cuộc vui được trọn vẹn, trước khi lâm trận “quý bà” này lấy trong tủ lạnh mỗi người một lon bia Heineken ra hiệu uống cho hết, có cồn để “tăng ga” cho cuộc chơi.

Hỏi han vài câu chuyện, quý bà này nhìn chằm chằm vào tôi rồi ra giọng nhẹ nhàng: “Cưng lần đầu chơi trò tay ba này đúng không? Cứ yên tâm, thấy thích thú lắm”. Nào, chúng ta bắt đầu thôi”.

Sau lời mời nhập cuộc, người phụ nữ này móc trong túi xách đưa cho gã thanh niên mặt còn non choẹt kia “đồ chơi” kích dục để bắt đầu cuộc hành lạc. Lúc này tôi biết màn tiếp theo sẽ như thế nào nên thò tay vào túi bấm điện thoại nhá máy cho người bạn. Sau đó khi bạn gọi điện lại, nhân cơ hội này tôi giả bộ xin ra ngoài cửa nói chuyện rồi nhanh chân xuống tầng hầm dắt xe phóng về, chia tay người phụ nữ đang hồi xuân cùng người bạn tình chỉ bằng tuổi con trai mình.

Trao đổi với chúng tôi về tệ nạn mua bán dâm hiện nay, các cán bộ trong đoàn liên ngành cho biết người hành nghề mại dâm nam thường tuổi từ 18 - 30, đa phần là dân lao động hoặc không có nghề nghiệp ổn định. Họ bán dâm để kiếm sống và để thỏa mãn nhu cầu tình dục bản thân. Đối tượng mua dâm là các quý bà hoặc người đồng tính nam.

Người hành nghề mại dâm nam mang tính chất tự phát, không có sự chăn dắt hay bảo kê. Còn các quý bà mua dâm thường là người ly hôn, chồng mất hoặc chồng đi làm ăn, công tác xa, do thiếu thốn tình cảm nên tìm mối mua dâm. Tuy nhiên cũng có những trường hợp quý bà có chồng con nhưng không được thỏa mãn nhu cầu "chăn gối" nên cũng đi săn tìm của lạ...

Theo Lao động

Gái cave bán thân cho... quý bà nạ dòng bệnh hoạn

Thứ 6, 09/08/2013 | 20:11
Ngay cả bạn trai tôi, yêu nhau đã 2 năm, nhưng chúng tôi đều kiềm chế bản thân, vượt qua những ham muốn dục vọng, cùng giữ gìn cho nhau đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Vậy mà đêm qua, trong cơn say xỉn, tôi đã trao thân cho vị nữ giám đốc bệnh hoạn.

'Quý bà' trốn chồng vào sới đánh bạc

Thứ 3, 30/07/2013 | 10:10
Chiều 29/7, Công an huyện Phúc Thọ (Hà Nội) triệt xóa ổ cờ bạc quy tụ toàn phụ nữ được tổ chức bên trong trang trại giữa cánh đồng.

Quý bà U60 gọi 20 'phi công' tới phục vụ

Thứ 2, 24/06/2013 | 21:54
'Trong tiệc sinh nhật lần thứ 52 của mình, một quý bà chồng chết còn thuê cả 20 nam sinh viên cao to, đẹp trai đến phục vụ', một trai bao nhớ lại.

Trai bao ám ảnh 'vô sinh' vì quý bà 'khát tình dữ dội'

Thứ 2, 24/06/2013 | 15:54
Sau khi khui chai sâm banh, chủ nhà thông báo, các bạn có quyền dắt bất kỳ chàng trai nào lên lầu để 'vui vẻ'. Nhiều người mắt sáng rực, nhìn chằm chằm vào các cậu phục vụ có thân hình chắc khỏe và liếc mắt đưa tình đầy ẩn ý.

Choáng váng 'phát hiện chồng từng là trai bao của mẹ'

Thứ 6, 17/05/2013 | 11:53
Chị choáng váng khi phát hiện chồng chị có thời là trai bao của mẹ.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.