Quý ông gợi tình muốn... lên giường với George Clooney

Quý ông gợi tình muốn... lên giường với George Clooney

Thứ 2, 01/04/2013 | 07:35
0
Mới đây, trong buổi chiếu thử bộ phim mới "White House Down" do Channing Tatum thủ vai chính, nam tài tử 32 tuổi này đã gây sốc cho tất cả mọi người khi tuyên bố: "Tôi muốn lên giường với George Clooney!" khi được hỏi về lựa chọn của anh cho ngôi vị Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh.

Năm nay 51 tuổi, nam diễn viên gạo cội George Clooney từng giành danh hiệu Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh của tạp chí People, thậm chí ông còn là một trong ba diễn viên hiếm hoi (cùng với Brad Pitt và Johnny Depp) giữ vị trí đầu bảng xếp hạng này hai lần liền. Trong khi đó, Channing Tatum mới được tạp chí People bình chọn là người đàn ông đương thời hấp dẫn nhất thế giới năm 2012.  

"Tôi đã từng gặp gỡ George Clooney nhiều lần. Anh ấy là người đàn ông thú vị nhất hành tinh. Anh ấy có thể làm tất cả mọi thứ" - Tatum đã tán dương nhiệt liệt khi nói về đàn anh. 

Sự kiện - Quý ông gợi tình muốn... lên giường với George Clooney

Channing Tatum và George Clooney

Được biết, giữa George Clooney và Channing Tatum có mối quan hệ thân thiết khi bạn gái Stacy Keibler của Clooney là bạn thân với cô vợ Jenna Dewan của Tatum. Mùa hè năm ngoái, cả hai gia đình còn cùng nhau nghỉ dưỡng và du ngoạn bằng ca nô gần khu biệt thự của George Clooney.   

Sinh năm 1980, Channing Tatum là một cựu người mẫu kiêm diễn viên mang trong mình 3 dòng máu Mỹ, Ireland và Pháp. Với thân hình lý tưởng, gương mặt đầy nam tính và sức hút mạnh mẽ, Channing Tatum trở thành một ngôi sao catwalk được yêu mến trước khi bước chân vào nghiệp điện ảnh.

Tham gia bộ phim đầu tiên năm 2005 (Coach Carter), Channing Tatum đã góp mặt trong nhiều bộ phim thành công của Hollywood, trong đó có Havoc, She's the Man (Yêu lầm), Step Up (Vũ điệu tình yêu), The Vow, Magic Mike, Foxcatcher ...

Hà Giang (Theo VnMedia/HuffingtonPost)

Những bộ phim cho ngày Cá tháng Tư

Chủ nhật, 31/03/2013 | 09:53
‘Lời nói dối chân thật’, ‘Vua nói dối’ hay ‘Những cô nàng lắm chiêu’ là các tác phẩm thích hợp để thưởng thức trong ngày của những người thích đùa.

Những cô gái lấy được sao Hollywood nhờ nghề bồi bàn

Thứ 5, 14/02/2013 | 13:06
Đây là những cô gái may mắn khi lọt vào mắt xanh của những người đàn ông nổi tiếng, thành đạt của làng giải trí và từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa” chỉ sau một đêm.

Những sao Hollywood được khen nhiệt tình, máu lửa khi 'lâm trận'

Thứ 7, 30/03/2013 | 21:45
Trong mắt bạn tình, Jessica Simpson, Robert Pattinson, Tiger Woods… là những người cự phách khi lâm trận bởi sự máu lửa, nhiệt tình và "những chiêu bài" của họ.