Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc

Thứ 5, 12/07/2018 | 14:51
0
Gần 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm Edally tại Việt Nam đã có chuyến thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm danh Coreana danh tiếng hàng đầu thế giới và có dịp tận mắt chứng kiến quá trình sản xuất mỹ phẩm Edally đạt chuẩn Quốc tế.
Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc


Cuối tháng 6, đầu tháng 7/2018 vừa qua, Công ty TNHH thương mại và Dịch vụ sản xuất Hòa Bình – Đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm Edally tại Việt Nam đã tổ chức du lịch Hàn Quốc miễn phí trong 5 ngày 4 đêm và tới thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm Coreana cho gần 100 đại lý kinh doanh mỹ phẩm Edally. 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 2).


Coreana là nhà máy sản xuất mỹ phẩm danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc và là nhà máy nghiên cứu sản xuất mỹ phẩm Edally EX – Dòng mỹ phẩm chăm sóc da giúp tái tạo phục hồi, trẻ hóa da được triệu phụ nữ Việt tin dùng. 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 3).


Tại đây, các đại lý thăm khu trưng bày các chứng nhận Quốc tế, giải thưởng cũng như chứng chỉ mà nhà máy Coreana sở hữu. 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 4).


Đặc biệt, các đại lý trực tiếp quan sát và ghi lại những hình ảnh về quy trình sản xuất mỹ phẩm Edally đảm bảo an toàn chất lượng tại nhà máy Coreana. Trên ảnh là đại lý Lê Phương Thảo đang ghi lại từng khoảng khắc tại nhà máy. 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 5).


Dây chuyền, thiết bị sản xuất mỹ phẩm Edally hiện đại và chuyên nghiệp tại nhà máy Coreana'. 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 6).


Để cho ra đời một sản phẩm chăm sóc da an toan chất lượng đến tay người tiêu dùng, Coreana đã đảm bảo tiêu chuẩn từ khâu nghiên cứu, sản xuất... 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 7).


Đến khâu kiểm tra, đóng gói sản phẩm đều được giám sát nghiêm ngặt, để đảm bảo chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường

Việc tổ chức thành công chuyến thăm nhà máy sản xuất mỹ phẩm Coreana cho gần 100 đại lý Edally là thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên tại Việt Nam đưa đại lý đến thăm nhà máy để tìm hiểu quy trình sản xuất mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là tiền đề để chị em tự tin “mang tinh hoa mỹ phẩm thế giới về làm thăng hoa nhan sắc Việt Nam”.

Có mặt tại nhà máy Coreana trong chuyến đi vừa qua, đại lý Lê Phương Thảo chia sẻ: “Việc đến thăm quan nhà máy Coreana và tìm hiểu quy trình sản xuất mỹ phẩm Edally khiến tôi ngày càng tin yêu sản phẩm. Với những gì tôi nhìn thấy và ghi hình lại tại nhà máy tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn việc kinh doanh để đưa sản phẩm chất lượng này tới tay phụ nữ Việt”.

Bên cạnh việc tham quan nhà máy Coreana, các đại lý cũng được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc như: Morning Calm Garden; khu phi quân sự DMZ; công viên Imjingak; Cung điện Gyeongbokgung... được khám phá văn hóa đặc sắc của xứ sở Kim Chi qua trang phụcHanbok đủ màu sắc. 

Tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất mỹ phẩm chuẩn Quốc tế tại nhà máy Coreana Hàn Quốc (Hình 8).


Việc tổ chức những chuyến du lịch miễn phí cho các đại lý cũng tạo động lực, khơi dậy cảm xúc giúp cho rất nhiều mẹ bỉm sữa tự tin kinh doanh, khẳng định mình trong cuộc sống hiện đại.

Thùy Trang

Mỹ phẩm Edally EX và hành trình chinh phục triệu trái tim

Thứ 2, 23/04/2018 | 08:55
Trong số những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng thế giới, Edally EX là một cái tên vẫn còn khá mới mẻ. Thế như, với cuộc “trở mình” đầy ngoạn mục trong công nghệ chăm sóc da đột phá Neocell Science. Edally EX đã khẳng định tên tuổi của mình với dòng mỹ phẩm trẻ hóa da thần kỳ và trở thành một thương hiệu triệu người tin dùng.

Phát động cuộc thi Chống nắng hoàn hảo cùng Edally với phần thưởng hấp dẫn

Thứ 3, 03/04/2018 | 14:09
Với mong muốn tạo ra sân chơi lý thú giúp phái đẹp tự tin khẳng định bản thân, hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Edally EX phát động cuộc thi cuộc thi ảnh “Chống nắng hoàn hảo cùng Edally” với phần thưởng lên đến 60 triệu.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.