Quý tử lạc lối vì cuộc tình

Quý tử lạc lối vì cuộc tình "máy bay bà già"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:00
0
Vướng vào cuộc tình với một người đàn bà từng trải qua một đời chồng, cậu quý tử cả đời sống trong vòng tay bao bọc của cha mẹ như con thiêu thân, bất chấp sự can ngăn của gia đình.

Mối tình “máy bay bà già” dại dột của cậu quý tử

Gia đình có điều kiện kinh tế, bố là cán bộ nhà nước, mẹ là chủ một khách sạn nhỏ nên cậu con trai út Ngô Hòng Quân được cả nhà dành cho rất nhiều tình yêu thương, chăm sóc. Từ nhỏ Quân chưa hề biết thế nào là khổ cực, cũng chưa gặp bất cứ sóng gió nào. “Bố mẹ chiều tôi nhưng cũng rất sợ tôi sướng quá sinh hư. Khi còn học cấp 3, ngày nào mẹ cũng đưa đi đón về. So với bạn bè, tôi non nớt hơn rất nhiều”, Quân nói.

Hết cấp 3, Quân được bố mẹ cho đi du học. 1 năm đầu trôi qua yên bình cho đến khi Quân về Việt Nam nghỉ hè. Nghĩ rằng con trai đã lớn, bố mẹ cho Quân thoải mái đi chơi chứ không kìm kẹp như trước kia. Quân kể: “Thời gian đi du học, tôi quen nhiều bạn bè Việt Nam cũng sang đây. Về nước, tụi bạn rủ tôi đi vũ trường, lần đó đã khiến cuộc đời tôi mất phương hướng”.

Quân được bạn bè giới thiệu làm quen với một “bà chị” sành điệu, hơn Quân 8 tuổi và đã bỏ chồng, có một đứa con. Quân hoàn toàn bị “choáng” bởi vẻ đẹp cũng như sự từng trải của người phụ nữ ấy. Quân đã sa vào lưới tình của chị ta. “Trước khi gặp cô ấy, tôi có quen vài cô bạn gái bằng tuổi, nhưng tất cả đều là tình cảm học trò trong sáng. Nên khi bước vào tình yêu này, tôi thực sự bị choáng váng. Cô ấy dạy tôi đủ các kỹ năng cho ra dáng đàn ông, dạy tôi cả những chuyện giường chiếu. Tôi tập hút thuốc, uống rượu, tạp cầm điếu thốc phì phèo cho sành điệu để làm cô ấy hài lòng. Đó là những trải nghiệm hoàn toàn mới sau những năm tháng được cha mẹ bao bọc quá đà”, Quân kể.

Ảnh minh họa

Si mê cô người tình hơn tuổi nên sau khi kết thúc quãng thời gian nghỉ hè, trở lại Singapore, Quân không còn tập trung học hành được nữa. Cứ vài tuần, Quân lại giấu bố mẹ lén trở về Việt Nam thăm người tình. Tiền bố mẹ gửi, Quân mua vé máy bay và đưa người tình đi chơi khắp nơi.

Mẹ mới là tình yêu vĩnh cửu

Phải đến gần 1 năm sau, khi Quân bỏ học về Việt Nam sống chung với cô tình nhân thì bố mẹ Quân mới chết điếng. Sự thay đổi chóng vánh của cậu út là cú sốc thực sự với gia đình. Cái tin con trai yêu đương với một cô gái ăn chơi hơn đến 8 tuổi và đã có một đời chồng khiến mẹ Quân phải vào viện vì choáng váng. Cậu quý tử còn tuyên bố: “Con muốn lấy cô ấy làm vợ”.

Bất lực vì cậu con trai mù quáng, bố mẹ tuyên bố từ mặt Quân, còn cậu quý tử bỏ nhà dọn đến ở chung với người tình.

Nhưng tình yêu si mê của Quân không được bao lâu. Bị bố mẹ từ mặt, Quân không còn tiền để chu cấp cho người tình, cũng chẳng đủ tài cán để có một công việc. Cô người yêu cũng dần chán cậu quý tử “miệng hôi sữa”. Chỉ sau vài tháng “nuôi báo co”, người tình đã đuổi Quân ra khỏi nhà một cách phũ phàng và công khai cặp bồ với một người đàn ông giàu có khác.

Không còn mặt mũi nào quay về nhà, trong tình trạng bị người yêu phản bội, lòng căm thù trong Quân trỗi dậy. “Tôi đã chuẩn bị một lọ axit, lén theo dõi và tạt axit hủy hoại gương mặt cô ấy. Tôi chỉ nghĩ sẽ trừng phạt vì những gì cô ấy đã gây ra cho tôi”. Hậu quả cho hành động nông nổi ấy là Quân phải ngồi tù với mức án 7 năm.

Quân còn may mắn hơn rất nhiều bởi cậu có một gia đình hết lòng yêu thương cậu. Khi biết Quân gây ra họa lớn, cả gia đình nháo nhào tìm mọi cách để giúp cậu giảm án. Cũng hiếm có phạm nhân nào được chăm sóc như Quân, mỗi lần gia đình lên thăm là đủ thứ đồ ăn uống, đồ dùng hàng ngày. Không ít lần Quân thấy hổ thẹn khi gặp bố mẹ.

Trải qua những sai lầm, sóng gió, cậu quý tử yếu đuối mới hiểu được đâu là những điều thực sự quan trọng trong cuộc đời mình. “Khi dính vào cuộc tình sai lầm ấy, tôi đã sẵn sàng đánh đổi tất cả vì tình yêu. Nhưng giờ tôi biết chỉ có tình yêu của mẹ mới là tình yêu vĩnh cửu, là tình yêu quan trọng nhất mà tôi phải gìn giữ”, Quân chia sẻ.

Thảo Nguyên

Cùng chuyên mục

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Kiên Giang: Tạm giữ đối tượng đánh tử vong bạn vì từ chối nhậu

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:16
Ngày 29/3, Công an huyện Tân Hiệp (Kiên Giang) đang tạm giữ đối tượng Vũ Văn Xuyên để điều tra về hành vi giết người.

Bắt giam Giám đốc Điện lực huyện Na Rì, Bắc Kạn

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:51
Giám đốc Công ty điện lực huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn, vừa bị bắt giữ về hành vi lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản.

Tp.Đà Nẵng: Một cựu cán bộ phường lĩnh án 3 năm tù

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:50
Phùng Đình Dương Kha, cựu cán bộ địa chính phường Hòa Khánh Bắc lĩnh án 3 năm tù về tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Công an Tp.Vũng Tàu thu giữ hơn 20kg nghi ma túy cocaine

Thứ 6, 29/03/2024 | 12:28
Phát hiện bao tải nghi chứa ma túy, Tuấn không giao nộp cho cơ quan chức năng mà cất giấu, tàng trữ với mục đích bán kiếm lời cho các “con nghiện”.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.