Quý tử nhà đại gia 'coi trời bằng vung'

Quý tử nhà đại gia 'coi trời bằng vung'

Thứ 6, 19/04/2013 | 07:22
0
Thừa hưởng sự nổi tiếng từ bố mẹ và muốn gì được nấy, nhiều cậu ấm cô chiêu đã “coi trời bằng vung” khi lao vào những trò đập phá triền miên.

Tiền Việt là thường, đô la mới là đẳng cấp

Đối với các cậu ấm cô chiêu, chuyện bỏ ra 20.000 USD đưa “chiến hữu” sang nước ngoài đập phá là chuyện thường. Chi hàng trăm triệu để  tổ chức sinh nhật ở nhà hàng, quán bar sang trọng, nổi tiếng bậc nhất thành phố... vẫn bị bạn bè coi là quê, là "thói quen cũ" cần thay đổi. Theo nhiều dân chơi cũng với số tiền trên, có thể tổ chức một cuộc sinh nhật ở nước ngoài.

Tiêu dùng & Dư luận - Quý tử nhà đại gia 'coi trời bằng vung'
Không đơn giản là một buổi sinh nhật ở nước ngoài, các cậu ấm cô chiêu còn thể hiện “chất chơi” khi quậy tung trời ở xứ người và đẳng cấp khi bao trọn gói các “chiến hữu”. Số tiền mà các tiểu đại gia này vung ra đều là tiền của chính bố mẹ họ. Cách tiêu tiền của những đại gia này đều thể hiện độ chơi, tất cả đều là tiền đô la Mỹ, chứ không tiêu tiền Việt.

Đối với các quý tử, tiểu thư nhà đại gia việc đi chơi Hồng Kong, Thái Lan, Singapore... là chuyện như cơm bữa.

Thác loạn với tiệc sex

Một "phong trào" mới hình thành trong giới ăn chơi nhà giàu khiến không ítbậc phụ huynh giật mình, đó là sex tập thể. Tham gia cuộc hoan lạc theo kiểu 'bầy đàn' này chủ yếu là những nam thanh nữ tú con nhà giàu.

Thường những cậu ấm cô chiêu này sẽ thuê hẳn một phòng riêng tại một nhà hàng hay khách sạn, sau đó tổ chức uống rượu đến khi say sưa, nhảy nhót, đập phá. Và sau cùng mới là màn chính, còn gọi là bữa tiệc “sex party”- tất cả cùng làm tình tập thể một cách điên loạn đến đồi bại.

Tiêu dùng & Dư luận - Quý tử nhà đại gia 'coi trời bằng vung' (Hình 2).Ăn chơi “bầy đàn” là chuyện thường xuyên của các cậu ấm cô chiêu

Sau màn “tắm trong bia, rượu”, những nữ tú trong đám bắt đầu ưỡn ẹo và cởi bỏ váy, áo rồi vứt cả guốc. Cách thoát y của “đội teen” này không khác gì những màn trình diễn sex của những em chân dài chuyên nghiệp. Rồi cái gì đến cũng đến, sau những màn gợi dục, đám dân chơi đã sẵn hơi men điên cuồng lao vào nhau để tận hưởng thú vui đồi bại. Và tất nhiên không thể thiếu thuốc lắc và thuốc kích dục.

Nhiều quán karaoke không còn là nơi giải trí của gia đình mà hầu như  hướng vào đám choai choai 9X.  Vì đó là những kẻ chi tiền khong biết run và để cạnh tranh, các quán karaoke luôn có sẵn nơi để khách thực hiện màn này. Không cần là khách VIP, chẳng cần đại gia, chỉ cần đủ tiền, có yêu cầu, khách hàng sẽ được đáp ứng. Thậm chí, để khẳng định thương hiệu, một số quán còn nuôi sẵn trong nhà những “vũ vông” 9X được tu luyện chuyên nghiệp.

Khi đắm chìm vào những bữa tiệc sex, dân chơi sẽ trở thành con nghiện và khi đã say thuốc, say sex, với kiểu quan hệ tình dục lang chạ, bừa bãi kia, tình trạng lây truyền bệnh tật cho nhau, nhất là lây truyền HIV/AISD khó tránh khỏi.

Quất “pin”, hút “cỏ” để thể hiện đẳng cấp

Đây được coi là một trong những thú chơi thu hút sự tham gia của khá đông các quý tử Hà Thành.

Pin là cách gọi lệch đi của một số loại ma túy có nguồn gốc tự nhiên, chủ yếu là tài mà. Đó là chất kích thích đưa con người ta đến cực độ của ảo giác.

Không chỉ pin, hút "cỏ" cũng đang là trào lưu mà các cậu ấm, cô chiêu thích thú... Chơi "cỏ" không cần phải đông như quất pin, từ 2 đến 3 người là có thể tự vui với nhau. Đã là con nghiện “cỏ” thì ngày nào cũng phải “chơi”.

Tiêu dùng & Dư luận - Quý tử nhà đại gia 'coi trời bằng vung' (Hình 3).Điếu Pin được cuốn trong tờ giấy OCB. Ảnh minh họa

Một cậu ấm tâm sự: "Hút vào ăn như không bao giờ biết no, khi đang phê thuốc có thể ăn đến 8 bát cơm mà vẫn đói. Mỗi lần hút cỏ xong, em chỉ muốn làm “chuyện ấy”. Cảm giác đầu óc như đang trên mây, hưng phấn cực độ".

Để thỏa mãn sự ham muốn đến quay cuồng, nhiều cậu ấm thường đứng ra thuê riêng một nhà nghỉ để có thể “xõa tập thể”. Thậm chí, khi phê thuốc, dường như họ không làm chủ được mình và thường bị ảo giác với cảm giác mạnh như ảo tưởng mình bị cứa tay, máu chảy lênh láng, cảm giác đua mô tô,… cho tới khi thuốc hết.

Những cuộc chơi đó thường kéo dài xuyên đêm và các cậu ấm cô chiêu đã đốt không ít tiền cho những cuộc chơi trác táng mà các đại gia vẫn không hề hay biết hay thậm chí không quan tâm.

Nguyễn Thúy (tổng hợp)

Quý tử nhà đại gia 'đăng đàn' khoe của

Thứ 3, 16/04/2013 | 08:21
Con cái của các đại gia Trung Quốc có cuộc sống xa hoa ngoài sức tưởng tượng của nhiều người và đã gây ra không ít scandal bởi sự bốc đồng và khoa trương của họ.

Đại gia thể hiện đẳng cấp với đồ chơi ‘toàn vàng’

Thứ 6, 12/04/2013 | 13:28
Nhiều đại gia thế giới đã chọn cho mình riêng một cách chơi “độc” để thể hiện đẳng cấp từ những khối kim loại vàng.

Triển lãm đồ chơi đại gia thành... 'ổ' mua bán dâm 'chân dài'

Thứ 7, 13/04/2013 | 14:55
Rendez-Vous 2013 - triển lãm hàng năm về du thuyền, phi cơ riêng và “xế sang” ở Hải Nam (Trung Quốc) bị cáo buộc là địa điểm mua bán dâm.

Chán siêu xe, biệt thự đại gia chuyển sang... 'chơi' chùa?

Thứ 2, 15/04/2013 | 10:48
Sau những mốt như chơi siêu xe, sở hữu biệt thự khủng..., có lẽ đã đến thời đại gia "chơi" chùa chăng?
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Tiếp đà tăng, cà phê trong nước cán mốc giá kỷ lục mới

Thứ 5, 25/04/2024 | 10:11
Theo khảo sát, giá cà phê hôm nay tại khu vực Tây Nguyên tiếp tục tăng mạnh, vượt mốc 130.000 đồng/kg.

Giá xăng dầu đồng loạt giảm

Thứ 5, 25/04/2024 | 14:58
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (25/4).

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.