Quỳnh Anh ơi, chào nhé những ồn ào, thị phi

Quỳnh Anh ơi, chào nhé những ồn ào, thị phi

Thứ 6, 29/09/2017 | 18:30
1
Cuối cùng sau những lần lữa, hotgirl Quỳnh Anh cũng “sóng sánh” dư luận phút cuối để rồi ồn ào, thị phi lãng quên người đẹp xứ Thanh.

Thời khắc để lãng quên cũng đến, bà Trần Vũ Quỳnh Anh nhận được kết luận kỷ luật khai trừ ra khỏi Đảng. Trước đó bà bị thanh tra về việc được bổ nhiệm “thần tốc” từ nhân viên quèn thành Trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản, sở Xây dựng Thanh Hóa  với khối tài sản lớn.

Đa chiều - Quỳnh Anh ơi, chào nhé những ồn ào, thị phi

Bà Quỳnh Anh được bầu vào ban Chấp hành Đảng bộ sở Xây dựng Thanh Hóa (nhiệm kỳ 2015 - 2020). (Ảnh: Báo Thanh Niên).

 

Suốt thời gian dài, người ta bàn tán về siêu xe, biệt thự mà người đẹp hơn 30 tuổi sở hữu. Nhiều câu hỏi được đặt ra xoáy vào khối tài sản được cho là bất thường ấy: Rằng cô được ưu ái vì là “người thân” của quan chức trong tỉnh nên được cất nhắc mau chóng, rằng cô đang “giữ” tài sản cho ai đó… rằng vì cô là hotgirl nên “bỗng dưng” cô được tất cả từ tiền tài, danh vọng?!

Quỳnh Anh đã không được bình yên trong quãng thời gian dài từ xứ Thanh câu chuyện lan sang các tỉnh thành khác. Cô thành đề tài hot, thành tâm điểm cho các cuộc trà dư tửu hậu. Đi đâu người ta cũng luận bàn, định giá nhan sắc, sự chịu chơi và cả sự chấp nhận thua thiệt ẩn mình sau lưng “đấng nam nhi”.

Biết làm sao khi luật đời đã định muốn được cái này phải hy sinh cái khác. Không dễ gì một nhân viên lại thăng tiến “thần tốc” có tài sản “khủng” trong một thời gian quá ngắn. Thời gian càng ngắn e rằng cái giá phải trả càng đắt!

Như dây cung căng lên quá mức đứt phựt rơi mũi tên ngay dưới chân cung thủ. Quỳnh Anh sau thăng tiến “thần tốc” chuyện được phơi bày với bao thị phi đã xin nghỉ công tác tại sở Xây dựng. Cái ý này, chắc cô muốn tránh khỏi sự phán xét của cơ quan chức năng, của dư luận. Nhưng không, thanh liêm, bất đồng lui về ở ẩn có bầu bạn tới thăm đàm đạo, tai tiếng muốn quy y, xa lánh những gièm pha thì xấu xa vẫn còn quấn lấy.

Thôi nhé Quỳnh Anh ơi, nỗi buồn này đã được báo trước. Chào cô đi về với lặng lẽ riêng của mình. Những ngày qua, sóng gió miền biển đã cồn cào, giờ có thể sẽ dậy sóng thêm một lần nữa để rồi yên lặng, bình an.

Người đời sẽ quên cô, khi mọi chuyện đã an phận. Những người nâng đỡ cô cũng đã bị kỷ luật. Những gì muốn nói, muốn giãi bày khi dư luận ầm ầm phán xét cô cũng đã giãi bày theo kênh của riêng mình. Giờ thì, chào cô đi vào miền quên lãng của nhân gian…

Hotgirl thăng tiến nhanh như cô Quỳnh Anh khá hiếm hoi. Giá như tài sắc vẹn toàn thì cô đã thành điểm mẫu. Nay mất hết rồi, mong cô yên phận…

Minh Khánh

*Bài viết thể hiện quan điểm riêng của tác giả.

 

Vụ Trần Vũ Quỳnh Anh: Thứ trưởng bộ Nội vụ lên tiếng

Thứ 2, 03/04/2017 | 20:04
Vụ bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh ở sở Xây dựng Thanh Hóa là vấn đề nóng tại họp báo Chính phủ thường kỳ tháng Ba. Thứ trưởng bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn đã lên tiếng trả lời báo chí.

Vụ Trần Vũ Quỳnh Anh: GĐ Sở lên Phó Chủ tịch tỉnh phải có 'phù phép'

Thứ 7, 01/04/2017 | 17:38
“Bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh sai nhiều lần, Giám đốc sở Xây dựng vẫn thăng chức lên Phó Chủ tịch tỉnh Thanh Hóa. Tôi đề nghị Trung ương vào cuộc vụ Trần Vũ Quỳnh Anh”, ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng nói.

Ai ‘chống lưng’ cho tài sản ‘khủng’ của bà Trần Vũ Quỳnh Anh?

Thứ 6, 31/03/2017 | 16:55
“Vì sao không thể kết luận thông tin về khối tài sản “khủng” của bà Trần Vũ Quỳnh Anh? Liệu có ai chống lưng cho việc bổ nhiệm sai và cả khối tài sản khủng này?”, ĐBQH Phạm Văn Hòa đề nghị làm rõ.
Cùng tác giả

Sự ra đi của Phi Nhung ngẫm về điều tử tế

Thứ 4, 29/09/2021 | 18:38
Giữa “bão” sao kê, rối ren từ thiện như dây thừng của showbiz Việt thì sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung như dấu chấm dôi ngân dài nhắn nhủ về điều tử tế.

Điểm cao chưa chắc đã mừng!

Thứ 6, 17/09/2021 | 18:08
Các trường Đại học lần lượt công bố điểm chuẩn tuyển sinh năm 2021, cái giật mình trong tôi là điểm các trường đều rất cao. Điểm cao có đồng nghĩa với chất lượng cao, liệu có đáng mừng hay vẫn lo?

Thanh xuân đời, thanh xuân Báo

Thứ 3, 02/03/2021 | 06:00
Chúng tôi, những người Đời sống & Pháp luật đã dành cả thanh xuân thắp lên ngọn lửa để hôm nay tờ báo đã bước sang tuổi trưởng thành, hoàn thiện và phát triển.

Trạm BOT mà biết nói năng…

Chủ nhật, 17/02/2019 | 06:00
Hết thời các doanh nghiệp hồ hởi, nhiệt tâm xin đầu tư làm dự án đường BOT. Các dự án mới giờ thưa thớt hẳn, còn dự án cũ đang thu phí đó đây bị các lái xe phản ứng về giá cả, chặng thu phí không hợp lý. Có thời gian, BOT thành chuyện “nóng” từ Bắc tới Nam.

Rồng đỏ U23 Việt Nam hãy làm tan chảy tuyết trắng Thường Châu

Thứ 7, 27/01/2018 | 10:14
U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết bằng tinh thần quả cảm, khát khao chiến thắng, người hâm mộ mang “chảo lửa” Mỹ Đình đến tiếp sức sẽ tạo ra sức nóng khủng khiếp tan chảy tuyết trắng Thường Châu.
Cùng chuyên mục

Trải nghiệm tàu hỏa thời… tắc đèo

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
Tôi vừa có chuyến trải nghiệm tàu hỏa Việt Nam khá thú vị.

Đâu là thông tin - Đâu là tri thức?

Thứ 3, 16/04/2024 | 07:00
Ngày 21/4 là Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam, được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định vào 4/11/2021. Điều đó nói lên rằng, với sự phát triển của cuộc sống con người, trong diễn trình chung, tri thức ngày càng được coi trọng. Sách chính là phương tiện truyền tải tri thức hiện quả nhất.

Sẽ ra sao nếu Tây Nguyên hết rừng?

Thứ 2, 15/04/2024 | 07:00
Câu hỏi trên chợt thảng thốt trong tôi khi ngồi với mấy người bạn và nói chuyện về Tây Nguyên hôm nay, về văn hóa Tây Nguyên và những chuyển dịch, những thay đổi của nó.

Nhìn ai cũng ra người xấu?

Thứ 7, 13/04/2024 | 07:00
Điều tôi luôn quan niệm, là dù ở đâu thì cũng có người nọ người kia. Tốt hay xấu, là do mình có tử tế với người ta hay không.

Chuyện vui mùa họp lớp

Thứ 6, 12/04/2024 | 07:00
Về lướt phây, hàng loạt tin, hình ảnh họp lớp, có những lớp đại học giờ toàn trên 70, nhưng đa số thành đạt, nhiều nhà văn nhà báo, giáo sư tiến sĩ nổi tiếng.
     
Nổi bật trong ngày

Trải nghiệm tàu hỏa thời… tắc đèo

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:00
Tôi vừa có chuyến trải nghiệm tàu hỏa Việt Nam khá thú vị.