Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi "động quỷ"

Thứ 7, 07/07/2018 | 10:43
0
Trong tập 6 bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê tiếp tục với những diễn biến đầy cuốn hút về bí mật trong giới mại dâm, hé lộ lý do vì sao những cô gái làng chơi buộc phải chôn chân ở trong động Thiên Thai cho tới khi “hết đát”.

Quỳnh (Phương Oanh) giờ đây đã chịu ngoan ngoãn ở lại xóm trọ, bởi cô nhận ra rằng nếu còn bỏ trốn thêm một lần nữa thì không chỉ mình cô mà cả xóm trọ, hơn hết là chị Lan (Thanh Hương) cũng sẽ phải chịu chết cùng mình.

Quỳnh vẫn ngây thơ tin rằng chỉ cần để người của động ghét là có thể “tống cổ” cô đi ngay, nhưng thực tế thì không đơn giản như vậy.

Ở động quỷ Thiên Thai này, "chúng nó nắm thóp hết, cả tông ti họ hàng nhà mày. Mày không nghe lời, chúng nó mang clip mày tiếp khách về cho cả làng cả họ nhà mày xem. Mày có sợ không?" – theo lời của Lan. 

Đánh trúng tâm lý của những cô gái trẻ sa cơ lỡ vận, vậy nên họ không thể nào bỏ trốn.

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi 'động quỷ'

Quỳnh hỏi Lan tại sao chị không bỏ trốn.

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi 'động quỷ' (Hình 2).

Lan đã hé lộ về lý do vì sao những cô gái làng chơi phải chôn chân ở động quỷ cho tới khi "hết đát".

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi 'động quỷ' (Hình 3).


Những cô gái trẻ sa chân vào đường dây gái gọi với nhiều lý do, có người do ăn chơi túng quẫn, có người vì hoàn cảnh gia đình mới phải đi bán thân rồi nói dối gia đình là có công việc làm ăn đàng hoàng (như trường hợp của Lan), còn người như Quỳnh, chẳng may bị bọn buôn người lừa đảo, bắt giữ rồi đem bán như một món hàng thì món nợ với động quỷ Thiên Thai này không biết bao giờ mới trả xong. Hơn nữa, Quỳnh vẫn đang là một cô gái rất trẻ, và theo như lời lão Cẩn- ông trùm đường dây gái gọi, thì Quỳnh vẫn còn có thể “khai thác dần dần”.

Ở tập 6 này, khán giả tiếp tục được chứng kiến sự lươn lẹo, điêu ngoa, ngoa ngoắt của My “sói” (Thu Quỳnh) khi liên tục hết lần này đến lần khác hãm hại “đồng nghiệp” của mình, đặc biệt là Quỳnh. Ở xóm trọ, ai cũng biết rằng Quỳnh là cái gai khó thể nhổ ra trong mắt ả. Vậy nên, ả ta năm lần bảy lượt “bơm đểu” không thì sẽ tìm cách hại cho Quỳnh bị tẩy chay.

Lần này, My “sói” đã làm bẩn đồ của tất cả mọi người rồi đổ cho Quỳnh, để người trong xóm trọ ghét bỏ, hành hạ Quỳnh nhiều hơn dẫu rằng cô gái đang bụng mang dạ chửa.

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi 'động quỷ' (Hình 4).


Clip: Quỳnh bị mắng vì làm bẩn đồ của mọi người, nhưng thực chất, chuyện này là do My "sói" bày ra.

Không dừng ở đấy, My “sói” còn tố cáo chuyện Liên đi khách ngoài để cho cô gái bị đánh nhừ tử, bị trấn lột tiền rồi ngang nhiên kết tội Quỳnh đã tố Liên đi khách ngoài với lũ bảo vệ.

Thật may là Liên đã sáng suốt, nhân lúc My ra khỏi phòng, cô ả đã kiểm tra điện thoại của My và phát hiện, chính My “sói” là kẻ đứng sau việc này.

Quỳnh búp bê tập 6: Hé lộ lý do gái làng chơi không thể trốn thoát khỏi 'động quỷ' (Hình 5).

Trực tiếp tố cáo Liên, nhưng vẫn giả vờ hỏi han, quan tâm cô gái.

Có thể nói rằng, cuộc sống khốn khổ, nhơ nhớp trong động quỷ khiến Quỳnh sống không bằng chết, nhưng Quỳnh vẫn luôn có một chỗ dựa về một sự che chở và an toàn, đó là Lan. Cũng chính Lan là người đã giúp cho Quỳnh thoát khỏi sự kết tội của mọi người về việc làm bẩn quần áo khiến họ không thể đi khách được.

Tập 7 của bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê sẽ tiếp tục lên sóng khán giả vào lúc 20h45 trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

 

Diễn viên Thanh Hương nói gì khi Quỳnh búp bê bị dán nhãn 18+?

Thứ 6, 06/07/2018 | 19:50
Diễn viên Thanh Hương – người vào vai má mì Lan trong “Quỳnh búp bê” đã bày tỏ quan điểm trước tranh cãi phim có nhiều cảnh nóng, bạo lực, không nên chiếu khung giờ vàng.

Quỳnh búp bê tập 5: Lan chửi Quỳnh là đồ "ăn cháo đá bát"

Thứ 6, 06/07/2018 | 07:46
Ở tập 5 bộ phim truyền hình Quỳnh búp bê gây chú ý nhất là phân cảnh Quỳnh lén trộm chìa khóa của Lan để bỏ trốn, Lan bị truy cứu trách nhiệm liên đới và bị đánh. Phong bị người của Cảnh giả làm cảnh sát đến bắt quả tang...