Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN

Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN

Thứ 2, 30/09/2019 | 11:01
0
Ngày 30/9 tại Hà Nội, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (CLB Truyền thông PVN).

Tham dự lễ ra mắt CLB Truyền thông PVN có đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn; đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn; nhà báo Nguyễn Như Phong, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông Thời Mới.

Sau khi báo cáo, xin ý kiến và được sự đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, CLB Truyền thông PVN chính thức được thành lập và ra mắt tại buổi lễ. Đây là sự kiện quan trọng đối với các thành viên CLB, những người yêu thích hoạt động truyền thông tại Cơ quan Tập đoàn.

Tiêu dùng & Dư luận - Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN

Đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn trao quyết định thành lập CLB Truyền thông PVN

CLB được thành lập với mong muốn tập hợp những cán bộ, nhân viên Cơ quan Tập đoàn yêu thích, có năng khiếu trong các hoạt động truyền thông, văn hóa. CLB sẽ trở thành một diễn đàn trao đổi, kết nối các thông tin trong nội bộ Tập đoàn một cách nhanh chóng, dễ hiểu, gần gũi và xuyên suốt. Đây cũng là nơi học tập lẫn nhau giữa các cán bộ, nhân viên, người lao động nâng cao các kỹ năng cần thiết như giao tiếp, thuyết trình, chụp ảnh, làm clip, viết tin tức và sáng tác thơ, văn.

Tiêu dùng & Dư luận - Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN (Hình 2).

Đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn chúc mừng Ban điều hành CLB Truyền thông PVN

Bên cạnh đó, CLB sẽ cập nhật nhanh chóng các tình hình mọi mặt hoạt động của Tập đoàn cũng như thông tin đầy đủ, chính xác về các chủ trương, đường lối, chỉ đạo của lãnh đạo Tập đoàn đến các cán bộ, nhân viên, người lao động Cơ quan Tập đoàn.

CLB ra đời sẽ giúp xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự nòng cốt tại các Ban/Văn phòng Cơ quan Tập đoàn có khả năng thực hiện các công tác truyền thông. Đồng thời, CLB sẽ cùng phối hợp với Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn tuyên truyền các giá trị cốt lõi, văn hóa doanh nghiệp, hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn, giúp tất cả người lao động Cơ quan Tập đoàn hiểu hơn về ngành Dầu khí, tự hào là người lao động Dầu khí.

Theo quyết định thành lập, CLB Truyền thông PVN sẽ gồm 30 đồng chí là cán bộ, nhân viên các Ban chuyên môn/Văn phòng Cơ quan Tập đoàn và sẽ do Ban Chủ nhiệm gồm 5 thành viên điều hành. Đồng chí Đào Mạnh Chung là Chủ nhiệm CLB, đồng chí Phan Sỹ Linh là Phó Chủ nhiệm; các đồng chí Phạm Xuân Sơn, Nguyễn Văn Tá, Nguyễn Ngọc Anh là thành viên Ban Chủ nhiệm.

Tiêu dùng & Dư luận - Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN (Hình 3).

Đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn phát biểu tại Lễ ra mắt

Phát biểu tại Lễ ra mắt, đồng chí Chu Thành Ngọc, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn Cơ quan Tập đoàn hoan nghênh và chúc mừng việc thành lập CLB Truyền thông PVN và bày tỏ mong muốn CLB sẽ đoàn kết, gắn bó, đưa ra nhiều bài viết hay, những sáng tác có ý nghĩa nhằm tôn vinh các gương điển hình lao động trong Cơ quan Tập đoàn cũng như nâng tầm hình ảnh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Trong thời gian tới, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục ủng hộ, hỗ trợ trong các hoạt động của CLB, đồng thời sẽ huy động các cán bộ, người lao động Cơ quan Tập đoàn tham gia vào các hoạt động tuyên truyền, truyền thông, sáng tác, văn hóa của CLB.

Tiêu dùng & Dư luận - Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN (Hình 4).

Đồng chí Trần Quang Dũng, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra mắt

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, đồng chí Trần Quang Dũng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn biểu dương sáng kiến thành lập CLB của Công đoàn Cơ quan Tập đoàn, đồng thời nhấn mạnh đây là sự kiện thể hiện gắn kết giữa hoạt động công đoàn với hoạt động cổ vũ sản xuất kinh doanh của Tập đoàn nói chung và hoạt động truyền thông nói riêng.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Quang Dũng mong muốn CLB sẽ tiếp tục mở rộng các lĩnh vực hoạt động, kêu gọi thêm nhiều các cán bộ, người lao động tham gia, tích cực phản ánh, có các ý kiến phản biện thường xuyên về các hoạt động của Cơ quan Tập đoàn nói riêng và người lao động Dầu khí nói chung. Bên cạnh đó, CLB cũng cần tăng cường, tạo sự gắn kết với các Ban chuyên môn, mở rộng mối quan hệ với Ban Truyền thông tại các đơn vị trong Tập đoàn để xây dựng các buổi sinh hoạt kỹ năng truyền thông thiết thực, hiệu quả giúp nâng cao hoạt động truyền thông trong Tập đoàn cũng như xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong Tập đoàn phù hợp với chiến lược phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới.

Tiêu dùng & Dư luận - Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN (Hình 5).

Chủ nhiệm CLB Truyền thông PVN Đào Mạnh Chung phát biểu tại Lễ ra mắt

Thay mặt Ban điều hành CLB, Chủ nhiệm CLB Đào Mạnh Chung cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Tập đoàn, Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tạo ra một sân chơi mới cho các cán bộ có niềm yêu thích với các hoạt động truyền thông.

Tiêu dùng & Dư luận - Ra mắt Câu lạc bộ Truyền thông PVN (Hình 6).

Các thành viên CLB Truyền thông PVN chụp ảnh lưu niệm

Đồng thời, Chủ nhiệm CLB Đào Mạnh Chung cam kết CLB sẽ sớm phối hợp với các Ban chuyên môn tổ chức các lớp đào tạo phục vụ công tác truyền thông cũng như vận động các thành viên viết bài, đưa tin về các mặt hoạt động của Tập đoàn, tăng cường mở rộng hợp tác với các CLB truyền thông trong và ngoài ngành Dầu khí, nhằm nâng cao hiệu quả truyền thông cho Tập đoàn.

Hiền Anh

Tổng giám đốc PVN Lê Mạnh Hùng đối thoại với người lao động Cơ quan Tập đoàn năm 2019

Thứ 4, 27/11/2019 | 19:00
Ngày 26/11 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động Cơ quan Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Cơ quan Tập đoàn) năm 2019.

PVN thông tin tình hình sản xuất kinh doanh 11 tháng đầu năm 2019

Thứ 6, 06/12/2019 | 09:06
Năm 2019 là năm thứ tư Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thực hiện kế hoạch 5 năm 2016- 2020, thực hiện Chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam đến năm 2025 và định hướng đến năm 2035.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:23
Doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Đồng Nai, mong muốn được các cơ quan ban ngành quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa, vì đang gặp vướng mắc trong thủ tục hành chính.

Tp.HCM: Hóa đơn tiền điện trong tháng 3 của người dân sẽ tăng mạnh

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:13
Lượng sử dụng điện tăng sẽ dẫn đến hóa đơn tiền điện của người dân TpHCM trong tháng 3 cao hơn các tháng trước, cũng là dự báo cho các tháng tiếp theo.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:52
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (28/3).

Một loại nông sản Việt Nam lập kỷ lục về giá

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:00
Giá cà phê trong nước liên tục phá vỡ những kỷ lục trước đó, đến sáng 28/3 đã chính thức vượt mốc 100.000 đồng/kg.
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc chi 270 triệu USD mua sắn và sản phẩm từ sắn của Việt Nam

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc 599,93 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn, với trị giá 269,71 triệu USD.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Tăng tần suất các chuyến bay đến Tân Sơn Nhất dịp lễ 30/4 và hè 2024

Thứ 5, 28/03/2024 | 13:34
Việc tăng tần suất bay cho các hãng hàng không nhằm đảm bảo và duy trì lực lượng vận tải, đặc biệt trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và giai đoạn cao điểm Hè 2024.

Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa trong chương trình One S

Thứ 5, 28/03/2024 | 11:21
Vừa qua, Vietnam Airlines đã tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Nhịp độ tăng trưởng 3 tháng đầu năm của Đà Nẵng có xu hướng chậm lại

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:11
Trong khi nhiều ngành có dấu hiệu chững lại thì lĩnh vực du lịch tăng trưởng tích cực, trở thành trụ đỡ chính giúp kinh tế Đà Nẵng đứng vững trong quý I.