Ra mắt CLB Aces với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế

Thứ 5, 10/11/2022 | 16:40
0
CLB Aces mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các vận động viên khi tham gia tập huấn tại các giải đấu lớn, nhỏ được tổ chức tại đây.

Poker là giải thi đấu mà vận động viên cạnh tranh bằng cách chơi Poker. Người chiến thắng của giải đấu thường là người giành được Chip Poker trong trò chơi và những người khác được trao các vị trí dựa trên thời gian loại bỏ của họ. Không giống như trò chơi cash game, chip của người chơi trong một giải đấu không thể quy ra tiền và chỉ dùng để xác định vị trí của người chơi.

Hiệp hội Các môn thể thao trí tuệ thế giới (IMSA) đã chấp thuận Liên đoàn Poker quốc tế (IFP) trở thành một tổ chức thành viên. Điều này đồng nghĩa Poker chính thức được công nhận là một môn thể thao trí tuệ, cùng với các môn Cờ vua, Cờ tướng, Cờ Vây, Cờ Draughts và môn Bài Bridge, bida (2012). Quyết định kết nạp IFP được chính thức đưa ra sau khi IFP thành công trong cuộc thuyết trình tại hội nghị thường niên của IMSA tổ chức tại Dubai (2012). Các tổ chức thành viên khác của IMSA bao gồm các liên đoàn Cờ vua, Cờ tướng, Cờ Vây, Cờ Draughts và Bài Bridge.

Cần biết - Ra mắt CLB Aces với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế

Cơ sở vật chất của CLB Aces được đầu tư theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Các giải thi đấu poker tiếp theo từ đó cho đến nay đều hoạt động theo cơ chế và luật thi đấu Poker do Hiệp hội Bridge & Poker Việt Nam ban hành. Đến thời điểm hiện tại, Việt Nam đã có những cơ sở đang hoạt động chính thức một cách hợp pháp về tổ chức các giải đấu Poker chuyên nghiệp trong nước nói riêng và quốc tế nói chung như WPT tại Hà Nội, APT tại Hà Nội và TP.HCM, thu hút vận động viên từ các nơi trên toàn quốc cũng như khu vực. Việc này không chỉ đưa sân chơi Poker của Việt Nam lên tầm cao mới mà còn thúc đẩy du lịch.

Để bắt nhịp với sự phát triển trong phong trào thi đấu Poker chuyên nghiệp, CLB Aces vừa được ra mắt, tọa lạc tại phường Thảo Điền, TP.Thủ Đức. Với cơ sở vật chất được đầu tư theo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, CLB Aces mong muốn được góp phần vào sự phát triển của Poker tại Việt Nam, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho các vận động viên khi tham gia tập huấn tại các giải đấu lớn, nhỏ được tổ chức tại đây.

Câu lạc bộ hoạt động theo luật doanh nghiệp, hiểu rõ các nghĩa vụ thuế đối với các cơ quan thẩm quyền, tuân thủ các quy định của chính quyền địa phương như an ninh trật tự và PCCC.

Phạm Minh

Tag: CLB

CLB Hải Phòng nhận án phạt vì để CĐV xúc phạm trọng tài

Thứ 2, 07/11/2022 | 17:09
CLB Hải Phòng tiếp tục nhận án phạt từ BTC V.League 2022 khi để các CĐV xúc phạm trọng tài trong trận gặp HL Hà Tĩnh trên sân Lạch Tray hôm 3/11

CLB Bà Rịa Vũng Tàu hứa thanh toán tiền nợ cầu thủ trong thời gian "sớm nhất"

Thứ 4, 02/11/2022 | 22:06
CLB Bà Rịa Vũng Tàu mới đây đã ra công văn phản hồi về thông tin nợ lương, thưởng cầu thủ. BLĐ đội bóng cam kết sẽ thanh toán khoảng tiền này trong thời gian tới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.