Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản”

Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản”

Thứ 2, 04/06/2018 | 14:08
0
Sau thành công từ một loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế trong suốt gần 50 năm sự nghiệp, được sự tin tưởng của Chủ đầu tư - Tập đoàn Novaland, Adrian Zecha vừa đưa vào vận hành dòng khách sạn mang thương hiệu Azerai đầu tiên tại Việt Nam.

Adrian Zecha là một “huyền thoại sống” của ngành công nghiệp du lịch. Ông chính là người thiết lập nên chuẩn xa hoa mới qua thương hiệu Aman Resorts - chuỗi nghỉ dưỡng được đánh giá sang trọng nhất thế giới với dịch vụ tuyệt hảo nằm ở những vị trí đắc địa. Adrian Zecha còn được biết tới như một người có khả năng nhạy bén đặc biệt trong việc xác định những địa điểm tiềm năng trong tương lai. Điển hình là Amanpuri ở Phuket, Thái lan do Adrian Zecha quản lý, trong hơn 30 năm nay luôn được bình chọn là khu nghỉ dưỡng hạng nhất ở Thái lan. Những căn biệt thự trong khu nghỉ dưỡng này giá trị lên trên 10 triệu USD nhưng rất khó có thể tìm mua được vì không có ai muốn sang nhượng lại (chỉ có 6 căn được chuyển nhượng trong suốt 30 năm qua).

Giá trị của những thương hiệu mà Zecha đã gầy dựng được khẳng định qua triết lí kinh doanh đầy khác biệt của ông. Với Zecha, một khu nghỉ dưỡng lý tưởng phải là sự pha trộn hoàn hảo giữa một địa điểm đẹp với nguồn di sản, văn hóa và lịch sử địa phương; kết hợp các dịch vụ tuyệt hảo, đảm bảo sự yên bình và riêng tư cho nhóm khách hàng cao cấp nhất thế giới.

Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản”

Ông Bùi Thành Nhơn thay mặt tập đoàn Novaland gửi lời tri ân đến ông Adrian Zecha tại sự kiện

Đưa Cần Thơ lên bản đồ du lịch thế giới

Zecha nhận thấy rằng bề dày văn hóa và tính nguyên sơ của đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) chính là “di sản vô giá” của vùng đất này. Và với vị trí trung tâm của 13 tỉnh thành thuộc vùng châu thổ sông Cửu Long, Cần Thơ chính là điểm tựa cho ngành du lịch đường sông và du lịch sinh thái. Từ Cần Thơ, du khách có thể kết nối dễ dàng và khám phá đa dạng “di sản” của cả vùng ĐBSCL như chợ nổi Cái Răng, vườn cây ăn trái trĩu quả, văn hóa ẩm thực đầy sắc màu, hệ thống kênh rạch và ruộng đồng trù phú đầy cá tôm của phương Nam…

Do vậy, vị tỷ phú nổi tiếng khó tính trong việc chọn lựa địa điểm để phát triển resort đã nhận diện ngay rằng dự án nghỉ dưỡng mới của Novaland nằm trên Cồn Ấu, Cần Thơ sẽ giúp vùng đất này có tên trên bản đồ du lịch thế giới.

Có địa thế ngay trung tâm TP.Cần Thơ, tuy vậy vẫn giữ sự biệt lập nhờ bao quanh bởi nhánh sông Hậu thơ mộng, Cồn Ấu là mảnh “đất vàng” để viết tiếp câu chuyện thành công của Zecha và triết lý quản trị của ông – Tôn trọng tuyệt đối sự riêng tư của khách cũng như bảo tồn và nâng tầm những giá trị di sản của địa phương.

Hơn thế nữa, với mạng lưới khách sạn và nguồn khách hàng rộng khắp tên toàn cầu, Adrian Zecha và đội ngũ của mình chắc chắn thu hút lượng lớn du khách nước ngoài đến với khu nghỉ dưỡng mới tại Cồn Ấu, góp phần đưa TP. Cần Thơ trở thành điểm đến du lịch hàng đầu tại Việt Nam.

Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản” (Hình 2).

Ông Bùi Thành Nhơn, Ông Adrian Zecha, Siêu mẫu Naomi Campbell trong sự kiện khai trương

Azerai Cần Thơ – cánh cửa nối miền di sản vùng ĐBSCL

Azerai Cần Thơ, khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái tại Cồn Ấu, Cần Thơ là sự kết hợp giữa tâm huyết của Tập đoàn Novaland và kinh nghiệm quản lý đẳng cấp thế giới của Adrian Zecha. Dự án hoà hợp với triết lý kinh doanh, định hướng của thương hiệu Azerai, đó là góp phần bảo tồn và nâng tầm di sản văn hóa địa phương, thúc đẩy phát triển du lịch bền vững.

Có thể thấy thiết kế của khu nghỉ dưỡng sinh thái Azerai Cần Thơ mang đậm dấu ấn “di sản” Tây Đô. “Ốc đảo bình dị độc đáo” này mang kiến trúc Đông Dương đặc trưng, ẩn mình dưới hàng cây trăm tuổi được giữ lại nguyên vẹn trong quá trình xây dựng. Kết hợp cùng nhiều tour du lịch độc đáo để du khách khám phá những điểm đến đặc sắc của miền Tây sông nước, Azerai Cần Thơ hứa hẹn sẽ trở thành điểm lưu trú cao cấp, mở ra các trải nghiệm văn hóa độc đáo cho khách du lịch khi ghé đến miền Tây.

Đó cũng là lý do mà Azerai Cần Thơ được tờ The New York Times (Mỹ) bình chọn là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng trải nghiệm nhất trên thế giới trong năm 2018.

Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản” (Hình 3).

 

 

Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản” (Hình 4).

Azerai Cần Thơ có kiến trúc Đông Dương tối giản và hài hòa với khung cảnh thiên nhiên

 

Ra mắt resort cao cấp Azerai Cần Thơ – vẻ đẹp “chạm vào di sản” (Hình 5).

Không gian xanh mát tại Azerai Cần Thơ resort

Ông Bùi Thành Nhơn – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ tại Lễ Khai trương Azerai Cần Thơ Resort: “Sông Mê Kông là một huyền thoại, là tuyệt tác của thiên nhiên, ẩn chứa vô vàn các giá trị về văn hóa, lịch sử, con người… Mê Kông nổi tiếng với những đặc sản thơm ngon, những vườn cây trái trĩu cành đan xen với kênh rạch dọc ngang đầy tôm cá. Là nơi sống của những con người đôn hậu, chân thành và hiếu khách. Đây chính là di sản.

Sự kiện khai trương Azerai Cần Thơ không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Tập đoàn Novaland mà còn là sự khởi đầu cho một điểm đến – Cần Thơ sẽ là điểm đến của thế giới. Bằng tình yêu và sự góp sức của tất cả chúng ta dành cho ĐBSCL sẽ giúp miền Tây Nam Bộ có thêm nguồn lực để thích ứng với biến đổi khí hậu. Môi trường, cảnh quan thiên nhiên, văn hóa của miền sông nước sẽ được bảo tồn.

ĐBSCL sẽ là nơi để chúng ta đến khám phá, là nơi cho chúng ta trút bỏ những ưu phiền. Đặt chân đến ĐBSCL là ta chạm vào một di sản, là cái chạm của những tinh hoa trong từng nét hiện đại nhưng vẫn mang hơi thở truyền thống.”

Chia sẻ về lý do hợp tác cùng Novaland trong dự án lần này, ông Adrian Zecha cho biết: “Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn và đầy tiềm năng để phát triển du lịch, trong đó khu vực ĐBSCL với dòng Mê Kông chính là một trong những địa điểm có cảnh quan thiên nhiên đẹp nhất Châu Á. Tập đoàn Novaland là một doanh nghiệp Việt Nam có sự am hiểu sâu sắc về địa phương cũng như tầm nhìn hoà hợp với triết lý kinh doanh, định hướng của thương hiệu Azerai. Đó là xây dựng Azerai kết hợp với mục tiêu thúc đẩy phát triển du lịch bền vững của Cần Thơ. Sau 3 năm với sự nỗ lực của rất nhiều người, khu resort hoàn thành vượt hơn kỳ vọng của tôi”.

Azerai Cần Thơ Resort chính thức khai trương ngày 2/6/2018.

Website: https://www.azerai.com/can-tho

Email: afom.cantho@azerai.com.

Thu Hà

2017 – Năm tất bật các hoạt động thiện nguyện của tập đoàn Novaland

Thứ 4, 27/12/2017 | 11:56
Năm 2017, tập đoàn Novaland đã tổ chức nhiều chương trình & hoạt động cộng đồng từ thiện và ý nghĩa trên khắp cả nước.

Tập đoàn Novaland nhận chuyển nhượng phần vốn góp gần 1.939 tỷ đồng

Thứ 3, 25/04/2017 | 10:55
Ngày 20/4/2017, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va đã thông qua quyết định nhận chuyển nhượng phần vốn góp trị giá gần 1.939 tỷ đồng vốn điều lệ tại Công ty TNHH Bất động sản Gia Đức.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Tín hiệu tốt từ thị trường văn phòng cho thuê và những triển vọng

Thứ 4, 27/03/2024 | 14:00
Thị trường văn phòng Việt Nam đang đi ngược lại xu hướng sụt giảm của ngành toàn cầu và duy trì tỷ lệ lấp đầy cao với mức tăng trưởng giá thuê ổn định.

Thanh Hóa: Một đơn vị sản xuất răng giả "ôm" khu đất vàng tiền tỷ

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:52
Khu đất thương mại dịch vụ với diện tích hơn 3.600m2 tại Tp.Thanh Hóa vừa được tổ chức đấu giá thành công với số tiền trúng đấu giá hơn 19 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng nỗ lực lấy đà phục hồi

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Những dự án giao thông cả ở khu vực phía Bắc và phía Nam đang được đẩy mạnh triển khai và tạo đà phục hồi cho bất động sản du lịch nghỉ dưỡng.

Giá vàng 28/3: Vàng SJC vượt mốc 81 triệu đồng/lượng

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:50
Giá vàng SJC tiếp tục đi lên phiên sáng nay, nhiều nơi đã vượt qua mốc 81 triệu đồng mỗi lượng.

Xuất khẩu cao su sang Hàn Quốc tăng mạnh 2 tháng đầu năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
2 tháng đầu năm 2024, xuất khẩu cao su của Việt Nam sang Hàn Quốc đạt 8,2 nghìn tấn, trị giá 12,77 triệu USD, tăng cả về lượng và trị giá so với cùng kỳ năm 2023.

Hải Phòng: Xót xa dự án nhà ở xã hội 320 tỷ bỏ hoang suốt hơn 12 năm

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:02
Đó là dự án nhà ở dành cho cán bộ, công nhân Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Tp.Hải Phòng, bị bỏ hoang từ năm 2012 đến nay.

Tp.HCM: Vướng mắc pháp lý ảnh hưởng nguồn cung dự án bất động sản

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:05
Từ đầu năm 2024 đến nay, trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh chỉ có 1 dự án nhà ở được chấp thuận chủ trương đầu tư.