Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý doanh nghiệp Vtranet

Ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý doanh nghiệp Vtranet

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
0
Công ty phần mềm VINNO vừa chính thức đưa ra thị trường sản phẩm phần mềm Quản lý doanh nghiệp Vtranet.

Với sản phẩm Vtranet sẽ giúp doanh nghiệp giảm được thời gian truyền tải thông tin, bớt chi phí văn phòng, thời gian họp hành. Thông tin được trao đổi 24h/24h, không phụ thuộc vào nhân viên nghỉ việc hay đi làm, làm việc tại nhà hay văn phòng. Một yếu tố thuận lợi nữa của Vtranet là khả năng dễ dàng thay đổi, nâng cấp chức năng theo yêu cầu của doanh nghiệp sử dụng trong thời gian ngắn, tiếp nhận các hỗ trợ từ nhà cung cấp một cách nhanh chóng mà không ảnh hướng, gián đoạn đến việc sử dụng phần mềm.

Vtranet được phát triển dựa trên nền tảng sản phẩm Intranet mà nhiều doanh nghiệp trên thế giới đang sử dụng. Đây vốn là công cụ để hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp trong quá trình điều hành, quản trị doanh nghiệp từ xa qua mạng internet. Vtranet là sản phẩm hoàn toàn “thuần Việt” nhằm hướng đến các doanh nghiệp trong nước, nhất là những doanh nghiệp vừa và nhỏ và đây được xem là phương thức cắt giảm chi phí vận hành doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện nay.

Ông Nguyễn Hữu Dũng, chủ tịch HĐQT Công ty CP chứng nhận Vinacert cho biết, trước đây chúng tôi mất rất nhiều thời gian để nhập thông tin từ cơ sở dữ liệu ra các biểu mẫu in ấn, phải gửi thư điện tử trao đổi rất nhiều, nhân viên rất bận nhưng hiệu quả làm việc không cao. Sau khi tìm hiểu về Intranet tôi được biết 1 công ty ở Singapore, cùng với một số lượng hợp đồng nhưng họ chỉ dùng 4 ngươìđể quản lý, trong khi đó chúng tôi phải dùng đến hàng chục người. Chúng tôi vừa quyết định lựa chọn sản phẩm công nghệ tương tự Intranet là phần mềm Vtranet của VINNO cho giải nhằm pháp đáp ứng yêu cầu đặt ra, hy vọng sẽ giải quyết được công việc một cách hiệu quả nhất.

Minh Đức