Ra tòa ly hôn, án phí ai chịu?

Vợ chồng mình đang định ly hôn nhưng không biết chia tài sản và tính án phí thế nào,ai chịu? Nghe vụ Trung Nguyên, án phí ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ tới 81 tỷ mà ngán.

Vợ chồng mình định ly hôn, con cái mỗi người nuôi một đứa nhưng vấn đề mình lăn tăn nhất là không biết quy định chia tài sản và án phí ly hôn thế nào. Vì trong thời gian hôn nhân, mình có tài sản riêng đứng tên cá nhân mà vợ không biết. Không biết khi ra tòa tài sản riêng này có phải chia đôi không?

Nghe vụ vợ chồng vua cà phê Trung Nguyên đưa nhau ra tòa mà án phí đến 81 tỷ đồng mà hãi. Tài sản chung của hai đứa chỉ khoảng 4,5 tỷ, vậy tính án phí thế nào? Mong được mọi ngươi tư vấn.

Đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì chẳng cần đàn ông?

Chủ nhật, 24/02/2019 | 08:00
Từ vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, người ta cứ nhắc mãi đến cụm ‘Tiền để làm gì? Tiền nhiều để làm gì?’. Đúng là tiền nhiều thì chẳng để làm gì vì đàn ông có nhiều tiền thì ngoại tình, đàn bà có nhiều tiền thì lại chẳng cần đàn ông.

Đàn ông ngoại tình có thực sư yêu nhân tình?

Thứ 5, 21/02/2019 | 14:10
Phát hiện chồng ngoại tình, mình đâm đơn ly hôn nhưng chồng van xin tha thứ. Tưởng anh ta nhận ra lỗi lầm rồi sửa sai ai ngờ anh ta vẫn lén lút gặp nhân tình. Về nhà còn bỏ bê vợ con. Chẳng lẽ anh ta yêu nhân tình thật sao?